Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

MINH ĐỨC ĐẾN THĂM VỢ CHỒNG CỤ NGUYÊN HÂN


Trong chuyến công cán HN mới đây, cụ Mintơ cùng em Hương - con gái rượu của thày Tuấn, đã đến thăm vợ chồng cụ Nguyên Hân
Mời các cụ đọc bản tin của cụ Mintơ :

 Ngày ra Hà Nội sau khi thực hiện lễ nghi đọc lời khai mạc triển lãm AVSOWN HANOI 2013 tại Dawoo vội điện thoại cho "Bộ chính trị" để thông báo thông tin mới. Tường thuật về việc này đã có bài viêt dí dủm của Bóng bàn biển rồi. Tuy nhiên việc triệu tập một thành viên  quan trọng Nguyên Hân được Trung Hải thông báo là bất khả kháng vì vừa qua cơn hiểm nghèo, nghe và nói không bình thường cấm ít nhất 3 tháng món khoái khẩu nhất của chàng là Bia và rượu và quan trọng hơn nữa là cấm nói chuyện!
Nghe chừng tình hình quá nghiêm trọng nên hôm nay mình và Hương ghé qua thăm.
Thật bất ngờ Nguyên Hân chuyện trò nở như ngô rang và  nói chính xác đến từng chi tiết. Đủ chuyện từ tác giả thực của súng SKZ đến các kỷ niệm  với Thái Nguyên. Vợ Hân cũng vui chuyện với chúng mình đủ thứ chuyện và ít nhất mình cũng thu thập được nhiều thông tin quý báu cho sức khoẻ người già!
Thật mừng là Hân đã hoàn toàn khôi phục trí nhớ; duy chỉ có mật khẩu của chàng trên internet khá nhiều và chắc là để bảo vệ các thông tin quý giá và "nhậy cảm" nên  Hân quên hết.
Và như vậy có thể khẳng định với hội Cu Lờ   là  chàng đã hoàn toàn khôi phục trí nhớ và vùng ngôn ngữ trên  vỏ não đã hoàn toàn bình thường!
Hình ảnh chụp  bạn ta rất xung mãn!
( Bài và ảnh của Mintơ )



12 nhận xét:

  1. CHÚC MỪNG NHÂN ĐÔI:
    CHÚC MỪNG CỤ NGUYÊN HÂN SỨC KHOẺ HỒI PHỤC
    CHÚC MỪNG ĐÔI BẠN ĐỨC & HƯƠNG HẠNH PHÚC.

    Trả lờiXóa
  2. CHÚC MỪNG NHÀ PHÊ BÌNH VĂN THƠ ĐÃ BÌNH PHỤC SỨC KHỎE Ạ
    CHÚC MỪNG ANH "CHỊ" ĐỨC- HƯƠNG SẮP XÂY XONG NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC !

    Trả lờiXóa
  3. Tin vui cho HỘI QUẾ LÂM :
    MINH ĐỨC thắng trận , NGUYÊN HÂN an lành
    Mong sao TRƯƠNG TRÁC khỏe nhanh ,
    Trở về lại đứng cầm canh hát hò.

    Trả lờiXóa
  4. Người có niềm vui và có tấm lòng cũng khác: Minh Đức đã đưa Hương đi chơi nhiều nơi và thăm nhiều bạn bè. Mong rằng ngày vui lớn sẽ sớm đến!

    Trả lờiXóa
  5. Mới chiều qua ban Calathau sang chơi,đươc thông báo về sức khỏe của anh Hân không " khả quan "cho lắm,ba người bạn già từ phương nam nhớ anh mà không giám gọi điên vì sợ anh đang "kiêng nói ".Anh đã bình phục ngay như là mộ kỳ tích.Chúc mưng anh,chúc mừng cả nhá,cả hôi QL nữa vì tin vui này.Cám ơn ban MĐ cho biết tin vui .

    Trả lờiXóa
  6. Lại một lần nữa được đọc tin ĐẶC BIỆT VUI. Đúng là rất vui được biết cụ Nguyên Hân đã bình phục trí nhớ và tiéng nói, còn vô số mật khẩu trong ỉnernet cụ có “chót” quên thì làm lại, nhưng lần này thì làm ngắn và đơn giản thôi nhé. Hai hôm nay tôi cứ phân vân không biết có nên trực tiếp viết thư điện tử hỏi thăm sức khoẻ cụ Hân không, vì sợ cụ không được vào mạng lại còn làm phiền bắt cụ phải đọc và trả lời. Nếu cụ lại được vào mạng thường xuyên rồi, đọc com này thì cho mình hỏi thăm và chúc mừng nhé. Chúc Nguyên Hân tiếp tục khoẻ lại, khoẻ mãi và luôn “VỮNG TAY LÁI”!

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng cụ Nguyên Hân đã khỏe lại. Xin gửi đến cụ Nguyên Hân và các cụ bài sưu tầm của tôi về " CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ GIỮ ĐẦU ÓC MINH MẪN" ( tại blog của Kỳgai )

    Trả lờiXóa
  8. Có lẽ do trời Hà Nội lạnh quá nên cụ Nguyên Hân mới bị mất tiếng ,nhưng không mất hình, nay thi tiếng cũng đã phục hồi và trí nhớ cũng bình phục luôn rồi, đáng mừng , xin chúc mừng cụ Hân lại có thêm niềm vui là dược hai bạn Đức Hương ghé thăm .

    Trả lờiXóa
  9. Mừng Hân khỏe lại,vui tươi
    Đức được hạnh phúc tuyệt vời bên Hương.

    Trả lờiXóa
  10. Chúc Hân trở lại dẻo dai
    Chúc Hương với Đức tháng ngày bên nhau.

    Trả lờiXóa
  11. kyvinhhung11:03 13/12/13

    Cái quí giá nhất là bộ nhớ đầy ắp chứa hàng tỷ mb thông tin của Cụ Hân nhà ta đã hoạt động trở lại khiến dân làng CuLờ phấn khởi cực kỳ. Bởi lẽ nhờ bộ nhớ ấy mà bản thân tôi cũng như nhiều người tiêp nhận lắm TT sôt dẻo, hấp dẫn và đầy chất bổ ! Chúc mừng Cụ Hân và Hội ta cứ còn nhớ nhau dài lâu !

    Trả lờiXóa
  12. Mình đã trực tiếp nói chuyện với Nguyên Hân . Bạn rất tỉnh táo. Giọng nói vẫn sang sảng không vấp váp và nhầm lẫn chút nào. Có điều, theo Ng.Hân , việc "mở" các trang Blog ra thì còn chưa thật tốt như trước. ( Vì thế ta thấy Ng.Hân dạo này vắng bóng trên đình Làng)Tuy nhiên về nguồn gốc căn bệnh đã rõ. Hiện cụ đang uống thuốc đều đặn, kiêng cữ triệt để một số "Khoái khẩu ẩm thực vị". Chắc chắn mọi sự cố sẽ qua và cái " Đài phát thanh "của Làng ta sẽ âm vang...hoành tráng !

    Trả lờiXóa