Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

LỜI GIẢI " THƯ GIÃN CUỐI TUẦN" KỲ TRƯỚC

PHƯƠNG PHÁP MỚI RÈN LUYỆN THỂ LỰC : DỄ DÀNG - NHẸ NHÀNG- HIỆU QUÁ


1. Tập như thế nào ?
2. Mang lại tác dụng gì ?
3. Ai là sư phụ của môn phái này ?
----------- 
Cụ Tú Riềng (nhà tài trợ chính ) treo giải thưởng như sau :
- Trả lời đúng 1 câu : 01 ly cafe đá
- Trả lời đúng 2 câu : 01cafe đá + 01bát cháo lòng
- Trả lời đúng cả 3 câu : cafe + cháo lòng + đĩa lòng thập cẩm

Các cụ chỉ có thể biết được sau khi liên lạc với cụ Tú Riềng Làng Cu Lờ ! 

Mời các thí sinh Nhật Lệ, Song Thu, Trung Hải, Công Lý, Nặc Danh và các cụ đọc đáp án cho 3 câu hỏi trên của sư phụ VietHungDang- Giáo chủ môn phái XYZ ( chưa có tên tiếng Việt), đang truyền giáo ở bên U vừa gửi về cho Mõ Làng .


GỬI MÕ LÀNG : Nay ta gửi mấy câu trả lời này để khi khi kết thúc “Cuộc thi” đăng lên cho nó tròn trĩnh có hậu:


Trước hết là phương pháp này chỉ dành riêng và chỉ có tác dụng cho các CỤ ÔNG Cù Lờ, các CỤ BÀ không được TÒ MÒ để biết, để làm mất tính “thần kì” của nó! Phương pháp rất đơn giản nhưng ĐỘC ĐÁO, có vào mạng cũng không tìm ra vì nó không có tên có tuổi. Nội dung chính (cũng là trả lời các câu hỏi) như sau:
1.     Tập như thế này: Sau khi ngồi phủ phục xuống đất (như người Hồi giáo làm khi cầu nguyện)  phải quận tròn người lại như cái thời nằm trong bụng mẹ  (ít nhất như trong ảnh). Rồi thong thả nhịp nhàng “hít vào – thở ra” ĐẾM ít nhất ba lần, mỗi lần  60 “CÁI”, tức là 3x60 = 180 “CÁI”. Tỉ mỉ, tế nhị thế nào thì phải đến học cụ Tú Riềng và phải  “khổ công luyện tập” mới biết và làm được! Làm vào buổi sáng ngay sau khi tập thể dục, ngoài ra khi nào “hứng lên” thấy cần thiết thì tập bất cứ lúc nào, càng nhiều càng tốt!
2.     Mục đích (tác dụng): Nâng tuổi thọ mà TS Xuân Hoài đã  “chẩn đoán” cho các cụ ông CL ít nhất lên gấp đôi: 2x80 = 160!!! Muốn hơn thì phải luyện tập ngày đêm!
3.    Thực ra, từ lâu cụ Tú Riềng đã phải đảm đương vai trò Sư phụ với trong trách đứng ra lập “môn phái CL” này. Nay đã không hoàn thành nhiệm vụ lại còn cùng Mò Làng làm “lộ bí mật”, gây “xôn xao dư luận” trong làng ngoài xã. Vậy nên hai cụ này phải đứng ra mở tiệc chiêu đãi cả làng với số lượng: 180 CỐC cà fê, 180 bát cháo lòng và 180 đĩa lòng thập cẩm! Cộng vé khứ hồi cho “Nhà phát minh” về dự tiệc. Trong bữa tiệc linh đình này cụ Tú sẽ chính thức nhậm chức và sẽ hứa là từ nay “Xin hoàn thành nhiệm vụ”!

Sau là cảm ơn cụ bà NL đã qua đường dây “bí mật” thông báo để TA phải cấp tốc “xuống núi” về giải quyết “vụ việc” rùm beng này. Đúng là “Vắng chủ nhà , gà mọc đuôi tôm”! Xin chào các cụ và chúc các cụ ông CL thành công trong luyện tập để các cụ bà vui vẻ hài lòng, gia đình “hạnh phúc” như thời thanh xuân!


Thế nhé,! Chào Mõ Làng !
Viet Hung Dang

3 nhận xét:

  1. Nguyễn Ngọc Hùng23:51 25/6/15

    Các cụ chỉ thích đùa... dai!
    Tuổi này mà quảng bá rèn luyện sức khoẻ rồi treo thưởng bằng... lòng lơn! Khoái khẩu đấy, nhưng colectron cao lắm!
    Hơn nữa, ăn cháo lòng rồi uống cafe đá, Tào Tháo nó rình đấy!!!

    Trả lờiXóa
  2. Môn phái "CHỜ CHÉT" này một thời gian suy tàn, nay phục hồi lạ và đạt tên là "LẠY VỢ". Nhưng nếu lạy vợ có hiệu quả thì TÀO THÁO đuổi các cụ cũng cứ luyện

    Trả lờiXóa
  3. 1.Hóa ra cái môn phái này chỉ thu nạp các đệ tử là " Lão ông". Cấm kỵ " Lão bà ". Tác dụng thế nào, không nói ra , ai cũng biết : Tăng cường ( thực chất là phục hồi chút đỉnh ) bản lĩnh đàn ông !
    2. Phương pháp tập luyện : Giải thích nôm na như cụ Tú Riếng là , cuộn người như tư thế bào thai trong bung mẹ và luyện thở bằng bộ phận khác, không phải bằng mũi và mồm. Tức là cho lá phổi tạm nghỉ giải lao !!!???( Riêng bí kíp này Sư phụ VH không tiện công khai trên mạng, khuyên các đệ tử trực tiếp thụ giáo cụ Tú Riềng )
    3 . Người trong ảnh : Tổ sư đang thị phạm cho đò đệ Tứ Riềng tại 1 am nhỏ trong Xóm bờ sông SG.
    Như vậy 2 cụ NhatLe và 3B đều trả lời trúng 1 câu ( thứ 3). Đồng hạng. Đề nghị liên hệ với cụ Tú Riềng nhận giải tưởng !

    Trả lờiXóa