Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Để đỡ căng thẳng, mời các cụ tham gia hoạt động này .

ĐI TẮM NƯỚC ...ĐÓNG BĂNG !

Chả là mình nghe đài báo tin , sau mấy ngày giời cho rét ngọt đón Noel, Hà Nội mình bỗng lại được nước bạn nhớn viện trợ không hoàn lại cho một đợt rét tiếp theo. Nhưng lần này các cụ nhà ta không nằm nhà trùm chăn chơi iPhone, iPad nữa mà dự kiến rủ nhau sang châu Âu ...tắm tuyết ! Hình ảnh được cụ ông XYZ làng ta gửi qua iPad mini đề nghị treo trên đình Làng Culờ để tiếp thị, như sau :











15 nhận xét:

  1. ĐẦU BÀI NÊN THAY LẠI : ĐI TẮM MÁT THÊM DẤU SẮC .

    Trả lờiXóa
  2. Phải chăng đó là sự khác biệt giữa tuổi già và tuổi trẻ?

    Trả lờiXóa
  3. Đàn bà có vẻ thích nude tắm băng hơn đàn ông . Tại sao thế nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì thân thể đàn bà mang tính MỸ HỌC hơn.
      Còn đàn ông thì trông GỚM ! Còn hỏi cái gì nữa !

      Xóa
  4. Tắm nude thế này thì réy mấy các cụ ông QL cũng nên đi cho có cam giác mạnh !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ơ mà cũng lạ. Hồi tôi du lịch Thái Lan ( từ 1988), họ dẫn đến 2 nơi là Rạp Tiffany nơi các người chuyển giới nữ biểu diễn nghệ thuật ( Rất giỏi), và Bar trình diễn SEX Show . Cả 2 nơi này số nữ du khách VN mua vé vào xem đều nhiều hơn nam giới ! Vì thế nên tôi nghĩ, nếu các cụ ông QL mà tổ chức đi thì thế nào các cụ bà cũng đòi tham gia ầm ầm !

      Xóa
  5. Tôi viết sai ở com đầu :viết lại là ĐẦU BÀI NÊN THAY LẠI -ĐI TẮM MẮT (MÁT THÊM DẤU Á)

    Trả lờiXóa
  6. Mõ hiểu roài, cụ DK bẩu cánh đàn ông Culờ mùa rét này nên sang U hay sang S ( có hậu phương là VH và NT ) để tổ chức du lịch kết hợp TẮM MẮT !
    Nhớ rét Lư Sơn, mình bị cụ Bá Hoàng hay Nguyên Hân gì đó khoe : " Đêm qua tớ dậy đi tè, tè ra đến đâu nước đóng băng đến đó, cuối cùng được cái ...gậy vừa dài vừa cong, rứt mãi mới gẫy ! Phịa kinh !

    Trả lờiXóa
  7. ĐANG RÉT LẮM, NỎ DÁM MÔ ! MAY CHI MÙA HÈ THÌ CŨNG CÒN DÁM COI !

    Trả lờiXóa
  8. năm nay châu âu đến bây giờ hình như ko có mùa đông,ở OSTRAVA chỗ tôi ở nhiệt độ(26/12) là 10,9 độ C gần giống nhiệt độ của Hà nội.có lẽ các cụ còn chịu rét hơn ở châu Âu!các cụ ở nhà đi tắm suối nước nóng cũng thú vị chẳng kém gì tắm nước đóng băng!chúc các cụ đủ sức khỏe để nhìn thôi!

    Trả lờiXóa
  9. Xin được quay lại chuyện chú cháu ông Un. Mời đọc hé lộ mới nhất,
    tại : http://trithuctre.info/doi-song/6920-he-lo-cuoc-chien-giua-chu-chau-kim-jong-un.htm

    Trả lờiXóa
  10. Các cụ ngắm mấy ảnh TẮM NUD của mấy cô cậu thanh niên và có thể có cảm giác...lạ lạ. Nhưng nếu chúng ta cứ tưởng tượng đây là mấy đưa nhỏ MẪU GIÁO (như con cháu mình hồi xưa ở trần truồng) thì thấy rất tự nhiên và dễ thương. Đây không phải ảnh nghệ thuật mà là đời sống tự nhiên mà chúng ta chưa quen mắt thôi.
    Tôi thấy mấy con bé này hồn nhiên dễ thương.

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh21:40 28/12/13

    [img]http://moimir.org/wp-content/uploads/2013/10/Russain-nudists-likes-to-be-naked-even-at-winter-1-700x468.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh10:55 29/12/13

    Tắm tuyết,bơi dưới băng là một thú vui cùa dân châu Âu,của người Nga,Tôi được biết khi tham gia môn thể thao này ,mọi cảm súc tình dục bản năng biến mất ,vì rất lạnh,vì phải tập trung sao cho khỏi bị lạnh,Thường những người thích tắm tuyết,tắm băng chỉ nude trong vòng khoàng 10 phút. Rất thú vỵ khi ngắm nhìn cảnh tượng này. Kc

    Trả lờiXóa
  13. Theo TKC (nặc danh ?) Như vậy người cởi đồ xuống tắm băng thú vị hay người đóng bộ đứng trên bờ "ngắm nhìn" cảnh tượng này " Thú vị" ?

    Trả lờiXóa