Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Tin tướng Phùng Quang Thanh bị ám sát tại Pháp là tin "đểu" ?


VThứ 5, 08:54, 02/07/2015
 OV.VN - Ông Phùng Quang Thanh sang Pháp chữa bệnh về phổi, dự kiến thời gian chữa trị tại Pháp là 2 tuần.


Sáng nay (2/7), trao đổi với VOV.VN về tình hình sức khỏe của Đại tướng Phùng Quang Thanh – Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, GS Phạm Gia Khải - thành viên Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương cho biết: “Ông Phùng Quang Thanh cùng đoàn bác sĩ quân y sang Pháp để chữa bệnh. Tin tức cụ thể về sức khỏe của Đại tướng hiện nay tôi vẫn chưa nhận được. Ông Phùng Quang Thanh sang Pháp để kiểm tra về phổi, bắt đầu sang từ ngày 24/6 đến hôm nay (2/7). Dự kiến, ông Thanh sang Pháp khoảng 2 tuần”.

Nói về tình hình sức khỏe của ông Thanh, GS Phạm Gia Khải cho biết: “Ông Phùng Quang Thanh bị một chấn thương hồi chiến tranh chống Mỹ. Chúng tôi đã kiểm tra, không thấy dấu hiệu gì đặc biệt, không áp xe, không ung thư. Gần đây, ông Thanh bị ho ra máu. Chúng tôi đã cho sinh tiết ở phế quản nhưng chưa phát hiện được dấu hiệu gì. Để cho kết quả thật chính xác và cẩn thận, chúng tôi đã gửi kết quả sang Pháp để kiểm tra nơi bị xơ phổi xem thế nào. Hiện nay, kết quả vẫn chưa chuyển về Việt Nam”.

GS Phạm Gia Khải cũng cho biết thêm, đến thời điểm này, vẫn chưa nhận được thông tin ông Phùng Quang Thanh đã phẫu thuật.

Tôi xin khẳng định thông tin rằng: “Ông Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đang sang Pháp để chữa bệnh”./.
 Thu Thủy/VOV.VN

3 nhận xét:

  1. Tôi rất thương tiếc khi ông Nguyễn Bá Thanh ra đi. Tôi biết tin về sức khỏe PQT, tự ngẫn, vận trời ấy mà, sinh ,lão , bệnh, tử là chuyện thường tình.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Ngọc Hùng11:06 3/7/15

    Bạn Chiến bày tỏ tình cảm thật của mình rất khác nhau khi nghe thông tin xấu về "sức khoẻ" giữa 2 ông "lớn" trùng tên THANH này. Tôi nghĩ đây là tình cảm của rất nhiều người VN thời nay.
    Riêng "chuyện" tướng PQT, xin nói là tôi đã thấy trên FB từ đầu tuần trước. Tin "bịa" kể chi tiết lắm. Nếu là người "cả tin" thì thấy "bia" rất "có lí"!
    Nay đã có tin "chính thức" rồi. An tâm thôi.
    Nhưng... Tại sao hệ thống thông tin truyền thông của Đảng không công khai minh bạch chuyện này ngay từ khi ông PQT "đi kiểm tra bệnh" ở Pháp? Mà để tin "bịa" nó lan tràn rồi, mới làm một việc mà nhiều người nghĩ là quá chậm trễ!
    "Tù mù" nó thành não trạng của hệ thống thông tin truyề thông của Đảng mất rồi! Thành ra toàn chạy theo, vuốt đuôi. Tác hại cụ thể là lúc này, không thiếu người chẳng biết nên tin bên "bịa" hay bển chính thống? Thực tế đã cho thấy nhiều khi "chính thống" vừa vuốt đuôi, mà không phải là sự thật. Thành ra, có khi sự thật trăm phần trăm mà vẫn bị nghi ngờ!
    Truyền thông của Đảng mà không từ bỏ cái não trạng tù mù này đi, thì đừng trách dư luận cứ hay tin "lề trái"!

    Trả lờiXóa
  3. Sáng nay Mõ và cụ Kỳ Gai đã "hội thảo' về vụ này. Chúng tôi đi tới kết luận : Vậy là truyền thông lể đảng lại một lần nữa thua lề trái rồi ! Lần trước vụ ông Nguyễn Bá Thanh cũng "tù mù" nên hậu quả là "thế lực đen tối phản động" chúng lợi dụng, đưa ra các bằng chứng hư hư thực thực, cho đến nay dân ta vẫn còn ..."tù mù" ! Chuyện người mắc trọng bệnh- dù là dân hay quan to đến tột đỉnh có điều kiện ra nước ngoài chạy chữa là quá bình thường ! Tại sao đảng không công bố ngay từ đầu? Hay là sợ dân quá thương/tiếc ông đại tướng họ Phùng mà nhụt hết ý chí chống Tầu ? Vì "tù mù" nên "thế lực thù địch" bèn nắm lấy thời cơ thêu dệt . Mà sự "thêu dệt" không phải tất cả đều vô lý ! Cho nên ở thời đại thông tin KTS này ăn nhau là đưa tin NHANH và CHAN THUC . đấy cũng là 1 trong các tiêu chí mà Tuyên giáo CSVN đặt ra cho báo chí CM từ 90 năm nay !

    Trả lờiXóa