Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Hơn 2 triệu người Việt Nam tại Mỹ bị tổng thống Donald Trump trục xuất về nước

Donald Trump sẽ trục xuất hơn 900.000 người dân Việt nhập cư tại Bang California
Donald Trump đã lên chức Tổng Thống Mỹ, và 2 tuyên bố sóc khi thắng lớn 
khiên dân nhập cư sợ hãi
Donald Trump được biết đến là 1 gả khùng, việc sẽ bắt bà Clinton, trục xuất hơn 900.000 người Việt định cư và du học sinh là 2 việc ông sẽ làm đầu  tiên. Nhưng theo luật sau bầu cử 2 tuần thì vị Tân tổng thống này mới có quyền đưa ra bằng chứng tố cáo bất kì vị lãnh đạo nào từ Đảng đối lập, và việc áp dụng luật mới.

Đủ 100.000 đăng kí Youtube Kênh khiếu nại tại Mĩ sẽ giúp chúng ta về vấn đề này:
Cùng chung tay góp sức nhé (Kênh này là kênh khiếu nại của ĐẠI SỨ QUÁN tại Mĩ)
Lần thắng cử lần này của ông Donald Trump là sự kiện được mong chờ của hầu hết các đại diện đến từ đảng cộng hòa, bởi 1 đất nước như Mỹ cần 1 người lãnh  đạo táo bạo như ông Donald Trump. Phát biểu trước đó của Donald Trump là: Nếu ông đắc cử làm tổng thống việc đầu tiên ông làm là bắt bà Clinton vì nhiều cáo buộc trước đó. Đặc biệt hơn ở Bang California số lượng người Việt Nam chiếm tới hơn 900.000 người, tất cả số này đều ủng hộ cho bà Clinton chống lại sự kêu gọi mà trước đó Donald Trump đã làm, và số phận của 900 ngàn người dân Việt sẽ phải cuốn gói ra về nếu vị Tân tổng thống áp dụng những gì trước đó đã nói: Sẽ trục xuất tối đa nhất có thể số người nhập cư sang Mĩ.
Thật nghiêm trọng nếu như Donald trump thắng cử, đây là những gì báo đài Việt Nam hay trên thế giới đã đăng, vì Mỹ bắt đầu trừng trị và thắt chặt giới quân sự lẫn nhập cư. Họ có 2 tuần để công cuộc chuyển trường hoặc về Việt Nam nếu không muốn bị trục xuất, bởi trục xuất có nghĩa là bạn sẽ không được cầm bất kì 1 thứ gì từ đất Mỹ về.
Đại diện bà Clinton cho biết sẽ im lặng không trả lời báo chí trước vụ việc trên, nhiều tờ báo NNC của Mĩ đưa tin, bà Clinton đã lên máy bay
Tất cả nước Mỹ sẽ được nghĩ 2 ngày , số tiền ăn mừng, bắn pháo hoa được Đảng Cộng Hòa chi trả, đó là lời nói của vị Tân Tổng Thống khùng Donald trump.
Lưu học sinh sinh viên VN tại Mỹ
Thời điểm hiện tại, người Việt tại Cali (Mỹ) đang rất hoang mang rất nhiều cuộc gọi từ Mỹ về Việt Nam theo thống kê của nhà mạng. Nhiều bố mẹ của các du học sinh đã phải đặt lịch để đón con em về. Chưa biết tình hình đất Mỹ ra sao trong 2 tuần tới, nhưng việc mà bạn cần làm ngay lúc này là chung vui nếu bạn đang ở đất Mỹ nếu bạn không muốn ra đi sớm.
Trong 1h sau khi Trump bắt đầu lên chức tổng thống Mĩ và 2 tuyên bố này, nhiều người nhập cư đang cư trú tại Mĩ truyền tay nhau bài viết này đoạn video ngắn dài 5 phút đã nhận được hơn 50k chia sẽ  và nhiều bình luận.
Đủ 100.000 đăng kí Youtube Kênh khiếu nại tại Mĩ sẽ giúp chúng ta về vấn đề này: Chung tay vì 100.000 sub nào
Cùng chung tay góp sức nhé (Kênh này là kênh khiếu nại của ĐẠI SỨ QUÁN tại Mĩ)
Mọi người đăng kí nhé =>
Bài viết này được viết tại trang NNC Mĩ được dịch bởi Kim Oanh, Nếu bạn đang ở Việt Nam hãy chia sẽ thông tin này, xin cám ơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét