Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

THƯ GỬI DÂN LÀNG CULỜ


Thư gửi các cư dân Làng lusonquelam và  tất cả  những ai đã qua Làng nghỉ lại cùng chia sẻ buồn vui, niềm hân hoan và sự bức xúc !
Thế là Làng cũ của chúng ta đã chính thức đóng cổng ! Trong nỗi buồn lưu luyến “lối xưa chốn cũ” chúng ta cũng có niềm vui là đã cơ bản hoàn thành việc rời Làng sang vùng đất Blogspot . Đến giờ phút này, hầu hết dân Làng đã có “Nhà’” với nội thất khá khang trang bắt mắt !
Có được kết quả này là nhờ sự quyết tâm “chơi đến cùng” không bỏ cuộc của mọi người.
Thật cảm động khi thấy xuất hiện Blog của chị Ngọc Quế . Chị đã mang đến Làng niềm vui và nguồn động viên to lớn . Từ nước ngoài Blogger Như Thanh ( Chaoquelam) CH Sec, là 1 trong những blogger tiên phong , tiếp theo là Đặng Việt Hùng Ukraina với những bức ảnh tự chụp rất nghệ thuật.

Ở trong nước, cả một “chiến dịch” tấn công vào vùng đất mới, náo nhiệt xây nhà. Ở giai đoạn này tình đoàn kết, giúp đỡ lần nhau (đúng với tinh thần Quế Lâm) được phát huy cao độ. Các Bloggers Nguyệt Ánh, Tiến Hoàn, Thanh Mai ….trở thành các “chuyên gia” tận tình giúp đỡ những ai cần đến. Trong số các “cao thủ” phải ghi công Blogger NoiLieuhaha đã tìm tòi, nghiên cứu, sưu tầm  rất nhiều entry trình bày các thủ thuật xử lý Blog, gỡ rối cho nhiều Blogger chưa thành thạo . Một việc hết sức quan trong khác là công việc lưu giữ khối “tài sản” của Làng đã gây dựng suốt từ 2007 đến tháng 12/2012 . Khối tài sản này không nhhỏ. Xin hãy đọc các số liệu dưới đây :
Rất mừng, ! Theo thông báo của Nguyệt Ánh - người tình nguyện phụ trách việc này, thì đến nay, việc lưu trữ Blog của K5  đã cơ bản hoàn thành. Nguyệt Ánh đang gấp rút chuyển sang đĩa để có thể cung cấp cho chúng ta vào dịp Tết Nguyên đán này. Cũng theo Nguyệt Ánh, công việc  rất vất vả, đòi hỏi tỉ mỉ, kiên nhẫn , nhưng đã thành công mỹ mãn. Hình đẹp. Tất cả lưu vào 1 đĩa còn thừa dung lượng. Đặc biệt , nhờ Blogger NoiLieuhaha ( cụ Tín) có phương pháp tạo Mục lục rất khoa học nên xử dụng rất dễ dàng. Một lần nữa hoan nghênh và cảm ơn những đóng góp của cụ Tín cho Làng ta .
Từ ngày 17/01/2013 Yahoo sẽ cho ngưng mọi hoạt động của Yahoo!Blog .vietnam để chuyển sang động  tác hỗ trợ Bloggers lưu giữ tài sản . Chúng ta cần theo dõi các hướng dẫn của Yahoo.Vietnam . Và tất nhiên lúc này Làng ta cũng lại  cần đến sự giúp đỡ của .các “cao thủ” về tin học như NoiLieuhaha, Nguyệt Ánh, Tiến Hoàn , Thanh Mai…
Vài lời chia sẻ, chúc tất cả thành công !


Thay mặt BĐH : Trưởng mõ Calathau kính thư !

4 nhận xét:

  1. Làng cũ khoá thật rồi;
    Làng mới đã tươi tốt.
    Mọi nhà đều khoe vui,
    An cư miền Blog-spot.

    Các Bạn có tấm lòng,
    Chăm lo công việc chung,
    Ai cũng đều quý mến
    Là Công Dân Anh Hùng!

    Chặng đường 5 năm tiếp,
    Cư dân luôn vững tâm;
    Đã qua nhiều thử thách
    Làng Lư Quế nâng tầm !

    Trả lờiXóa
  2. "Cổng Cũ" đóng rồi!. "Mới" mở ra.
    Sân Đình lại rộn tiếng hát ca
    Nhà Nhà xây mới. Niềm vui mới
    Blog Quế Lâm vẫn nở hoa.

    Trả lờiXóa
  3. Ngẩn ngơ như bị phụ tình
    Đa đoan cho lắm nên mình bỏ ta
    Cuộc đời đâu chỉ gấm hoa
    Nửa đường đứt gánh cửa nhà phân ly
    Thôi thì rứt áo ra đi
    Thôi thì thôi nhé.
    Có chi mà buồn !


    Trả lờiXóa
  4. Bài này tôi không đọc được các bạn ạ, chả biết những người đọc được có nhiêu không? Mong các bạn thay màu chữ đi!

    Trả lờiXóa