Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

HOẠT ĐỘNG TIẾN TỚI NGÀY HỌP MẶT K5

TIN TRONG LÀNG CU - LỜ
(Do Mõ Phó làng Cu - Lờ. 3B cung cấp thông tin với sự cộng tác của cụ Khoa Phi )

1 - Nhân dịp sắp đến cuộc GẶP MẶT THƯỜNG NIÊN của Làng ta (K5/ LS -QL - KHX. NN) vào ngày 26/11/2016, Đại diện  Ban LL và 1 số bạn (Nữ  Hiếu, Khoa Phi, Ngô Hiệu , Kim Lân, Nguyên  Hân, Hữu Hùng, Trung Hải, Bich Ngân, Thanh Mai... , như  các năm  trước đã cùng nhau đến thăm một số Thầy Cô giáo và các bạn ốm yếu,  đang điều trị, .... không thể đến tham dự cuộc Gặp mặt (như Thầy H.L.Hải, các bạn P.V.Hồ , Đ.N.Bong, N.N.Trâm, Ng.N.Tiến....). 
Tất cả  rất cảm động trước tình cảm QL sâu đậm. Rất tiếc không đến được và gửi lời thăm sức khỏe và chúc mọi người gặp mặt vui vẻ.
2 - Theo bạn Nữ Hiếu Phó Ban LL cho biết : Hiện nay đã có trên 80 Thầy Cô giáo và các bạn đã đăng ký tham dự  cuộc GẶP MẶT. Ban Tổ chức rất vui mừng và mong mọi người giữ sức khỏe để đi được đông đủ.
Bộ phận Hậu cần (cụ Lý + Liên đang chỉ đạo ..."rất quyết liệt ") để các cụ lão Làng "Ăn  - Mệt - Nghỉ " (rồi mới về )
Cụ Ngọc Tiến  không đi được đã gửi  biếu 1 Can  5.000 ml Rượu Nông sản phụ ( Đặc sản Ngô Bắc Hà thứ thiệt), một số cụ khác gửi Rượu Tây, Tầu, Lào, Cam bôt...
(Rất tiếc  trên 70% các bô lão đang ... "cai nghiện " nên Bộ phận Hậu cần đang sợ khủng hoảng thừa !.).
Mời Làng xem một vài ảnh minh họa.

Thăm vợ chồng cụ Ngọc Tiến



 

Thăm vợ chồng cụ Ngọc Bong




Cháu gái cụ Ngọc Bong rất thân thiện với các cụ ông cụ bà Quế Lâm!

2 nhận xét:

  1. NHÂN NGAỲ HỘI TRƯỜNG TNVN LS QL KHX NN. XIN GỬI LỜI THĂM HỎI SỨC KHỎE ĐẾN CÁC THÀY CÁC CÔ VÀ TẤT CẢ CÁC BẠN- ĐĂC BIỆT GỬI LỜI THĂM SỨC KHỎE ĐẾN CÁC BẠN KHÔNG ĐỦ SỨC KHỎE ĐỂ GẶP GỠ BẠN BÈ.MONG MỌI NGƯỜI BÌNH AN HẠNH PHÚC.
    NHƯ THANH

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn các bạn đã thay mặt tất cả bạn bè QL đi thăm các thày cô và các bạn vì điều kiện sức khoẻ sẽ không đến dự Hội lớp năm nay. Tôi ở xa cũng không về dự được nên xin gửi lời chào nồng nhiệt đến thày cô và các bạn. Chúc buổi họp mặt sắp tới của khối lớp ta thật đông vui, rượu tặng được rót ra như suối chảy, chuyện nở như ngô rang, ca hát vang trời và như vậy là thành công tốt đẹp! VH.

    Trả lờiXóa