Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

CHÚC MỪNG HẠNH PHÚC 2 BẠN MINH ĐỨC-THANH HƯƠNG

BĐH- Tin mới nhất do cụ TIẾN HOÀN đưa, cho biết : Trưa nay, tại Tp Thái Nguyên , 2 bạn Minh Đức ( K5 LSQL) và Thanh Hương ( Con gái thày Tuấn ) đã tổ chức Lễ thành hôn, sau một thời gian tìm hiểu và được sự nhất trí đồng ý của gia đình nhà gái . Theo Tiến Hoàn thì bản tin tường thuật chi tiết và đặc biệt hấp dẫn sẽ xuất hiện ngay sau đây trên Blog Nguyệt Ánh do chủ nhân chấp bút. Tuy nhiên ngay bây giờ các cụ cũng có thể qua "nhà" cụ T.H để "dự cuộc triển lãm ảnh" do chính tác giả chụp .



XIN CHÚC 2 BẠN 
MINH ĐỨC - THANH HƯƠNG 
MÃI MÃI SỐNG BÊN NHAU HẠNH PHÚC !




Đôi uyên ương Minh Đức- Thanh Hương tràn trể hạnh phúc.

e
Bạn Trung Hải thay mặt các cựu HS K5 LSQL (53-57) nói lời chúc mừng 2 bạn ,
 Bạn Nữ Hiếu và Kim Lân lên tặng hoa thày Tuấn và trao quà của Lớp tặng cô dâu chú rể .

-------------------------------------------------------
Mời sang nhà cụ Tiến Hoàn xem nhiều ảnh hơn TẠI ĐÂY
( Mõ Calathau hoàn thành trang này tại SG lúc 23h ,ngay sau khi vừa về từ SB Cam Ranh thay một lời chia vui chân thành dành cho 2 bạn Đức-Hương. Đây là thông tin ngắn dựa  theo PS ảnh của Bloggers LTH do đó chưa đầy đủ , mời các cụ sang nhà LTH và Nguyệt Ánh xem chi tiết hơn . Cảm ơn !) 

7 nhận xét:

  1. chúc mừng hạnh phúc của 2 bạn ĐỨC HƯƠNG!
    rất tiếc không có mặt trong ngày vui của các bạn,mong có ngày được gập mặt!

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mùng hạnh phuc hai bạn Dức -Hương!
    Mừng một hồi kết đẹp !

    Trả lờiXóa
  3. Lần nữa em xin gửi tới Anh Minh Đức và bạn Thanh Hương lời chúc chân thành nhất. Lời chúc vạn sự như ý, hạnh phúc trọn đời!
    Chúc các anh chị thêm nhiều niềm vui mới khi mùa xuân đã gần kề...

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng cô dau chú rể và tất cả các bạn !

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh13:37 12/1/14

    Chúc mừng hạnh phúc của anh Minh Đức và chị Thanh Hương.Dân Ql đầu xuân con Ngựa có thêm niền vui chung,vui riêng.
    Chúc mừng đôi vợ chồng mới hạnh phúc trong tình thương yêu của mọi người , trong đó có tình thân ái Quế Lâm. Kháng Chiến

    Trả lờiXóa
  6. Xin gửi đến hai bạn Minh Đức và Thu Hương lời chúc mừng đã Thành Hôn chân thành và nồng thắm nhất. Chúc hai bạn mãi mãi SỐNG BÊN NHAU, mãi mãi HẠNH PHÚC! Không gì vui bằng khi câu chuyện cổ tích LSQL đã kết thúc có hậu. Đây là niềm vui chung của tất cả bạn bè Quế Lâm chúng ta!
    Thế là chàng đã đề huề,
    Từ nay một cõi đi về có đôi!

    Trả lờiXóa
  7. kyvinhhung18:03 12/1/14

    Thực lòng , tôi rát tiếc vì không thể dự đám cưới của "cặp đôi hoàn hòa " Đức Hương. Tôi đã sẵn sàng nhưng đùng một cái có việc đột xuất với lãnh đạo địa phương, liên quan đến ngôi đền Thái Úy Quốc Công Trịnh Khả, vậy là đành ở lại tiếp khách từ quê ra.Tôi đã kịp báo cáo với Cụ Tr Hải rồi. .Qua lần gặp trước ,tôi đã đọc được trong ánh mắt của hai người đang yêu những tia nắng ấm của hạnh phúc tràn trề; hôm nay xem ảnh, lại càng thấy sự viên mãn của một mối tình đẹp.
    ,,, Nàng dường như cố kìm nén niềm hạnh phúc đang dâng tràn trong tim,nhưng chàng thì không, Chàng tươi tắn,trẻ trung và hồn nhiên như một gã trai đương soan, nụ cười luôn tươi nở trên đôi môi còn rất mọng ,tất cả toát lên sự tự tin và một nguồn sinh lực xem ra còn còn rất đầy....
    Cứ thế, Đôi uyên ương không trẻ nhưng chưa hề già, sẽ cùng nhau xây nên tổ ấm khiến cuộc đời thêm đẹp...

    Trả lờiXóa