Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

THẾ LÀ CÁC CỤ ĐI TÂY !

Thời gian gần dây các cụ Làng ta tấp nập xuất ngoại. Chỉ trong tháng 8-9/2015 :
- Cụ Trương Trác cùng phu nhân trở về nhà sau 3 tháng sang chơi với con cháu bên Thụy Điển- Nước được bình chọn là "giầu có, đáng sống nhất quả đất !" lại trình Làng ngay 1 bài ( sưu tầm được) có tên là " SỐNG Ở TÂY CÓ SƯỚNG NHƯ TÂY ?".Và kết luận KHÔNG !
( Mõ đang chờ chủ nhân cung cấp ảnh )

- Cụ ( Vỡ lòng) Trần Kháng Chiến cùng phu nhân nửa tháng giong ruổi theo dọc sông Volga bên nước Nga thời hậu Xô viết.

Về nước chưa được 1 tháng đã thấy Kháng Chiến cùng chú em Kiến Quốc xuất hiện ở thủ đô Vien Chăn cùng "nhậu" với vợ chồng con trai cố chủ tịch Suphanouvong ( cựu HS Trường ta với tên Việt là "Chính") .

 ...và đạp xe đạp dạo chơi quảng trưởng Thap Luong 

- Cụ Tú Riềng cùng phu nhân trong đoàn Đại gia đình khởi hành chuyến Tây Du từ 14/8, hiện đang ở Tp Essen CHLBĐ và đã nghiên cứu tình hình dẫy chết (nhưng không chịu chết) của CNTB ở 3 quốc gia : Pháp, Hà Lan và Vương quốc Bỉ ( Đúng theo lời của cụ Tú Riềng).





Ảnh dưới : Cụ Công Lý đã có mặt dưới chân Tháp Eiffel Paris thủ đô nước PHÁP. (23/9)


6 nhận xét:

  1. Chuc mung 3 cu co nhung cuoc xuat ngoai thu vi day an tuong. Chuc cho Lang ta sap toi co nhieu cu xuat nua de nhung nguoi khong co dk di nhu toi duoc xem nhieu anh va doc nhieu entry hay nhu cua cu Trac. The cung la vui lam roi.

    Trả lờiXóa
  2. Ai bảo " ĐI TÂY LÀ KHỔ"?

    Trả lờiXóa
  3. Ai bảo " ĐI TÂY LÀ KHỔ"?

    Trả lờiXóa
  4. "ĐI TÂY SƯỚNG LẮM CHỨ !". Nên theo " thông tin nội bộ" : Cụ .Lý làng ta (nguyên Đại sứ xịn ở. 1 vài nước Châu Â) vừa có chuyến đi TÂY để tháp tùng bà "Thủ trương" HL vào ngày hôm qua.
    Hy vọng sẽ được Cụ cho xem nhiều ảnh đep, tin"giật gân" về CNTB ở châu Âu nó "DẪY"... như thế nào.
    Chúc Tú Riềng và Công Lý cùng gia đình có những ngày vui, thú vị và đầm ấm trong chuyến thăm Châu Au này.

    Trả lờiXóa
  5. Kính thưa các Bác trai,Bác Gái K6 QL , em vốn học sinh vỡ lòng K0 ,nay cũng 7 sọi , khi còn sức thì cố vi vu đến những nơi mình chưa đến để mở mang tầm nhìn ,Mỗi lần hoàn tất một chuyến chu du thấy cuôc sống đẹp hơn,vui hơn. Bác K6 nào con khỏe,có điều kiện cũng nên xuất hành.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mời các cụ đón đọc bài ghi chép ngẫu hứng rất thú vị của TKC về chuyến đi Vieng Chăn và vê anh Chính - người bạn Lào, cựu HS trường ta .

      Xóa