Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

TỚI THĂM NỮ HIẾU & THANH MAI

BĐH- Trong 2 ngày qua, sau khi đưa tin bạn Nữ Hiếu phải nhập Viện cấp cứu, nhiều cụ đã vào Blog hỏi thăm, chia sẻ . Rất may, tình trạng "nghẽn mạch" không trầm trọng, hơn nữa bệnh tình lại rơi đúng vào vị nữ GS.BS, Thày thuốc nhân dân giầu kinh nghiệm có cả một hậu phương vững vàng với 2 GS.BS hàng đầu về Tim mạch của VN , nên chỉ 2 ngày nằm Viện bạn Nữ Hiếu của chúng ta đã có thể về nhà để liên tục tiếp các nhóm bạn bè Culờ tới thăm. Tin lời gửi về BĐH qua điện thoại thì nhiều, nhưng trực tiếp đưa cả hình và lời bình thì cụ Khoa Phi là người đầu tiên. Xin cảm ơn cụ Khoa Phi và chúc Nữ Hiếu mau bình phục hoàn toàn .
HN- 123h48 Khoa Phi gửi Calathau Quang Trung Vũ : " Hà Nội chuyển sang thu. Thời tiết chuyển lạnh, mát mẻ. Sức khoẻ N.Hiếu đã ổn. Kiểm tra trước khi ra viện, viên máu đông bé tí đã tan biến. Giọng nói đã tròn vành sắc nét bình thường như chưa bao giờ mắc phải gian nguy! Ở HIỀN GẶP LÀNH! "
( Cụ Tú Riềng vừa từ Tp.HCM ra HN bằng tầu hỏa hồi 8g sáng nay, đã kịp có mặt tham gia đoàn tới 
nhà thăm Nữ Hiếu )

-----------------------------------------------


Ngay sau khi thăm cụ bà Nữ Hiếu, 4 cụ ông Khoa Phi, Thiếu Hiệu, Xuân Hoài và Tú Riềng ( từ Tp.HCM mới ra sáng nay) liền tới thăm cụ bà Thanh Mai . Không hiểu lấy cảm hứng từ đâu, tin này được Khoa Phi diễn tả bằng ngôn từ rất chi là ...nhậỵ cảm !
Cụ Khoa Phi cho biết : Thực hiện lộ trình bọn mình ghé thăm THANH MAI ở 19 Hàng Vôi. T.M cà nhắc ra tận cửa đón bọn mình. Béo trắng như Tây, không gầy như ta, lại còn xinh đẹp nữa! Theo yêu cầu của khán giả và được sự đồng ý của T.M phu quân, lại được sự hỗ trợ tích cực của T.Hiệu, T.Mai đã vén quần lên đến tận ...đầu gối chân phải...( Để khoe):Vết mổ đẹp cực kỳ, mờ mờ vàng như sợi tơ hồng chạy trên nền trắng, bên cạnh có 2 nốt đen như đôi mắt thiếu nữ, đó là vết tích còn lại của mổ nội soi. Chỉ luyện tập một thời gian nữa T.M có thể đi lại bình thường, bước van- xơ lại ngon như xưa !

Một lần nữa BĐH hoam nghênh cụ Đặc phái viên Khoa Phi đã nhiệt tình đưa tin nhanh nhậy và hấp đễn

12 nhận xét:

  1. Cái bệnh này nó đã đến nhầm địa chỉ nên gặp các vị GS BS, TS nó sợ quá bỏ chạy ngay. Rất mừng được thấy Nữ Hiếu đã trở lại bình thường. Chúc mừng Nữ Hiếu và tất cả chúng ta. Cảm ơn các bạn đã cho biết tin sớm.

    Trả lờiXóa
  2. Vừa com được một lúc thì lại tấy trong bài xuất hiện thêm phần thăm Thanh Mai với những lời lẽ mô tả cực kỳ thú vị và hấp dẫn của cụ Khoa Bay và được minh chứng một phần/hai qua bức ảnh 4 cụ. Chúc Thanh Mai sớm đi lại, chạy nhảy bình thường để lên sàn khiêu vũ với Công Kỳ và ai... nữa nhỉ...? Cảm ơn 4 cụ ông đã đi thăm hai cụ bà.

    Trả lờiXóa
  3. Nhân ngày PNVN, xin chúc mừng sức khỏe Nữ Hiếu, Thanh Mai và các cụ bà trong lớp và trong làng chúng ta. Nhân tiện xin có lời chào mừng cụ Tú Riềng, cụ vừa ở SG ra HN mà đã chiếm được vị trí ngon lành, quay mặt đúng hướng, ý tứ đội mũ chỉnh tề và nở nụ cười y như vẫn.

    Trả lờiXóa
  4. Hi Hi, các cụ ông cụ bà trông thật đẹp mắt và đẹp đội hình. Mà, anh KP chẳng cho em bám càng với...Bận sau không đi 111 Láng Hạ nữa, hu hu!

    Trả lờiXóa
  5. nhân ngày 20-10,ngày PNVN chúc TM vui khỏe .Mong gập lại TM để nhảy với bạn bài tango hoặc xi-lô như cách đây vài chục năm...Mong rằng bước đi cùa TM vẫn uyển chuyển như xưa!

