Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Chưa hết chuyện WORLD CUP 2014

SEX NHƯ NGƯỜI ĐỨC ĐỂ CHIẾN THẮNG (?)

World Cup 2014 đã giúp cuộc tranh cãi kéo dài từ thời Hy Lạp cổ đại về sex và thể thao chấm dứt. Thật vậy! Nga, Bosnia & Herzegovina, Chile và Mexico - những người bảo thủ về sex đã phải trả một cái giá quá đắt. Ngược lại, hành trình tiến đến trận chung kết của người Đức một lần nữa xác tín, rằng cầu thủ và World Cup không thể thiếu sex.
Với sự sát cánh của dàn WAGs xinh đẹp như Mandy Capristo của Mesut Oezil, các cầu thủ Đức đang hùng hổ mang về chức VĐTG lần thứ 4 cho quê hương 
Với sự sát cánh của dàn WAGs xinh đẹp như Mandy Capristo của Mesut Oezil, các cầu thủ Đức đang hùng hổ mang về chức VĐTG lần thứ 4 cho quê hương

MẤT BAO NHIÊU SỨC KHI SEX?
Người Đức từng rất cứng rắn về sex. Năm 1994, kể từ khi bắt đầu làm nóng cho chiến dịch World Cup trên đất Mỹ, HLV Berti Vogts đã cấm tuyệt đối cầu thủ Đức gần gũi phụ nữ. Vì theo quan điểm của ông Vogts: “Sex mất rất nhiều sức lực của cầu thủ, đặc biệt, quan hệ tình dục làm chân của họ nhão ra”.

Sex mất bao nhiêu sức, cụ thể ở đây là calo và sex làm cho chân của cầu thủ mất bao nhiêu năng lượng dự trữ cơ? Vogts không biết nhưng ông cứ… cấm. Kết quả là tại World Cup 1994, nhà ĐKVĐ Đức chỉ dừng chân ở tứ kết. Rút kinh nghiệm từ USA 94, Vogts cho Juergen Klinsmann cùng đồng đội thoải mái sex, thuốc lá cùng rượu bia trong suốt chiến dịch EURO 1996 và kết quả là Die Mannschaft đăng quang. Bí mật này được Mario Basler tiết lộ trên Playboy tháng 6/2012.

Vậy khi “thi đấu sân nhỏ” cầu thủ mất bao nhiêu năng lượng? Giáo sư Emmanuele A. Jannini - sau một công trình nghiên cứu về sex và thể thao ở Trường Đại học L’Aquila (Italia) hồ hởi công bố trên National Geographic rằng, trung bình mỗi lần “giường chiếu” với phụ nữ, đàn ông đốt khoảng 25 đến 50 calo. Để cho dễ hình dung, giáo sư Jannini so sánh, sex chỉ khiến người ta tốn một lượng calo tương đương với leo lên cầu thang của máy bay đúng 2 lần.

Leo lên cầu thang máy bay 2 lần thì có gì là mệt? Nhưng đó là với người đàn ông bình thường như chúng ta, còn với những cầu thủ chuyên nghiệp ăn tập điều độ, theo giáo sư Jannini, quan hệ tình dục gần như không tốn bất cứ calo nào của họ.

Trái qua: Montana Yorke (bạn gái Schuerrle), Ann-Kathrin Brommel (Goetze) và Cathy Fischer (Hummels)

CẦU THỦ KHÔNG QUAN HỆ LÀ… TRẺ CON
Kiêng quan hệ tình dục để dành sức cho thể thao và chiến đấu là quan niệm cổ xưa, bắt nguồn từ niềm tin của người Hy Lạp cổ đại. Người Hy Lạp cổ đại cho rằng, sức mạnh của đàn ông khởi nguồn từ sức mạnh tinh dịch, nếu tinh dịch mất đi, đàn ông chẳng khác gì… đàn bà. Lý thuyết cổ đại này được Muhammed Ali áp dụng triệt để và người đàn ông của trận “The Rumble in the Jungle” đã kiêng sex đúng 6 tuần trước mỗi lần thượng đài.

Nhưng không chỉ Muhammed Ali huyền thoại, ngay cả huấn luyện viên nổi tiếng, hiện đại như Fabio Capello ngày nay cũng tin vào lý thuyết kiêng tình dục từ thời… cổ lỗ của người Hy Lạp. Ông cấm cầu thủ Nga quan hệ trong suốt chiến dịch World Cup. Để rồi, nhiều nhà khoa học Nga đã lên tiếng trên Moscow Time: “Don Fabio giỏi bóng đá nhưng không hiểu gì về sex và tác dụng của sex”.

Sex không hại cầu thủ. Mặt khác, giáo sư Jannini cũng cảnh báo trên National Geographic: “Cấm cầu thủ hoặc VĐV thể thao quan hệ tình dục là quyết định ngu ngốc của các nhà quản lý thể thao. Nếu 3 tháng không quan hệ tình dục, lượng testosterone (kích thích tố sinh dục nam) sẽ giảm gần đến mức độ của trẻ con”.

Ian Shrier - giáo sư y học thể thao của Trường Đại học McGill (Canada) cũng đồng quan điểm với người đồng nghiệp Jannini. Trong công trình nghiên cứu mang tên “Sex có ảnh hưởng tới phong độ của cầu thủ hay không” được công bố trên tạp chí Y học Thể thao (Clinical Journal of Sports Medicine) năm 2000, giáo sư Shrier cho rằng: “Quan hệ tình dục làm tăng lượng testosterone trong máu của cầu thủ. Testosterone chính là liều doping hợp pháp của cầu thủ, giúp họ tăng thể lực cũng như có khả năng tạo ra những khoảnh khắc không tưởng trên sân cỏ”. 

Cũng theo chuyên gia của Đại học McGill: “Nếu cầu thủ hoặc VĐV thể thao bồn chồn, lo lắng trước trận đấu hay sự kiện quan trọng, quan hệ tình dục là giải pháp thư giãn không thể tốt hơn”.

Nụ hôn nồng nhiệt của Schweinsteiger dành cho bạn gái Sarah Brandner

VÌ SAO NHU CẦU SEX CỦA CẦU THỦ TĂNG TẠI WORLD CUP?
Nga, Bosnia & Herzegovina, Chile và Mexico là 4 đội duy nhất tại World Cup cấm sex, 28 đội còn lại đều “thả cửa” sex, nới lỏng lệnh cấm sex, thậm chí còn mang sex ra để thưởng. Vì ngoài tác dụng khoa học của sex như các giáo sư Jannini và Shrier đã phân tích ở trên, lệnh cấm sex đôi khi còn khiến cầu thủ ức chế, dẫn tới hiện tượng nổi loạn hay “xé rào” tìm sex của giới cầu thủ. Tại sao nhu cầu quan hệ tình dục của cầu thủ lại tăng cao đột biến ở những kỳ World Cup? Giáo sư McGill lý giải: “Sau tiếng còi mãn cuộc, những cầu thủ của đội chiến thắng có nồng độ testosterone cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 cầu thủ thua cuộc nên họ cần phải có vợ hoặc bạn gái. 

Tương tự như vậy, testosterone của người hâm mộ cũng tăng mạnh nếu đội nhà giành chiến thắng. Mặt khác, tâm trạng phấn khích của cả cầu thủ lẫn người hâm mộ sau mỗi trận thắng lại càng làm tăng khoái cảm tình dục của họ”. Vậy còn những kẻ thua cuộc? Giáo sư McGill cho biết: “Kẻ thua cuộc thì ngược lại với người chiến thắng, lượng testosterone giảm gấp đôi như một sự trừng phạt tự nhiên. Tuy nhiên, không ít cầu thủ thua cuộc lại cần sex ở những sự kiện lớn như World Cup sau mỗi trận thua như một sự giải tỏa uất ức và buồn chán”.

