Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Cụ Khoa Phi kể chuyện đến thăm anh chị Nghinh-Gương và thăm cụ bạn Minh Kim

Không có "nhà riêng" (Blog) để trưng bày thông điệp, nhưng cụ Khoa Phi rất chăm chỉ đưa tin về các hoạt động hiếu hỉ của Làng ta bằng cách gửi E-mail về cho Mõ Làng . Trước hết BĐH hoan nghênh thiện chí của cụ và bây giờ là thông tin mới nhất chúng tôi vừa nhân được. Xin chuyển nguyên văn lên đình Làng hầu quý cụ .

Sáng nay cụ bạn Tú Riềng (H.Hùng) rủ mình đi thăm gia đình Anh Chị Nghinh - Gương và Minh Kim. Bọn mình đi xe máy đến nhà Minh Gương trước. Anh chị Nghinh - Gương vui vẻ mạnh khỏe , nhà cửa khang trang và đặc biệt có cháu đich tôn vừa ra đời chưa đầy tháng. Cháu chào đời cân  nặng 2, 9kg khỏe mạnh,  nhưng các ông chưa được nhìn mặt . Chúc mừng ông bà Gương - Nghinh !



Theo kế hoạch sau khi thăm gia đình Minh Gương, 2 chúng tôi vào Hà Đông thăm Minh Kim nhưng anh Nghinh và Minh Gương nhất định mời chúng tôi ở lại ăn cơm trưa . Bên mời, bên thoái thác... cuối cùng giải pháp dung hòa là 2 chúng tôi vào thăm Minh Kim rồi quay về ăn bữa "cơm dưa cà" với anh chị Nghinh - Gương. Ngờ đâu lúc trở lại thì cháu Anh ( con cả của anh chị ) đã đánh xe ô tô chờ sẵn ở cửa nhất định mời cả nhà đến nhà hàng để cháu chiêu đãi đặc sản thịt dê !



Còn cuộc gặp mặt bất ngờ với Minh Kim thì thật cảm động ....Kim vốn dễ xúc động lại mau nước mắt, hễ gặp bạn Quế Lâm ít khi kìm được nước mắt ngắn dài ... Kim cũng tha thiết mời 2 chúng tôi ở lại ăn bữa cơm trưa với bạn . Chúng tôi phải "khai" thật vụ đã nhận lời anh chị Nghinh- Gương , Minh Kim mới "tha" mà không trách cứ. Vậy là đành cáo lỗi bạn, chúng tôi hẹn một dịp khác chúng tôi sẽ kéo nhau tới ăn cơm với bạn, bạn Minh Kim nhé ! 


2 nhận xét:

  1. THÂN ÁI GỬI LỜI THĂM HỎI SỨC KHỎE ĐẾN GIA ĐÌNH MINH GƯƠNG VÀ GIA ĐÌNH MINH KIM! CHÚC CÁC BẠN LUÔN VUI TƯƠI YÊU ĐỜI!

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng Anh chị Nghinh Gương có cháu đích tôn Chúc cháu hay ăn,mau lớn '.
    Mừng nhà mới khang trang.mừng anh chi khỏe vui .

    Trả lờiXóa