Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

MỜI TỚI NHÀ MỚI CỦA CỤ NGUYÊN HÂN.

Mời dân làng Cu Lờ và các nam phụ lão ấu trong thiên hạ tới thăm Nhà mới ( Có treo bảng chữ Nhận thức cuộc sống) và đàm đạo với cụ Nguyên Hân  tại địa chỉ nguyennguyenhan.blogspot.com
Nhà mới của cụ Nguyên Hân
Thứ sáu, ngày 11 tháng một năm 2013
Cảm xúc lúc dọn lều
 Sắp đến hạn triệt phá làng của củ chuối  yahoo! blog tôi mới  lọ mọ đọc lại  các bài viết định cho tiêu đi theo cái làng, song lại có thời gian đọc lại cái xem thì thấy hay hay dù chỉ là điều vừa viết vài năm lại đây. Có những cảm xúc khi đó mà bây giờ  có nặn lại cũng không dễ thành. Bất ngờ xúc động khi đọc những comments của bạn làng  và cả những người bạn chưa quen , đọc những lời bình khi nghiêm trang khi tếu táo gợi  lại trong nhận thức hình  ảnh với đủ  dạng cá tính đặc điểm tình cảm và sở thích  sở trường của các bạn có bạn đã như Chiến Thắng nói đến những không may dù luôn cố gắng trong đời ; có những chia sẻ nhận định trước việc này khác với đủ cung bậc xúc cảm tình cảm. Thế là quyết định khênh phần lớn bài vở  nhất là toàn thể  các lời bình của các bạn  về kho thư mục riêng. Lều tôi nhỏ thôi  bởi viết ít vì chưng lười mà cũng mất nhiều công thế mới cảm thông nỗi  nhọc nhằn của bạn Nguyệt Ánh và Trung Hải phải lưu cất  cả cái đình làng to đùng  của bầy choa.
Được đăng bởi Han nguyennguyen vào lúc 18:36

2 nhận xét:

  1. Vẫn với tư duy khúc triết, văn phong không thể cô đặc hơn mà vẫn diễn đạt đầy đủ ý tứ muốn nói, cụ Nguyên Hân đứng riêng ở góc đình 1 phong cách . Rất thú vị !

    Trả lờiXóa
  2. Cụ HAN nói chuyện thì rất thoải mái, không hề "kiệm lời" lại kèm theo "giọng cười rất Nguyên Hân". Thế mà khi viết thì Cụ lại chắt chiu từng con chữ nên bài viết và comment của HAN thường ngắn nhưng rất chọn lọc.

    Trả lờiXóa