    Trả lờiXóa
  6. Xin vui mừng vì hai người đẹp vẫn xinh tươi như xưa !
    Chúc hai bạn khỏe hơn nữa để có dịp tụ tập , kịp đến vui chung với mọi người .

    Trả lờiXóa
  7. Vừa ngồi mở máy tính thì 4 cụ ông đột nhập thình lình làm tôi chẳng kịp sửa sang sắc đẹp, đầu tóc bờm xờm. Cảm động quá quên cả nạng, vội vàng chập chững bước ra đón các cụ.
    Tôi được "hầu hạ" chu đáo, suốt ngày ăn đồ bổ và uống sữa cho xương can, không làm gì cho nó tiêu hao năng lương nên mới mập ra.
    Cụ nào đến thăm cũng đều bắt vén quần, chẳng có cụ nào chịu tha cho!
    Xin cải chính: "2 nốt đen như đôi mắt thiếu nữ" chính là dấu vết của hai ống dẫn lưu, mấy vết mờ nhỏ mới là nội soi bắn đinh vít vào xương.
    Hiện nay một số bệnh viên lớn trong đó có BV 108, BV Việt Đức đã mua nẹp và đinh vít của Đức làm bằng ti tan có chốt nên khi tập phục hồi chức năng không bị lòi đầu đinh ra như của Trung Quốc nữa. Cháu, bạn của con tôi đến thăm, sau khi xem phim, kiểm tra danh sách cho tôi biết có tên tôi sử dụng loại nẹp và đinh này, vì công ty của cháu đó đã nhập về để cung cấp cho các BV nên phải theo dõi những bệnh nhân đã dùng, cụ nào chẳng may bị như tôi thì để ý điều đó nhé! Già rồi không mổ lấy đinh và nẹp ra nữa, phải mang theo tới khi hóa thân hoàn vũ người ta láy ra thôi.
    Xim cảm ơn các cụ!

    Trả lờiXóa
  8. Mình cũng vừa ở Tp HCM ra tối qua.
    Đươc cụ KFi ưu ái duyệt cho vào đoàn "4 CU" đi thăm 02 người đẹp N.H+ T.M.
    Nhưng 7h30 sáng nay KFi "phôn" cho mấy lần mà mình "máy lại ly thân" nên không nhận được "Điện triệu tập KHẨN" này. "Tiếc quá, thế là đã bỏ lỡ "thời cơ trăm năm chỉ có 1 lần".
    (Vì được đi cùng 04 "ngự lâm PHÁO THỦ" nổi tiếng Cu L đến thăm 02 người đẹp, đang cùng 1 lúc "ngọc thể bất an").
    Mình vẫn "theo dõi" T.M & N.H trên Blog. Sẽ đến thăm sau. Chúc 2 Bạn mau bình phục sức khoẻ.

    Trả lờiXóa
  9. Bí Đao,
    Cám ơn cụ KP đã nhanh chóng đưa tin và ảnh cho mọi người biết về tình hình sức khỏe của 2 chị .Thế là an tâm rồi,mong các anh chị luôn duy trì được sức khỏe tốt-nhìn thấy được nụ cười của 2 chị là em phấn khởi lên rồi , CỐ LÊN nhé...

    Trả lờiXóa
  10. Lại có tin mới đây.- Quốc Anh nguyên Hiêu đoàn trưởng Trường TNVN Quế Lâm bị tai biến đàn cấp cứu tại A9 Bệnh viện Bạch Mai,song QA không bị liệt mà bị rối loạn trí nhớ. Theo Thục Anh(lớp4) vào thăm chiều nay thì ai hỏi gì QA cũng biết nhưng không nhớ tên và làm gì ở đâu ngay cả với vợ con cũng vậy
    -Anh Nghinh là phu quân của Minh Gương mới đi mổ thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ ở BV Việt Đức vể .hiện sức khỏe chưa được tốt lắm. Nếu bạn nào có điều kiện thì đến thăm. Anh Nghinh là rể rất đáng kính của dân Culo chúng ta.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn cụ Bang trưởng đã đưa tin về bệnh tình của anh Quốc Anh (K6). Sau ngày 20/10 ( Ngày Phụ nữ VN), BĐH sẽ đưa tin này lên trang chủ của Blog Làng ta. Mong các cụ thông cảm . (Calathau )

      Xóa
  11. Nhân ngày PNVN xin gửi đến các bạn gái lsql lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc các bạn luôn khoẻ mạnh, vui tươi yêu đời – đã đẹp càng đẹp, đã xinh càng xinh, trẻ mãi không già! Chúc mừng bạn Nữ Hiếu đã ngồi ở nhà tiếp các bạn “cụ ông” đến thăm, nụ cười vẫn tươi “xinh” như chưa hề đã có gì xảy ra. Chúc bạn mau chóng bình phục hoàn toàn. Chúc mừng bạn Thanh Mai không cần nạng đã chạy ra đón các cụ ông đến chơi (theo tường thuật cái chính là để ngắm dung nhan và cái chân của bạn). Chúc TM mau chóng vứt bỏ hẳn đôi nạng để lại chạy nhảy như chim Vành khuyên (đã có lần mình chúc Nữ Hiếu như thế và đã thành thật rồi đấy). Rất tiếc là lại có sự cố với các bạn chúng ta, cầu mong cho anh Quốc Anh qua khỏi cơn hiểm nghèo này!

    Trả lờiXóa