Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

THÔNG BÁO LỊCH SỬ CỦA BĐH



Đã đăng trên Yahoo! Blog  10:54 22 thg 12 2012

THÔNG TIN CHÍNH THỨC CHUYỂN NHÀ
Thưa các anh chị em cựu HS K5 Trường TNVN Lư Sơn-Quế Lâm-KHX NN (1953-1958) !
Kể từ ngày hôm nay Thứ bảy, 22/12/2012 Làng ta sẽ chính thức chuyển đến địa chỉ mới :
Tại đây, với sự giúp sức của nhóm “nữ KTS” Nguyệt Ánh-Tiến Hoàn-Thanh Mai,
BĐH đã dựng được ngôi đình mới làm nơi chúng ta tiếp tục quây quần tụ hội .
Vạn sự khởi đầu nan.
Trước lạ sau quen .
Chúng tôi tin rằng các cụ luôn thông cảm và ủng hộ chúng tôi xây dựng Làng sau sự cố bị cưỡng chế di dời từ Yahoo!BlogVietnam sang Blogspot .
Chúng tôi tin rằng tất cả chúng ta sẽ nhanh chóng ổn định tư thất, tiếp tục tạo sân chơi cá nhân cũng như tập thể, góp phần gìn giữ lâu dài ngọn lửa “ Tình yêu Quế Lâm” như 5 năm qua chúng ta đã làm được một cách xuất sắc .
Sang nơi ở mới, ngôi đình cũ ( blog.yahoo.com/bloglsql ) sẽ vẫn còn tồn tại cho đến hết ngày 15/3/2012. Có nghĩa là từ nay tới ngày đó mọi người vẫn có thể vào thăm ( và viết comment cho hết 16/1/2013). Tất nhiên BĐH cũng sẽ chấn dứt thao tác trên Blog này để tập trung cho ngôi đình mới lusonquelam.Blogspot.com .
5 năm qua chúng ta đã gây dựng được 1 khối tài sản khá đồ sộ . Việc đi chuyển bảo quản số tài sản này của Làng đang được 2 cụ Nguyệt Ánh , Trung Hải thực thi 1 cách tích cực .
Ngoài ra chúng ta cũng không quên số tài sản của các cụ đã về trước Thế giới bên kia như Mai Tâm ( Cỏ dại), Hoàng Thắng ( Nguyệt Sinh) và Chiến Thắng . Việc này đã được giao cho cụ Nguyệt Ánh đảm trách, và đến nay Mai Tâm, Chiến Thắng đã có nhà mới để lưu giữ tài sản cũ ( Tại địa chỉ : “maidactamhuongcodai.blogspot.com”“chienthangk5lsql.blogspot.com”)  .
Chúng tôi sẽ tiếp tục gia cố hoàn chỉnh nội ngoại thất ngôi đình của Làng ta. Các hoạt động sẽ dần dần được khôi phục 1 cách thường xuyên và bài bản . Cư dân Làng và tất cả những ai quan tâm, yêu mến luson.quelam  đều có thể vào thăm và để lại cảm tưởng (comment ) 1 cách dễ dàng.

Chào mừng bạn vào Blog lusonquelam !
Wecome to “lusonquelam.blogspot.com” !

Noc dinh Lang moi
Giao diện trang bìa của Blogspot

bLOG
Các trang trong .

Thay mặt BĐH .
Trưởng mõ Calathau

12 nhận xét:

  1. Hoan nghênh BĐH. chúng ta đã xây được nhà mới tạm ổn. Nếu chúng ta lại ra vào tấp nập như xưa thì ngôi nhà mới sẽ vẫn là ngôi nhà hạnh phúc của chúng ta. Hầu hết các bạn đều đã có nhà, nhưng nếu ai muốn tiếp tục hoàn thiện và cùng trao đổi về những vấn đề cụ thể như cách viết bài, trang trí...Thì chúng tôi xin sẵn sàng và đặc biệt hoan nghênh nếu được tiếp các bạn tại nhà.

    Trả lờiXóa
  2. Về Blog cũ của bạn Hoàn Thắng thì tôi tìm mãi vẫn chư thấy. Tìm tên Hoàng Thắng, Nguyệt Sinh, Cầm đen chạy trước ôtô đều không được. Vậy nếu bạn nào còn giữ được địa chỉ Blog HT trong Blog mình thì cho tôi xin.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh06:56 23/12/12

    Vì tuổi già chân chậm (thoái hóa khớp ) hôm nay chúng tôi mới ra được đình làng để trình diện lý trưởng :
    Nguyenminhguong.blogspot.com/
    Biinql.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phạt ! Cứ phép công mà làm . Này nhé :
      "3 mâm đủ bộ khuyển kê
      Heo rừng,chồn nhím, tê tê,rắn rùa
      Rượu ngâm ông uông bà...thua
      Cứ theo quy định phép Vua mà mần "

      Xóa
  4. Việc cần lúc này là kêu gọi bà con quy tụ về làm nhà và tham gia việc làng các nhà còn trên nền yahoo nhanh tạo nhà mới trên nền Gmail( Google, không phải cái gúcgồ chấm tiên lãng của thằng cha bí thư hải phòng ngu ác mà sĩ ). Tất nhiên là đình làng phải xứng vai và giữ ba tiêu chí Nhân văn- Trí tuệ- Hài hước.Các vị lớp ta nhiều người có máy tính ( máy xịn hẳn hoi) lại có bằng cấp chức sắc đầy mình oai ra phết nhưng không hẳn ai cũng có tinh thần học hỏi như Mai Tâm học cháu để góp tiếng với lớp. Thứ đến là ở vùng mới này sông suối nương rẫy hoa lá chim muông cua cá dường đi lối về chưa tỏ còn nhiều lạ lẫm cần đến các cố vấn thấy có gì cần thì hãy bớt thì giờ chỉ bảo cho dân làng với.

    Trả lờiXóa
  5. Sau khi đọc Thông Báo Đặc biệt của BĐH v/v Blog.lsql (Blog của các Cụ Cu Lờ) chính thức chuyển từ Yahoo sang Blogspot.
    Xin có máy vần kiểu "Bút Che".
    Chúc mừng blog của "Cu * (Của Quế Lâm)
    Lờ" ngay cái khoản Yahoo cho rồi.
    Để về Blogspot chung vui
    "Đình Làng" lại rộn "tiếng cười Quế Lâm".
    Tuổi cao nhưng vẫn chưa... HÂM.
    Cứ com., cứ viết như... "Tầm nhả tơ"...

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đã chép lại ở dưới. Lỗi do gõ nhầm,
      thành thật xin lỗi.

      Xóa
  7. TB FIOHAN19:14 23/12/2012

    Chia tay mảnh đất Ya - hu
    Ta sang blog - spot vẫn CU vẫn Lờ,
    Còn tằm thì cứ còn tơ
    Đình Làng lại đẹp, dân cư thêm mừng.
    Đón năm mới (2013) thật tưng bừng;
    Đón Xuân Quý Tỵ lại càng vui hơn.

    Trả lờiXóa
  8. Chúc mừng Blog của chúng ta đã có nhà mới.Các bạn tài giỏi và đầy kinh nghiệm cố thiết kế cho chúng tanmootj nóc nhà đầy ý nghĩa.Cảm ơn các bạn

    Trả lờiXóa
  9. Hôm nay ngày cuối năm,trời lạnh mình quyết định đi thăm các bạn bị ốm lâu ngày thế là nhẩy lên xe ôm và đi.Đến nhà Phan viết Hồ,thấy lần nay bạn có khá hơn; nói được câu dài,hỏi gì cũng trả lời nhanh và đặc biệt là vợ chồng bạ vừa cùng nhau về quê Nghệ An mới ra được 3 ngày nay.bạn Hồ về quê để kỷ niêm 140 năm ngày sinh của cụ Phan Bội Châu.Tiếp theo đến thăm bạn Gia Lịch.Bạn Lịch độ này chịu ăn nên mặt đã khá hơn nhưng vẫn không chịu uống thuốc.Minh vừa đến bạn đã giơ tay trong chăn ra bắt.Bạn nghe mình nói chuyện với Tuyết Minh qua điện thoại thế là bạn cười(do mình mở loa để bạn cùng nghe).Mình chỉ mong các bạn vui khỏe để còn đi thăm được nhiều lần.

    Trả lờiXóa
  10. Từ Sài thành ra tôi được Calathau cho hay làng ta đã có nhà mới, vi loay hoay nhờ bạn Tiên Hoan xây nhà mơi rồi chuyển sang nên có chậm vào ngôi nhà chung, xin cáo lỗi. Nay thì xin chúc cho làng mới của chung ta càng đông vui và luôn tưng bừng. Chúc năm mới 2013 cư dân làng ta đều mạnh giỏi và bình an, sông khỏe, sông vui, sông lâu Chúc cho tình bạn Quế lâm chung ta đời dời xanh thắm.

    Trả lờiXóa