Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

KỲ ÁN DƯƠNG CHÍ DŨNG : NGỰA QUÝ "ĐỔ BỊNH "!

BĐH- Chỉ mỗi cái tên Phạm Quý Ngọ thôi mà các báo ( Cả lề Đảng, lề Dân) lúng ta, lúng  túng, lúc thì " thò ra" lúc lại " thụt vào". Bài sau đây của trang mạng có tên " Cầu nhật tân" rất sớm đã đưa tin Ngựa quý ( Quý Ngọ) đột ngột "lâm bịnh". Dân tình xôn xao tìm đọc nhưng không vào được  Cầu nhật tân. Sang nhà cụ Dang Sinh thấy cụ treo ngay trước cửa chính, bèn lấy về treo đình Làng để quý cụ đọc chơi. Đúng hay phịa chưa được kiểm chứng .

Vì sao Thượng tướng Thứ trưởng Bộ CA  Phạm Quý Ngọ đột ngột “đổ bịnh”?

Bằng quyết định phút chót sau cuộc họp bất thường rất gay gắt của Bộ Chính trị hôm Chủ Nhật, số phận Thượng tướng bất đắc dĩ Phạm Quý Ngọ coi như đã được định đoạt. Trong cuộc họp, một số ý kiến đề nghị chỉ xử lý khoanh vùng nhưng cuối cùng tập thể BCT đã quyết là công khai hết, không có vùng cấm. Như vậy, việc khởi tố và bắt tạm giam Thượng tướng Thứ trưởng Bộ CA này chỉ là vấn đề thời gian. Trước đó, chức vụ Thủ trưởng Cơ quan Điều tra Bộ CA đã bị tước từ tay tướng Ngọ trao sang tay tướng Lê Quý Vương. Hồi 2006 vụ PMU18, chức này bị tướng Ngọ đoạt từ tay tướng Cao Ngọc Oánh. Mới cách đây ít ngày, người ta còn thấy Thượng tướng rất hăng hái đi chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ mà giờ Thượng tướng đã đột ngột “đổ bịnh”. Tuy nhiên, ngay chiều nay, khi được phóng viên phỏng vấn về lời khai của Dương Chí Dũng trước tòa thì Thượng tướng tỏ ra vô cùng minh mẫn và cãi rất khỏe.
Chuyện Thượng tướng (lúc đó vẫn là Trung tướng) đích thân báo tin cho họ Dương chạy trốn thì ai cũng đã rõ. Việc đó xảy ra lâu rồi, nhưng nay mới lần được tới tướng Ngọ. Còn cái cụ trên cả tướng Ngọ sao chưa thấy nói tới. Chuyện về tướng Ngọ be bét như vậy mà sau đó Đảng ủy Công an Trung ương vẫn trình thủ tục lên để Chủ tịch nước thăng quân hàm Thượng tướng cho đồng chí Ngọ hôm 22/7 năm trước. Tuy nhiên, có cái sạn mà anh nào tinh ý nhận ra ngay. Thăng thì cứ thăng vậy thôi, chứ lúc cử 1 ông ra thề bồi thì các chú định đưa tướng Ngọ lên nhưng bị Chủ tịch nước bác và Đ/c Lê Quý Vương phải lên đóng thế. Nghe nói là có một cụ khác nữa rất toa đứng trên cả Đảng ủy CA Trung ương ép tướng Ngọ vào danh sách thăng Thượng tướng, chứ lúc đầu là không có đ/c Ngọ mà là 1 đồng chí khác.
Làm sáng tỏ tên tuổi mặt mũi cụ này ra sao không khó. Cứ đập Dương Chí Dũng thật mạnh là lòi ra Thượng tướng. Đập mạnh Thượng tướng là lòi ra cụ kia ngay. Chẳng phải nói thì từ nay đến Đại hội 12 chắc cũng bị lôi ra hết. Nghe mấy đồng chí cán bộ lão thành bên Bộ CA nói để lo lót cái vụ Thượng tướng kia cũng tốn cỡ đôi triệu Mỹ kim (USD). Tiền này toàn doanh nghiệp nó “đấu” cho. Biết đâu trong đó chẳng có tiền triệu đô của Dương Chí Dũng. Thế cho nên kết án Dương Chí Dũng tử hình không đơn giản đâu. Nó liên quan nhiều ông nhớn lắm. Riêng về mạng lưới làm ăn ngầm (liên quan hàng trăm doanh nghiệp, dự án tổng trị giá hàng chục tỉ USD) mà phu nhân Trần Thị Nhạ (vợ đ/c Ngọ) tham dự điều hành (cùng nhiều đại phu nhân khác) thì quá khủng, không dám viết vì nó toàn liên quan đến các đại gia tư bản đỏ và nhiều cụ rất rất nhớn.
Cầu nhật tân
------------------------------
Cop từ Blog Dang Sinh

