Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

THỬ TÀI TRÍ NHỚ



Copy từ Làng cũ ( Xuất bản 11:12 28 thg 11 2012Công khai368 Lượt xem 18 )
 



Cuoi cung chan dung HS

50 chân dung cựu HS K5  trên đây được trích ra từ những bức ảnh chụp nhiều người vào ngày Hội Lớp ở Tiên Sa-Ba Vì ngày 17/11/2012
( Có thể còn thiếu , đề nghị cả Làng phát hiện để chúng tôi bổ sung ) . Riêng khách mời ngoài K5 sẽ có tổng hợp tiếp theo .
 

Nguyệt Ánh xin báo cáo kết quả kiểm tra trí nhớ. Các bạn chỉ xem ảnh để nhận mặt thôi, chất lượng ảnh thì quá kém vì cắt ra rồi phóng lên nhiều lần nó xấu quá. Mong các bạn đại xá. Mong được chỉnh sửa và bổ xung. Xin cám ơn.



 

  • dang
    Đặng (Giang).
    Đã có lần tôi định mang theo cái ảnh chung cả lớp đẻ hỏi bạn nào đó về những bạn mình không nhận ra được. Nhưng qua clip của Nguyệt Ánh với đính chính tên từng " trẻ lạc"và bức ảnh tổng hợp rõ nét của Q Trung ,tôi hết băn khoăn. Thật thán phục tài của trợ lý BĐH Blog QL Ng. Ánh. Cám ơn Calathau & Nguyệt Ánh. Sáng nay tôi gửi QT một số ảnh để tìm xem có thêm được bạn nào nữa không.

  • luson.quelam
    luson.quelam
    Sau khi đọc các comments của Bloggers chúng tôi đã điều chỉnh lại . Kết quả tạm ghi nhận 53 các cụ cựu HS K5 LS-QL-KHXNN. Còn gì sai sót mong các cụ tiếp tục phát hiện .

  • Nữ Hiếu
    Nữ Hiếu
    Trong ảnh của Nguyệt Ánh có Nguyễn Thắng,Phạm Nhật Vựng
     
  • Nguyệt Ánh
    Nguyệt Ánh
    Tôi có làm trong Blog Nguyệt Ánh một Slide bổ xung danh sách những người tham dự hội lớp. Phần đông là không biết tên. Rất mong các bạn sang xem và nhận mặt mách tên dùm.
     
  • CALATHAU
    CALATHAU
    Cũng xuất phát từ ý định " điểm danh" như Ng.Ánh nói nên Calathau tôi đã mất khá thời gian vào việc thiết kế mấy ảnh ghép này. Nhưng thực ra ảnh còn thiếu nhiều nhân vật. Đặc biệt các nhân vật chúng ta ít gặp mặt. Vì thế tôi tha thiết "kêu gọi" các cụ có mang máy ảnh đi dự các buổi họp mặt ( dù lớn hay nhỏ, đông hay vắng), cũng cố chụp thật đầy đủ các bạn. Đặc biệt là số các bạn lâu nay ta ít gặp. Lần vừa rồi ở Tiên Sa tôi phải "lên diễn đàn " thiếu thời gian săn chân dung các cụ nên mới có một số ảnh không được vừa ý. Mong các cụ thông cảm và từ nay chúng ta cùng thực hiện việc này. Các cụ có đồng ý hay ko xin cho ý kiến !

  • Nguyệt Ánh
    Nguyệt Ánh
    Tôi thấy cách điểm danh này rất hay. Chúng ta biết được năm nay chúng ta đã gặp được ai và vắng ai. Nhưng tôi đề nghị 2 cụ Thủy Hiếu kiểm tra lại danh sách xem đã đủ chưa để bổ xung, và nếu thêm cả danh sách Thầy cô và dâu rể nữa thì cũng tốt.

  • LTH
    LTH
    Trong số ảnh "50 trẻ lạc" (từ của BBB) có 5 "trẻ" lần đầu tôi thấy mặt nên không biết là ai, còn 3 "trẻ" thì có gặp, biết mặt nhưng không biết tên. May có Slide của Nguyệt Ánh giúp biết được họ tên các cụ. Cảm ơn các bạn Calathau và Nguyệt Ánh.
     
  • Nguyệt Ánh
    Nguyệt Ánh
    Theo ảnh 50 người của QT thì File của tôi vẫn thiếu 4 người. Tìm mãi vẫn không ra. Bạn nào tinh mắt tìm hộ với. Xin cám ơn.
     
     Nguyệt Ánh
    Nguyệt Ánh
    Bắt thêm được anh Đồng Kim Minh rồi, còn thiếu 3.
    Nguyệt Ánh
    Nguyệt Ánh
    Lan Anh và Vũ Hạo cũng tìm được rồi. Chỉ còn thiếu một người giữa Khoa Phi và Nữ Hiếu. Nom thì quen mà không nhớ tên. Ai nhớ xin cho biết để tôi đưa tiếp.
     
  • Ngoc Que
    Ngoc Que
    Trong 50 ảnh ,tôi nhớ đủ họ,tên các ban ;riêng bạn bên trái Nữ Hiếu thì không biết có phải khách mời không/
    • Han
      Han
      Đấy là Nguyễn Thắng đấy chị ạ.
  • BÓNG BÀN BIỂN
    BÓNG BÀN BIỂN
    Hôm ở Tiên Sa mình còn "ngờ ngợ" vài Cụ, Không nhớ hết tên.
    Sau đó "Bộ nhớ" được bổ xung; nên nay đã biết hết TÊN 50 "đồng đội" trên.( Riêng HỌ thì chưa nhớ hết).
    Có điều là: Trong "Niêm yết Tìm Trẻ Lạc" (Lần thứ nhất) dán ở Đình Làng "hình như" không có ảnh "Mõ Phó"?. Có thể do hôm đó TÚ RIỀNG "sai'' Mõ đi Cầu Ngà mua RTC về phục vụ các Già Làng Trưởng bản, hay là do lỗi tại "khâu đánh máy" của cô Thư ký xinh đẹp nào đó của Mõ trưởng Cala?!. Hi Hi...
    Lưu ý đừng có sửa, Mạng lại "cho đi teo" đấy cụ Calathau ạ.


    • Nguyệt Ánh
      Nguyệt Ánh
      Không chấp nhận dấu nên tên cũng khó đọc. Nhưng theo yêu cầu của bạn mình sẽ ghi đủ họ để chúng ta còn nhớ cả họ của nhau. Mình đã mạn phép bổ xung thêm ảnh bạn.
    • luson.quelam
      luson.quelam
      Calathau tôi vốn thích ngắm các bạn nữ xinh đẹp nên mắt bị ...lé.không nhìn thấy cụ Phó Mõ nấp trong cánh gà " Ấy cái thằng Ấn Độ "! (Calathau ký gửi )
    • BÓNG BÀN BIỂN
      BÓNG BÀN BIỂN
      Cảm ơn Nguyệt Ánh đã cho mình được xem bắn pháo hoa với bà con.
      Còn Calathau vẫn "tính nào tật ấy", từ thời xưa "chuyên ngắm các bạn nữ xinh đẹp", nên mắt bị ... lé là phải!.

1 nhận xét:

  1. Khi copy toàn bộ Entry này từ luson.quelam Yahoo!blog sang đây thì phần Slide do Nguyệt Ánh thiết kế không chuyển sang được ! Tôi đã thực hiện nhiều lần đều thất bại ! Vậy tại sao? Mong các cụ chỉ giúp !( Mõ Calathau)

    Trả lờiXóa