Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

BÁO QĐND và VTV CỔ VŨ NHÂN DÂN HỌC TẬP BÁC NÀO ?

Thật kinh ngạc, VTV2 , trong chương trình truyền hình trực tiếp sự kiện Lễ trao giải cuộc thi "Những tấm gương bình dị mà cao quý- Lần thứ 7" vào hồi 20g35 tối Thứ 7 ngày 11/6/2016 lại cho xuất hiện bức trang cổ động của Trung Quốc" Học tập và áp dụng tư tưởng triết học rực rỡ của Mao chủ tịch" trên sân khấu Nhà hát Lớn HN và truyền hình rộng rãi trong ngài nước !

Nhìn trên sân khấu người ta thấy nổi bật hàng chữ " Vừng bước theo con đường Bác đi" - Chả hiểu Bác Hồ hay Bác Mao !!!. Trong khi đó xin chú ý bức trang cổ động thứ 3 ( dưới cùng bên phải hình) cận cảnh,như thế này:
 Vô tư và hồn nhiên hát múa ca ngợi Bác-Đảng
 Bọn phản động và thế lực thù địch lợi dụng kết tội Đảng ta ca ngợi Mao, bán nước cho TQ !
 
Các chiến sĩ Hải quân NDVN hồn nhiên ca múa thì Bảo vệ Biển đảo cho ai ?
 
 Các Tướng lãnh VN và TBT báo QĐND cũng hồn nhiên trao thưởng "Học tập Bác!"

 UVBCT, Bí thư TW Đảng , trưởng ban Tuyên giáo cũng hồn nhiên vỗ tay khen ngợi và chúc mừng . 
Mà không có ai phát hiện ra bức tranh cổ động kia là chép từ tranh của TQ cổ súy cho Tư tưởng Mao Trạch Đông , thì kinh ngạc quá !!!!

Bản gốc bức tranh cổ động của Trung Quốc ca ngợi học thuyết Mao :

 Nhớ năm ngoái dân Việt đã " ngã ngửa" khi nghe Truyền hình Quân đội phát nhạc " Ca ngợi Tổ quốc" (Tầu). Sau kết tội " Thằng chọn nhạc "
Nay lại lặp lại, nhưng không phải Âm nhạc mà là Hội họa .
Kết tội : Thằng treo tranh ! ( Chắc vậy !)

Cho đến nay VTV vẫn chưa gỡ chương trình này khỏi Website của nhà Đài , đồng nghĩa với quan điểm của họ : Không sai ! Cùng lắm họ lôi thằng cha nhân viên trang trí phông cảnh nào đó ra kỷ luật với tội "đạo tranh" cũa nước ngoài. Vi phạm bản quyền ! Rồi lại chìm suồng như vụ năm ngoái phát nhầm bài nhạc Ca ngợi Tổ quốc Trung Hoa trong chương trình THTT có cái tên rất nhạy cảm là : KHÁT VỌNG ĐOÀN TỤ! ( Cũng do THQĐ phối hợp với VTV tổ chức !
Thật xấu hổ ! Ăn cắp tranh của người ta lại chép nguyên xi thế kia thì vừa gian lại vừa ngu !  Nhưng thằng thợ vẽ này có lẽ không ngu ! Trong não trạng nó đã mặc định Tầu là Tổ quốc nó rồi thì chả cần gì phải chỉnh sửa bức tranh cổ động cho nó giống VN nữa ! Làm gì còn nước Việt Nam, còn người Việt đâu mà cãi !!!

7 nhận xét:

  1. Mạng xã hội( báo chí nhân dân)đang sôi lên sùng sục vì cái Pano của "nước lạ" chễm chệ trên sân khấu tuyên truyền chính thức của Đảng và nhà nước ta. Còn nhớ dạo nọ đã xuất hiện cờ TQ 6 sao trên tay thiếu nhi VN đón đoàn gì đó của TQ- cứ như vừa két nạp thêm một sao VN nữa vậy! Những hiện tượng trên đây không thể là ngẫu nhiên,càng không thể đổ tội cho đám nhân viên quèn. Phải chăng đám Lê chiêu THống thời mới đang thăm dò và chuẩn bị tư tưởng cho dân Việt quen dần với vai trò "khu tự trị"?. Nếu vậy thì câu đáp trả sẽ là: thà chết chứ không làm thuộc quốc của Tầu khựa!. Trước mắt yêu cầu điều tra làm rõ trách nhiệm những sai phạm trên thuộc về ai?đồng thời xử lý nghiêm , bất kể đó là chủ trương, mệnh lệnh của tổ chức hay cá nhân nào? Nếu không, với sai lầm trên đây, ban lãnh đạo Đảng CS hiện nay đang mất dần uy tín trước toàn dân...

