Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

CỤ TÚ RIỀNG VÀ CÁC TIN " TẾ NHỊ"

 
 Từ phải sang trái các cụ : Chu Hảo, Hồng Nhật, Phúc Thái, Nguyễn Thái
Huỳnh Quang Bùi, Ánh Tuyết và phu nhân cụ Quang Bùi .

Cụ Tú Riềng góp ý với Mõ Làng Calathau là không nên đưa liên tục các tin liên quan đến bệnh tật của các cụ bạn QL. Nên xếp loại tin này vào diện ...tin tế nhị ( dễ động chạm đến tử huyệt của các bô lão !) Cũng không ngờ một cây tiếu lâm gây cười, "rất lạc quan tếu"  trên từng cây số như cụ Tú Riềng mà lại  né đối diện với sự thật đến vậy ! Nghĩ cũng phải , vì thế sau vài tin BĐH đưa dồn dập trên đình Làng về trường hợp cụ Nữ Hiếu phải CCBV, đến trường hợp cụ Quốc Anh K6, Calathau tôi không dám thông tin trên đình Làng nữa !  Tuy nhiên cụ Tú lại rất chăm gọi điện về BĐH báo cho biết những biến cố đột xuất liên quan đến sức khỏe của mọi người. Thí dụ vài ngày trước cụ thông tin có cụ Chu Hảo tới thăm cụ Quốc Anh, tình hình rất khả quan, cụ QA đã đi lại được( tuy chầm chậm).Hôm nay cụ cho biết vợ chồng cụ Quang Bùi ( từ SG ra HN) cũng đã tới thăm QA. Cụ QA đã đi lại và nói chuyện bình thường. Trí nhớ hoàn toàn khôi phục ! Tuyệt vời ! Nhưng riêng cụ Quang Bùi thì lại gặp biến cố (về sức khỏe), do đó phải kết thúc sớm chương trình để bay về Sài Gòn.. Xem như thế biết cụ Tú Riềng rất quan tâm đến vấn đề LÃO KHOA của các cụ QL, chẳng những K5 mà cả K6 ! Hoan hô cụ !
Nhân việc này Calathau tôi có trao đổi với cụ Hồng Nhật (K6), cụ HN cũng xác nhận thông tin của cụ Tú là chính xác.. Tiện thể cụ gửi bức hình mới nhất mấy cụ K6 gặp nhau ở nhà cụ Nguyễn Hùng cùng tiếp vợ chồng cụ Huỳnh Quang Bùi .Calathau post lên để chúng ta cùng "chiêm ngưỡng dung nhan của mấy cụ K6"  ( Ảnh đầu trang )

 Và đây là bức hình chụp ngày 3/9/2013  tại 1 trong các quán phở ngon nổi tiếng Hà Thành do cụ Khoa Phi khoản đãi. Khách mời có vợ chồng cụ Kính-Giang (K3), và người "cũ" nhưng Calathau tôi mới diện kiến lần đầu : cụ Hồng Nhật ! K5 có : Nguyệt Ánh, Hữu Hùng, Calathau và Khoa Phi ( người bấm máy), giấu mặt !

 Ngay sau đó chúng tôi kéo nhau đến thăm cụ Phúc Thái  ( K6+TSQ Cục Tổ chức),
Calathau nhờ cụ Khoa Phi bấm cho một kiểu kỷ niệm .Xem thế đủ biết
dân K5 chúng ta "Có thể làm bạn với tất cả " !


1 nhận xét:

  1. Theo tôi thì những tin về sức khỏe của dân culơ thì nên đăng ,có như vậy chúng ta mới biết về nhau và thăm hỏi để đông viên nhau, chỉ có điều các cụ trong BĐH đừng giật tít căng quá làm mọi người hoảng mà đăng thông tin bình thường thôi.Cách đây 8 ngày tôi bị ngã xe máy, nguyên nhân là do đi châm cứu về, qua ngã 6 Giang Văn Minh- Giảng Võ-Cát Linh...... có đôi thanh niên nam nư đèo nhau phóng ngang trước mặt mình(mà là họ đi trái đường vì mình đã đi sang phần đường của mình rồi) thế là bị đổ xe ngã lăn ra đường,đôi thanh niên nam nữ kia bỏ chạy,may còn nhiều người tốt ,có 4 cháu thanh niên đến dựng xe,dìu vào vỉa hè ,hỏi han và giúp tôi đi về nhà, may mà cái đầu không làm sao. Tối đó bị sốt cũng lo ngày hôm sau thì đau hết người,con đưa đi chụp phim,chỉ bị chấn thương xương sườn và bác sỹ nói là sẽ đau khoảng 1 tháng đấy. Làm thế nào được ,già rồi đành chấp nhận.Không dám thông báo,nay đỡ rồi mới thông tin vậy để các cụ mừng cho là chưa mất vòng hoa cho mình.

    Trả lờiXóa