Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Lần đầu tiên Donald Trump nói chuyện tranh cử Tổng thống thất bại

(Quốc tế) - “Và nếu 90 ngày nữa, tôi thất bại bởi những lỗi lầm chính trị, mặc dù tôi được cho là một người thông minh và có nhiều ý tưởng tốt. Điều đó không sao cả”, Donald Trump nói.
Lần đầu tiên Donald Trump nói chuyện tranh cử Tổng thống thất bại
Lần đầu tiên Donald Trump nói chuyện tranh cử Tổng thống thất bại
Chúng ta không còn quá xa lạ với những phát ngôn thổi phồng, và tự nhận mình sẽ là người chiến thắng của vị ứng viên Đảng Cộng hòa – Donald Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay. Danh tiếng của ông có sức ảnh hưởng đến nỗi người đóng giả làm Donald Trump cũng kiếm được bội tiền.
Nhưng trong cuộc phỏng vấn mới đây nhất với tờ CNBC, lần đầu tiên Donald Trump đã không thể che dấu được sự thất vọng của mình khi phóng viên hỏi đến một loạt những phát ngôn làm chấn động dư luận của ông trong những tuần qua mà cũng chính là nguyên nhân gây ra một số tác động tiêu cực, ảnh hưởng đến chương trình vận động tranh cử.
Trump cho biết: “Tất cả những gì tôi nói đều là sự thực. Tôi không phải là người nói dối. Và nếu 90 ngày nữa, tôi thất bại bởi những lỗi lầm chính trị, mặc dù tôi được cho là một người thông minh và có nhiều ý tưởng tốt. Điều đó không sao cả. Bạn biết đấy, tôi sẽ trở lại sống một cách vinh quang. Đó không phải là những gì tôi trông đợi. Tôi nghĩ chúng ta sẽ chiến thắng, hãy cứ chờ xem”.
Hiện nay bà Hillary đang có lợi thế trước ông Trump trong các cuộc thăm dò dư luận. Khi được hỏi về kế hoạch tranh cử tiếp theo, Trump cho biết: “Cuối cùng, điều đó sẽ có tác dụng hoặc tôi sẽ có một kỳ nghỉ rất đẹp và dài”.
Có vẻ như, Trump đã nhìn thấy trước một điều tồi tệ.
Bầu cử tổng thống Mỹ 2016 sẽ diễn ra vào ngày 8/11 và là lần thứ 58 người dân nước này đi bỏ phiếu để chọn ra người lãnh đạo quốc gia.
(Theo Cafef)

1 nhận xét:

  1. Nguyễn Ngọc Hùng16:21 12/8/16

    Xem ra, có lẽ Trump cũng nhận thấy thế yếu của ông ta khi tranh chap với Hillary Clinton để vào Nhà Trắng. Không thể tưởng tượng nổi nước Mỹ sẽ ra sao và thế giới sẽ thế nào khi một người như Trump trở thành tổng thống Mỹ?

    Trả lờiXóa