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Ngọc Hùng15:56 14/6/16

    Hoan nghênh Mõ Làng đã nhanh nhạy trình cho các cụ biết thông tin động trời này. Tôi đã thấy phản ứng mạnh mẽ của dân Facebook từ hôm qua. Tôi cho rằng chuyện nhạc nền "ca ngợi tổ quốc" hồi năm ngoái và bức tranh cổ động "học tập Mao" này là một hiện tượng không vô tình. Nó cho thấy có một bộ phận (chẳng biết "nhỏ" hay "không nhỏ") trong hệ thống chính trị- tư tưởng của Đảng và Quân đội "có vấn đề". Số này rõ ràng muốn chèn quan điểm thân Tàu của họ vào hoạt động tuyên truyền chính thống. Không thể có sự "vô tình" khi treo 1 bức tranh Tàu khựa rõ rang như thế lên sân khấu Nhà Hát Lớn giữa thủ đô trong một hoạt động chính trị trang trọng như thế được!!!

    Trả lờiXóa
  3. không là lần đầu bọn chúng thể hiện bản chất nô bộc vẫn vtv và ccct .Đáng lên án bêu lũ này!

    Trả lờiXóa
  4. Tôi có cùng quan điểm với KYVI và Nguyễn Ngọc Hùng:những hiện tượng xẩy ra ở các đài, báo...do ĐCSVN quản lý chặt như thế thì ko thể nào nhầm lẫn hay sai sót được mà là có chủ trương hẳn hoi.
    Mời các bạn vào Blog FainaPhuong đọc thì sẽ có câu trả lời:tại sao TQ chưa bao giờ từ bỏ ý đồ cướp VN?, chỉ buồn một nỗi là chúng ta chưa có một người lãnh đạo tài tình, hay là chưa đến thời điểm để thay đổi thể chế, thay đổi ĐCSVN...?

    Trả lờiXóa
  5. Xin hỏi thẳng bí thư HÒANG TRUNG HẢI: Ông là ai?

    Trả lờiXóa
  6. nhớ ngày xưa từng có chuyện ầm ĩ về cái bao vỏ thuốc lá "tam thanh","Drao" nay các quan ngậm tăm cho bọn tuyên truyèn cho tàu cộng .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ( Calathau ký gửi)-Cũng có phần khác xưa cụ ạ ! Ngày xưa "bọn phản động" còn phải giấu mặt , chứ ngày nay chúng công khai luôn . Xem bức tranh cổ động thì rõ 100% đặc Tầu !Chưa kể hàng chữ tầu ở dưới bức tranh liệu có ai nhầm là chữ Nhật, chữ Hàn ???. Thế mà chúng ngang nhiên sao chép trưng ngay phố phường HN, sau lại còn đưa lên cả Đài Truyền hình Quốc gia cho thiên hạ ...học tập ! Sướng nhé ! Và rồi lại ...chìm suồng. Lỗi tại thằng thợ vẽ ! Những quan chức tai to mặt lớn trong ngành Tuyền giáo, Mỹ thuật ( đương chức và ôm sổ hưu nghỉ hưu) đi đâu cả , hay giả mù-câm-điếc ??? Lại nhớ hồi HN xây nhà Hàm cá mập ngay bớ Hồ. Gớm chết ! Các nhà mỹ thuật, kiến trúc thi nhau gào to phản đối. Cứ tưởng như sẽ băm thằng thợ xây này ra làm trăm mảnh ! Giờ sự việc động đến DANH DỰ QUỐC GIA thì câm như hến và im như thóc !

      Xóa