Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

GẶP MẶT ĐẦU XUÂN VỚI CỤ ĐẶNG (GIANG) Ở NHÀ CỤ MINH NGỌC

Hãng TTX Dầu cháo quẩy (DCQ) đưa tin : Hoàng hôn 12 tháng giêng ( Quý Tỵ) tức 21/2/2013 cụ Minh Ngọc đã tổ chức tại tư gia bữa tiệc đầu Xuân với sự góp mặt của các cụ Nhật Lệ, Hồng Phương , Công Kỳ, Duy Khắc, Chu Việt Cường, Minh Đức và Quang Trung Calathau. Một điều khá bất ngờ đối với một số người là sự xuất hiện của cụ Đặng (Giang), khách mời đặc biệt của chủ nhà , người vừa mới có chuyến du lịch miền Tây Nam Bộ ngay sau tour ngao du mấy nước EU trở về . Bữa tiệc mở đầu bằng bài hát Nâng cốc trong khi các ly sâmpanh cụng nhau lách cách vui tai . Dân Cu Lờ SG sẽ còn một buổi liên hoan chia tay cụ Đặng (Giang) vào thứ 5 tuần tới tại trang trại Minh Đức .Sau đây là 2 bức ảnh còn nóng hổi tính thời sự , mời các cụ xem .

Khai tiệc đầu Xuân

Toàn "dân" hỉ hả ! 

------------------------------------------------

Bài và ảnh : Calathau 

9 nhận xét:

  1. Cám ơn TTX Dầu cháo quẩy đã đưa tin nóng hổi.
    Bất kỳ có chuyến du lịch nào của các cụ Culo phía Bắc vào mà Tỷ phú Đỏ biết và những ngày lễ lớn là cụ TPĐ đều tổ chúc gặp mặt một số anh chị em Culo một cách chu đáo và trịnh trọng.
    Được thưởng thức những món ngon (Huế SG), cụng ly với nhau bằng rượu vang đỏ của Nga, được thả cửa nói chuyện thoải mái tự nhiên (như ở nhà mình)chuyện trên trời dưới đất ở xứ mình, chuyện QL, chuyện mang nặng nghĩa tình, công lao của các bậc sinh thành của chúng ta...trêu ghẹo nhau để CƯỜI...
    TPĐ không quên giới thiệu những kỷ vật từ Nga Xô,những bức ảnh được lưu lại các cuộc gặp gỡ với những nhân vật có tiếng của TQ...
    Các cụ ngắm chúng tôi có vui không ! Cụ Lệ đang nhổ tóc XANH trên đầu của Kyfgai và của Minto, để có dáng CAO TUỔI như của mình !

    Trả lờiXóa
  2. Trừ cụ Minto có xe riêng và cụ Chu Cường nhà ở gần cưỡi xe máy đến, còn tất cả chúng tôi được cụ TPĐ cho xe đến tận nhà đón từng người. Chúng tôi còn hẹn nhau sẽ cùng cụ Đặng Giang đến thăm Đức Viên và đi du lịch Bình Châu. Trước mắt chúng tôi đã thống nhất tuần sau sẽ đi Đức Viên cũng bằng xe của cụ TPĐ và của cụ Mito.
    Không khí và những câu chuyện trong cuộc gặp mặt thì cũng giống như hàng trăm cuộc gặp trước đây của dân Cu Lờ. Ngay trong lần cụng ly đầu tiên không ai bảo ai đã bật ngay lên tiếng hát " Được cùng đồng chí vui mừng ..." đồng thời với ánh đèn chớp nháy liên tục của các máy ảnh tự động.
    Và cụ TPĐ lại nhắc lại một câu hỏi cũng như là một thắc mắc đã nêu ra không biết bao nhiêu lần mà cả người nghe và người nói không sao giải thích được: " Tớ không hiểu vì sao, chỉ sống với nhau ở Quế Lâm có vài năm mà tình thân cứ lâu dài và gắn bó hơn tất cả các tập thể mà chúng mình sống sau này có khi cả 5,7 năm.?

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng các cụ lại "được cùng đồng chí tưng bừng họp vào ngày tết huy hoàng cùng mừng cùng hát vang lên lời ca" thật là vui vui!

    Trả lờiXóa
  4. Hoan nghênh cụ Nhật Lệ và KỳGai đã bổ sung các chi tiết đáng chú ý trong cuộc vui đầu xuân này. Về bài hát " Nâng cốc" rất quen thuộc đối với chúng ta mà cụ Thanh Mai nhắc tới được hát lên trong không khí này thật là thích hợp .Riêng từ "đồng chí" nghe vẫn thân thương làm sao ! Hình như nó khác với từ "Đồng chí" hàng tháng tôi vẫn phải dùng khi sinh hoạt chi bộ !

    Trả lờiXóa
  5. [img]http://img1.funscrape.com/en/FlowerBouquet/116.jpg[/img]
    Chúc mừng cuộc gặp mặt đầu Xuân của các cụ CU LƠ phía Nam. Trông các cụ "ấm cúng" bên nhau mà thèm quá. Không hiểu nhiếp ảnh gia nào chụp mà có ảnh đẹp thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  6. Trông các cụ, ai bảo quá bảy mươi?
    Vẫn “xinh” vẫn trẻ vẫn vui cười
    Đầu Xuân các cụ “hỉ hả” quá
    “Nâng cốc” hát vang, quá là tươi !

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là "tháng Giêng là tháng ăn chơi".
    Mấy anh Hai, chị Hai Cu lờ Sài Ghềnh có cuộc gặp mặt "tưng bừng" đón khách quí Đặng Giang từ Đất Tổ HV "đi B", thắm tình QL. Vui quá. Và được biết "cuộc chiến đấu vẫn còn tiếp diễn" ở đất thép Củ Chi, đại bản doanh của Tỷ phú (đã hết cô đơn) Mintơ. Mong "đồng chí, đồng bào Culờ" miền Nam thông cảm. Hiện nay ngoài hậu phương lớn trời còn mưa rét, nên như cụ Tú riềng bảo: Các Cụ nhà ta còn "bảo trọng" chưa dám ra khỏi "vùng phủ chăn"...
    Có lẽ ấm lên, chúng tôi sẽ "Học tập Đội bạn".
    Được biết mấy Cụ "Trưởng trò" đã lên kế hoạch chỉ chờ giờ G thôi.
    (Nghe cụ D.C.O.S tiết lộ thì hình như có cả PHƯỢT nhẹ nữa đấy).

    Trả lờiXóa
  8. Các bạn phía Nam bao giờ gặp nhau cũng vui và sôi nổi!

    Trả lờiXóa
  9. Cụ Trâm khen xã giao QL Nam Kỳ thế thôi, QL Bắc Kỳ lúc nào họp mặt cũng đông vui, khí thế.
    Sau lần nhà báo "TÂY" nói dân VN ăn đủ thứ CON, nên kỳ này TPĐ chỉ cho ăn CHIM và NGHÊU SÒ ỐC HẾN (sò huyết), chẳng có miếng "GÂU GÂU" lá mơ nào, thèm muốn chết !

    Trả lờiXóa