THƯỞNG TIỀN KHÔNG BẰNG THƯỞNG SEX
Thắng là thưởng. Trước trận tứ kết giữa Pháp và Đức, một chuyên cơ chở 2,3 triệu euro từ nước Đức bay thẳng sang Brazil. Sau trận này, đám học trò của Joachim Loew nhận tiền tươi, mỗi người 100.000 euro. Sau trận đại thắng Brazil 7-1 ở bán kết, cầu thủ Đức lại nhận tiếp 150.000 euro. Nhưng những siêu sao đang hưởng thu nhập lên tới hàng chục và hàng trăm ngàn euro mỗi tuần như Thomas Mueller đâu có ham tiền thưởng như giới cầu thủ Ghana? Thứ họ mong đợi thưởng nhất chính là sex.

Sami Khedira và cô bồ nóng bỏng Lena Gercke

Ban đầu người phát ngôn của Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) nói trên tờ Bild rằng, Joachim Loew không cấm các nàng WAGs gặp gỡ cầu thủ trong suốt chiến dịch Brazil 2014, nhưng với nguyên tắc “thắng trước, sex sau”. Nhưng theo quan sát của giới truyền thông Đức thì khách sạn của ĐT Đức ở Campo Bahia luôn mở cửa 24/24 với các mỹ nhân của Mannschaft như Ann Kathrin-Brommel, Sarah Brandner, Mandy Capristo, Lena Gercke hay Lisa Rossenbach.

Sau mỗi trận thắng, dàn mỹ nhân của “Cỗ xe tăng” từ đâu tiến rầm rầm vào khách sạn. Đó là thưởng! Nhưng trước mỗi trận đấu, các tay paparazzi vẫn thấy đám học trò của Joachim Loew cùng WAGs dạo chơi trên các bãi biển tuyệt đẹp gần khách sạn ở Bahia. Ông thầy Loew còn thoải mái với các học trò đến mức khẳng định: “Ai bảo tôi cấm cầu thủ hút thuốc? Họ chỉ bị cấm khi họp và ăn”.

Ngoài 4 đội bảo thủ Nga, Bosnia & Herzegovina, Chile và Mexico, sex tại Brazil 2014 không bị coi là xấu, là có hại với cầu thủ nữa. Các đội hoặc nới lỏng hoặc tháo bỏ hoàn toàn lệnh cấm sex. Riêng với tuyển Đức, họ còn nâng tầm sex lên như một món thưởng. Thảo nào mà đám học trò của Loew hưng phấn từ trận mở màn (hủy diệt BĐN 4-0) và gần nhất là đại hủy diệt chủ nhà Brazil 7-1 để tiến vào trận chung kết.

Nguồn: BÓNG ĐÁ +

CÒN ĐÂY, THÊM MỘT DẪN CHỨNG 

Chile đánh bại Tây Ban Nha nhờ... “bom sex” Undurraga

Hoàng Anh
( Theo Bóng Đá )
Trước thời điểm diễn ra trận đại chiến với Tây Ban Nha, các cầu thủ Chile đã nhận được sự động viên to lớn của người đẹp Fran Undurraga khi cô “thả rông” ngực đi quanh sân Maracana ở Rio de Janeiro.
Undurraga khiến đường phố Rio de Janeiro tắc nghẽn 
Undurraga khiến đường phố Rio de Janeiro tắc nghẽn

Lượt trận thứ 2 giữa Tây Ban Nha và Chile mới xuất hiện một cái tên khiến nhiều người bất ngờ và hưng phấn về độ táo bạo trong việc cổ vũ đội nhà. Người đẹp 27 tuổi, Fran Undurraga đã có hành động cổ vũ độc nhất vô nhị khi lột đồ và sử dụng phương pháp “body painting” để vẽ màu áo truyền thống của ĐTQG Chile nhằm cổ vũ tinh thần các cầu thủ.
Undurraga chọn cho mình cách cổ vũ rất ấn tượng khi đi khắp các tuyến phố xung quanh sân vận động Maracana ở thành phố biển Rio de Janeiro.
Không rõ có phải với sự giúp sức rất ấn tượng của Undurraga mà các cầu thủ Chile đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời khi đánh bại ĐKVĐ Tây Ban Nha với tỷ số 2-0, qua đó giành quyền lọt vào vòng 1/8 đồng thời biến đối thủ thành cựu vương (?)

1 nhận xét:

  1. Sự tự do làm cho con người thêm sức mạnh để chiến thắng các thử thách.

    Trả lờiXóa