Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

BIẾT TIN AI BÂY GIỜ ?

Calathau - CN ngày 12/12 vừa rồi trên đình Làng có hồ hởi đưa thông tin TT Dũng nhà ta được 1 tổ chức ở Mỹ có tên CEO BOSTON GLOBAL FORUM (Diễn đàn toàn cầu Boston) VINH DANH LÀ NHÀ LÃNH ĐẠO THẾ GIỚI VÌ HÒA BÌNH, AN NINH VÀ PHÁT TRIỂN . Thông tin này Mõ lấy từ các trang mạng chính thống lề phải của VN ( Nhưng không thấy xuất hiện trên cổng thông tin chính thức của Chính phủ). Ngay sau đó nhiều trang mạng XH trong và ngoài nước lại có thông tin trái ngược. Sau đây là 1 trong nhiều thí dụ :

Sự thật trang mạng "Diễn đàn toàn cầu Boston" là trang mạng tự do cá nhân của nhóm người trong đó có đảng viên ĐCSVN Nguyễn Anh Tuấn- Cựu Tổng biên tập báo Việt Nam.Net, sau khi "sang" Mỹ là người đồng sáng lập và là người điều hành trang mạng này.( Ảnh bên )
Vâng ! Cho đến nay, Liên hiệp Quốc cũng chưa có một tổ chức nào được gọi "Nhà Lãnh đạo thế giới" để công nhận giải thưởng vì hòa bình và được chính phủ Mỹ, Quốc Hội Hoa Kỳ bình xét hàng năm để trao cái giải thưởng được gọi là : Giải thưởng Lãnh đạo thế giới vì Hòa bình, An ninh và Phát triển.

Sự thật trang mạng "Diễn đàn toàn cầu Boston" là trang mạng tự do cá nhân của nhóm người trong đó có đảng viên ĐCSVN  Nguyễn Anh Tuấn- Cựu Tổng biên tập báo Việt Nam.Net, sau khi "sang" Mỹ là người đồng sáng lập và là người điều hành trang mạng này. Quý vị có thể tham khảo tại > Đây.

 ---------------------------------------------------------------
Tuy nhiên ngay lập tức trên trang mạng có tên "PHẠM VŨ LUẬN Bộ trưởng Bộ GD-ĐT" (Tại đây) lại có bài :  Giở ngón đòn nhám nhúa ngay khi Thủ tướng được vinh danh!
Bài viết không có tên tác giả , nội dung có đoạn :
 Diễn đàn toàn cầu Boston là nơi quy tụ những nhà tư tưởng, những nhà chính trị, văn hóa, giáo sư ưu tú trên khắp thế giới, điển hình như: Thượng nghị sĩ Michael Dukakis, các giáo sư trường ĐH Harvard và MIT như Thomas E. Patterson, giáo sư John Quelch…nhằm tìm ra giải pháp tối ưu nhất giải quyết các vấn đề cấp thiết có tầm ảnh hưởng lớn tới thế giới. Trên tinh thần đó, bất kỳ một giải thưởng nào diễn đàn Boston vinh danh, trao cho cá nhân nào đó đều được xem xét dựa trên nhiều yếu tố, đánh giá dựa trên quá trình hoạt động của cá nhân đó chứ không trao tặng một cách vô ý thức.

 Ấy vậy mà, ngay khi Diễn đàn toàn cầu Boston vinh danh Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng là một trong các nhà lãnh đạo vì hòa bình, an ninh và phát triển, Blog anhbasam liền đăng bài viết của tác giả Ngọc Thu với tiêu đề “Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng được ông Nguyễn Anh Tuấn vinh danh là lãnh đạo thế giới vì hòa bình, an ninh và phát triển” để tung hỏa mù, dẫn dắt dư luận đến với ý nghĩ giải thưởng danh giá trên chỉ được một cá nhân trong diễn đàn Boston (ông Nguyễn Anh Tuấn) trao cho Thủ tướng. Hành động này của tác giả Ngọc Thu đã thể hiện rõ tư tưởng không lành mạnh?!
Phần thưởng diễn đàn Boston trao cho Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dựa trên những đánh giá tích cực mà các chuyên gia quốc tế dành cho ông. Trong những năm nay, khi biển Đông dậy sóng, vấn đề an ninh hàng hải, an ninh mạng, an ninh lương thực, tình hình khủng bố diễn biến phức tạp, với vai trò Việt Nam là thành viên Hội đồng Bảo an LHQ, Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng luôn nỗ lực, đưa ra chiến lược vì hòa bình, an ninh, phát triển chung cho khu vực, thế giới.

 Biết tin ai bây giờ ?

5 nhận xét:

  1. Ôi, mù mịt luôn! Chỉ có một điểm sáng là " đòn chính em " đấy ạ!

    Trả lờiXóa
  2. Mình thì thấy chiêu trò này quá vụng về. Vụng về ở chỗ đặt d/c nhà mình với 2 nhân vật còn lại vầo cùng một mâm là quá khập khiễng. Thà đặt ngồi chung mâm với mấy ông ĐNA láng giềng như Phi hoặc Sing tầm cỡ tuy trên mình nhưng tạm coi xấp xỉ thì còn tạm coi được. Đằng này....Thôi đây sẽ là một đòn gậy ông đập lưng ông vô cùng bất lợi cho ng: trong cuộc nhất là vào thời điểm này.

    Trả lờiXóa
  3. Ta tin ở Ta đúng và càng cần nũa. còn nửa sau câu hát " ta tin ở trên" có đúng nữa hay chăng cái trên chi?

    Trả lờiXóa
  4. Trò hề "Chính chị , chính em". Đúng là "Vớ vẩn mà thôi".
    Nếu trao giải về " Nhà Lờ Đờ Tham nhũng bậc nhất TG" thì dư luận XH ở VN sẽ ...đồng thuận cao.
    Còn giải trao cho Nhà LĐ thế giới vì HB, AN và PT, lại xếp cho đ/c X ngồi "cũng mâm" với "đ/c" Angela Merkel (TT Đức) và "đ/c" Shinzo Abe (TT Nhật bổn) thì... "KHÔNG ỔN", vụng vễ và nhạt nhẽo ( không gây ấn tượng bằng giải ..."Hoa hậu áo tắm" cấp ... cơ sở). Các Cụ ạ. Hi hi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lời bình của cụ còn đáng trao giải hơn , khoái tỷ!

      Xóa