Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Hoạt động của ông Lê Hồng Anh ở Trung Quốc.

Ngày đầu tiên ...

VOV.VN - Đồng chí Lê Hồng Anh đã có cuộc hội đàm với đồng chí Vương Gia Thụy, PCT Chính hiệp Toàn quốc Trung Quốc.
Nhận lời mời của Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, từ ngày 26-27/8/2014, đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư sang thăm Trung Quốc với danh nghĩa Đặc phái viên của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Chiều ngày 26/8/2014, tại Nhà khách Điếu Ngư Đài, đồng chí Lê Hồng Anh đã tiếp đồng chí Vương Gia Thụy, Phó Chủ tịch Chính hiệp Toàn quốc Trung Quốc, Trưởng Ban Liên lạc Đối ngoại Trung ương Trung Quốc đến chào.
 
Đồng chí Lê Hồng Anh và đồng chí Vương Gia Thụy. 
 
Trong buổi tiếp, đồng chí Lê Hồng Anh nhấn mạnh mục đích chuyến thăm Trung Quốc lần này là để cùng các đồng chí lãnh đạo Trung Quốc trao đổi về các biện pháp nhằm khôi phục và thúc đẩy quan hệ hai Đảng, hai nước phát triển lành mạnh, ổn định lâu dài, đáp ứng nguyện vọng và lợi ích của nhân dân hai nước Việt – Trung; khẳng định việc hai Đảng, hai nước tăng cường hợp tác, duy trì quan hệ phát triển lành mạnh, ổn định là hết sức cần thiết, nhất là trong bối cảnh tình hình quốc tế hiện nay và tình hình Biển Đông có những diễn biến căng thẳng, phức tạp, ảnh hưởng đến quan hệ hai Đảng, hai nước và môi trường an ninh, hòa bình, ổn định của khu vực.
Đồng chí Lê Hồng Anh đánh giá cao sự hợp tác chặt chẽ trong thời gian qua giữa Ban Đối ngoại Trung ương Đảng Việt Nam với Ban Liên lạc Đối ngoại Trung ương Trung Quốc, nhất là trong việc tổ chức thực hiện các thỏa thuận cấp cao và các chương trình giao lưu, hợp tác giữa hai Đảng và giao lưu đối ngoại nhân dân, góp phần làm sâu sắc thêm quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện giữa hai Đảng, hai nước, đóng góp tích cực cho hòa bình, hợp tác và phát triển trong khu vực và trên thế giới; bày tỏ hoan nghênh và mong muốn đồng chí Vương Gia Thụy trên cương vị là Phó Chủ tịch Chính hiệp Toàn quốc Trung Quốc, Trưởng Ban Liên lạc Đối ngoại Trung ương Trung Quốc và với kinh nghiệm, hiểu biết lâu năm về Việt Nam, sẽ tiếp tục có những đóng góp thiết thực trong việc, vun đắp và thúc đẩy quan hệ Việt – Trung phát triển lành mạnh, ổn định, bền vững.
 
Buổi tiếp đồng chí Lê Hồng Anh tại nhà khách Điếu Ngư Đài. 
 
Đồng chí Vương Gia Thụy nhiệt liệt chào mừng đồng chí Lê Hồng Anh sang thăm Trung Quốc; khẳng định phía Trung Quốc rất coi trọng chuyến thăm của đồng chí Lê Hồng Anh với tư cách Đặc phái viên của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; tin rằng chuyến thăm sẽ góp phần giải quyết thỏa đáng tranh chấp, bất đồng đang tồn tại giữa hai nước, thúc đẩy quan hệ Việt – Trung phát triển lành mạnh./.

Hà Thắng - Lê Bảo/VOV - Bắc Kinh

10 nhận xét:

  1. Thế này hóa ra vụ China cắm giàn khoan Hải Dương 981 vào lòng biển Việt Nam gây bão tố ở Biển Đông thời gian qua cuối cùng chỉ như hòn sỏi ném xuống ao bèo hay sao !
    Có mà Giời cũng không hiểu nổi !

    Trả lờiXóa
  2. Không dám mở mồm trong nước nhưng sang bển đó hình như muốn hót 16 chữ " vàng " ! Bạc mặt !

    Trả lờiXóa
  3. Dân ta thì gọi "Bên ấy" là kẻ thù, còn Đảng ta thì gọi là "Đồng chí", thế thì dân ta phải gọi đảng ta là gì nhỉ?, các cụ giải đáp hộ đi...

    Trả lờiXóa
  4. Tôi như thấy trên ảnh : một con lợn đang ủn ỉn muốn ăn ,hoặc là đang muốn rúc vào đống phân thối !

    Trả lờiXóa
  5. Hãy đợi đấy, xem họ diễn chiêu trò gì?!

    Trả lờiXóa
  6. Tôi rất ấn tượng với nhân vật này vì khả năng ..thích đọc bài viết sẵn trong mọi tình huống, kèm theo đó là bộ mặt không biết cười,vui ái ố bao giờ. Cứ liên tưởng đến các bộ mặt vẽ sẵn trên sân khấu tuồng. Hình như cái nghề làm quan nó biến con người thành ra như thế chăng. Vậy thì tốt nhất không nên làm quan!
    Còn lần này, mới ngày đầu mà ổng đã ghi điểm âm khi nói ngược hoàn toàn với thực tế vừa qua: rằng ..Tầu khựa " đã đóng góp tích cực cho hòa bình và phát triển trong khu vực và trên toàn thế giới". Thôi thì mọi câu khác cứ cho giả vờ nhưng câu này thì không thể chấp nhận được, từ người nói cho đến người soạn sẵn cho ông ta thuộc lòng. Nếu suy ra thì thì câu ấy tai hại lắm đấy...nhưng thôi, ngán đến cổ rồi!

    Trả lờiXóa
  7. Hãy chờ để xem họ "giải quyết thỏa đáng tranh chấp, bất đồng đang tồn tại giữa hai nước, thúc đẩy quan hệ Việt – Trung phát triển lành mạnh." như thế nào.!!!

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh14:19 27/8/14

    Các bạn có để ý là mấy hôm nay không vào đươc Blog của bạn Dang Sinh ? Chẳng lẽ bị "chặn" rồi à?
    Mong sao chỉ là do kỹ thuật thôi. Nếu không thì....

    Trả lờiXóa
  9. Tôi cũng không vào được ĐS cụ ạ, Tại răng rứa hè? Mai kia có khi tôi cũng bị bịt mồm luôn?

    Trả lờiXóa
  10. Em nghe nói phe này phe kia...Chắc đây là phe " XIN AI TƠ THỦNG TRƯ" các cụ nhẩy! Sang để còn lĩnh hội "khuôn vàng thước ngọc" chứ! Hì hì...

    Trả lờiXóa