5 nhận xét:

  1. Cám ơn các cụ đàn anh ...đã cho biết nhiều thông tin sốt dẻo quá đi!

    Trả lờiXóa
  2. Theo báo TUỔI TRẺ ngày 22/12/2013 có đăng : Trung Quóc điều tra thứ trưởng Bộ công an sau khi chính quyền điều tra ông Chu Vĩnh Khang, vì có liên quan đến ông Bạc Hy Lai.
    Sao cái VN nó lại đi con đường giống TQ vậy cà ?

    Trả lờiXóa
  3. "Lạy giời " kỳ này "đập " cho tơi tả bọn tham quan ô lai đi ! Bọn chúng cứ nhơn nhơn cười vỗ ngực trong sạch để vợ, con anh,em đứng sau lưng tác oai tác quái hoài !

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh11:24 12/1/14

    Trong bài viết "Âm dương chập một" đã dự đoán rằng năm 2014 sẽ có việc động trời xẩy ra, thế mà mới đầu năm 2014 có việc động trời này rồi , lại còn thêm thông điệp (nói mồm thôi) nhưng cũng có lời lẽ "Động trời " của ông TT 3D. Tạo hóa đã lập trình rồi , khonng cưỡng lại được Xin nhắc các cụ về cac sự kiện động trời 19 năm một lần lặp lại của "Âm dưng chập một":
    Từ 1945, khi có nước Việt Nam độc lập, cho đến nay , đã có 3 lần ÂM DƯƠNG CHẬP MỘT. Đó là các năm 1995, 1976,1957 và hai ngày nữa là lần thứ tư 2014. Không tin các Cụ cứ tra Lịch Vạn niên mà coi. Trong lịch sử, những năm này Việt Nam ta đều có những sự kiện long trời lở đất , để lại dấu ấn và hậu quả lâu dài, cụ thể:
    1957- Vụ đàn áp NHÂN VĂN GIAI PHẨM-Sự kiện này là lần ra quân lớn của Chuyên chính vô sản để tiêu diệt trí thức và tư tưởng lớn nhất ở nước VN độc lập, để lại hậu quả và ảnh hưởng nặng nề đến tân bây giờ. Sự kiện phụ là Sửa sai CCRĐ. Hồ Chí Minh đã khóc khi phát biểu nhận lỗi tại Quốc hội ngày 18/1/1957.
    1976- Đảng Lao động VN thành Đảng CSVN, Nươc VNDCCH thành nước CHXHCNVN. Nhà nước VN và Chính phủ VN thống nhất từ Nam quan (đã mất) đến Mũi Cà mâu (Xóa sổ Chính phủ MTGP miền Nam, xóa cờ sao vàng nền xanh đỏ ). Tác động và hậu quả thế nào ai cũng rõ.
    1995: Mỹ và VN chính thức Bình thường hóa, thiết lập quan hệ ngoại giao. Tác động và hậu quả thế nào, ai cũng biết, khỏi phải bàn.
    2014: Sự kiện chấn động và hậu quả lâu dài chắc sẽ phải xẩy ra. Xấu tốt thế nào chưa biết. Mong các bạn dự đoán. Chỉ còn mấy giờ nữa để dự đoán, các bạn mau lên cho kịp với trời.
    Trên đây là chuyện vĩ mô. Còn chuyện vi mô, cá nhân từng người cũng thú vị lắm. Mỗ đã xây dựng được một lý thuyết khoa học để đánh giá.Sau chuyện Vĩ mô, Quốc gia đại sự , sẽ xin tiết lộ để các bạn kiểm chứng.

    Trả lờiXóa