Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

CHÀO MỪNG GIA ĐÌNH MỚI CỦA LÀNG !

Với giao diện đầy ấn tượng (xem hình trên), Làng Culờ chính thức có thêm một thành viên- Lần này không phải là 1 cá nhân mà là cả một gia đình cùng xuất hiện !
Trước hết BĐH xin cảm ơn sự gắn bó, tín nhiệm của cụ chủ nhà Minh Đức đối với Làng  lusonquelam.blogspot.com . Xin gửi tới 2 BẠN lời chúc năm mới 2014 :



Sau đây mời các cụ cùng đọc toàn văn lời
 " Ra mắt - Trình làng " của Blogger DUCHUONG


Gửi các bạn QUẾ LÂM thân mến

(Những điều này đã được đăng trên blog "bongbanbien". Nay chúng tôi xin đăng lại tại đây để tất cả các bạn có thể đọc lại khi vào thăm "nhà" chúng tôi).

Các bạn thân mến của tôi!.
Câu chuyện thần thoại của Trường Thiếu nhi Việt Nam đã kết thúc có hậu.
Chúng mình đến được với nhau có duyên và tình nhưng cũng như có số.
Đó là kết quả của Tình yêu:
- Tình yêu đôi lứa.
Giữa hai chúng mình đến với nhau một cách tình cờ, nhưng lại có một tình yêu sâu đậm, vượt được trở ngại của không gian và thời gian. 
- Tình Thầy và Trò.
Có những khó khăn tưởng không vượt nổi. Nhưng Thầy đã tin và yêu trò Quế Lâm nên cũng hóa giải mọi khó khăn. 
- Tình bạn Quế Lâm.
Trong suốt quá trình tiến tới hôn nhân hai đứa mình sống trong tình thương của bạn bè Quế Lâm từ Bắc đến Nam. Nhiều kỷ niệm khó phai mờ trong suốt thời gian qua, góp phần vun đắp cho tình yêu của chúng mình thêm bền chắc.
Chuyện cổ tích này thấm đậm Tình yêu. 
Mình cám ơn tất cả, cả Trời lẫn Người.
Mình sẽ tổ chức đám cưới tại Khách sạn Nhà hàng DÒNG SÔNG XANH. 
Quốc lộ 1B. Đầu cầu Gia Bẩy, 54 Đồng Bẩm, Thành phố Thái Nguyên.
Vào 10 giờ trưa ngày 11 tháng 1 năm 2014 tức ngày 11 tháng 12 Qúy Tị.
(Có xe đón vào 7 giờ tại cửa nhà Nữ Hiếu)". 

Minh Đức- Thu Hương
---------------------------------------------------
Dường dẫn sang nhà DUCHUONG Tại đây !

 

9 nhận xét:

  1. ST em xin chúc mừng thành viên mới của Làng ạ!

    CHÚC VUI DUYÊN MỚI KHÔNG QUÊN NHIỆM VỤ!

    Trả lờiXóa
  2. ĐỨC-HƯƠNG gia nhập hội ta
    Có them một bản tình ca tuyệt vời
    Tiếc rằng nhiều bạn của tôi
    Im hơi lặng tiếng . Xin mời tham gia !

    Trả lờiXóa
  3. Thế gian nặng một chữ tình
    Gia nhập hôi Blog có mình có ta
    Đức Hương hạnh phúc thăng hoa
    Trăm năm tình nghĩa làng ta chúc mừng

    Trả lờiXóa
  4. Nhiệt liệt chào mừng ngôi nhà hạnh phúc mới của làng LSQL!
    [img]http://www.hoasaigon.com.vn/upload/images/hoa-sinh-nhat-hg88.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng hạnh phúc ĐỨC HƯƠNG
    Chúc mừng hai bạn yêu thương dạt dào.
    Đường xa đâu có ngại nào
    Nghĩa Thầy, duyên mới nâng cao ân tình.
    Quế Lư vui đón tin lành
    Trong tình bằng hữu rộn ràng đầu xuân.

    Trả lờiXóa
  6. Tin vui quá! Chỉ còn đúng một tuần nữa Nàng tiên trong chuyện cổ tích lsql sẽ bước ra và Chàng hiệp sĩ QL của chúng ta sẽ đưa cả hai tay ra đón nhận. Cảnh ấy, giây phút ấy thật thiêng liêng, thật HẠNH PHÚC! Chân thành chúc mừng hai bạn Minh Đức - Thu Hương. Chúc hai bạn MÃI MÃI BÊN NHAU, MÃI MÃI HẠNH PHÚC! Rất tiếc vì xa quá mình không về được để chứng kiến, để chia xẻ niềm vui tuyệt diệu này cùng các bạn. Nhưng hôm ấy bên này mình cũng sẽ nâng cốc chúc mừng hạnh phúc ĐỨC – HƯƠNG!

    Trả lờiXóa
  7. [img]http://1.bp.blogspot.com/-0XxhcpQhsCI/UsgAQTlHgaI/AAAAAAAAHUg/7obxGpmcJ3Q/s640/trai+tim+DUC+HUONG.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
  8. Chúc mưng hai bạn có ngôi nhà hạnh phúc trong làng QL.
    Các bạn yên trí hữu sạ tự nhiên hương thôi !

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh17:48 5/1/14

    Thành tâm chúc mừng anh M. Đức,chị Hương.
    Mong anh chị , mạnh khỏe, hạnh phúc với tình yêu đẹp,.KC

    Trả lờiXóa