Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

LẠI LOAN TIN VỀ ÔNG NGUYỄN BÁ THANH .

Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa về Đà Nẵng 
vào lúc 08g35 tối thứ 3, ngày 6/1/2015 (?)

Như tin đã đưa về việc ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa về Đà Nẵng vào ngày 2/1/2015, tuy nhiên, vì lý do công tác chuẩn bị chưa hoàn tất nên lịch di chuyển được hoãn lại đến sáng ngày 6/1/2015. Máy bay cứu thương (Air Ambulance) sẽ đưa ông Nguyễn Bá Thanh cùng thân quyến cất cánh từ Seattle, Washington, Mỹ vào lúc 10:15 sáng thứ hai, ngày 5/1/2015. Sau 2 trạm dừng tại Alaska (Hoa Kỳ) và Osaka (Nhật Bản) sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng vào khoảng 08:35 tối thứ ba, ngày 6/1/2015, ông Thanh sẽ được đưa về Bệnh viện Đà Nẵng để tiếp tục chăm sóc đặc biệt trong những ngày tháng cuối cuộc đời.
Ông Nguyễn Bá Thanh đang được các bác sĩ tại Trung tâm Y tế Đại học Washington chuẩn bị kỹ lưỡng thuốc thang và các phương tiện y tế cho chuyến bay dài
---------------------------------------------------------------------------------------------------
Trên đây là nguồn tin chưa được kiểm chứng - Chỉ để theo dõi tham khảo .
Xem đầy đủ TẠI ĐÂY

7 nhận xét:

  1. kyvinhhung16:11 3/1/15

    Theo tôi, mọi tin tức về số phận ông NBT hiện nay đến từ hai phía đều không đáng tin. Nhưng có điều đáng thắc mắc:Vì sao các cơ quan công quyền như Ban BVSK TW,báo chí chính thức v.v. đều chỉ cải chính tin đồn mà không đưa ra được hình ảnh,bằng chứng nào đủ sức thuyết phục người dân.Họ cho đó là chuyện nhỏ, không đáng lên tiếng ư? Vậy cái Hội nghị Thành Đô cũng chẳng đáng nói sao? Trong xã hội hiện đại, khi NN càng "im lặng" trước sự thật thì cuộc sống người dân càng trở nên mong manh"đáng sợ"

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn ảnh ông Thanh thật là tội! Ai đã gây ra nỗi đau này cho ông?

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Bá Thanh là một trong những người cán bộ lạnh đạo hiếm hoi thời @ của Việt Nam ta được người dân địa phương , nơi ông lãnh đạo yêu quý, kính trọng , tin tưởng . Niềm tin của nhân dân là thước đo chính xác nhất về nhân cách người cán bộ lãnh đạo.Tôi được chúng kiến đều đó vào năm 2006 khi đến Đà Nẵng,khi trò chuyện với nhiều người dân , đủ các tầng lớp. Tôi cầu mong cho con người rất đặc biệt này mau bình phục ,trở về với nhân dân của mình.

    Trả lờiXóa
  4. Xin các cụ lưu ý. Mạng xã hội ( không do nhà nước quản lý), thường xuyên đưa rất nhiều thông tin MỚI, LẠ ...ngược với nguồn thông tin chính thức của NN. Có những thông tin đúng sự thật ( nhiều hoặc ít), nhưng cũng không thiếu những thông tin không thể kiểm chứng , "hư cấu" bịa đặt nhằm mục đích câu View, thậm chí mang ý đồ xấu về mặt chính trị.
    Tin về ông Nguyễn Bá Thanh trên đây cũng trong trường hợp ...khó kiẻm chứng. Ngay cả bức ảnh được cho là bệnh nhân NBT đang điều trị tại Mỹ cũng có nhiều độc giả cho là "phịa". Họ so sánh cái tai của ông Thanh thật và ông Thanh này rôi kết luận : trò bẩn của thế lực phản động đen tối tay sai Việt Tân ! Trong khi cụ Tú Riềng Làng ta khẳng định 100% là ông Bá Thanh Đà Nẵng !
    Chúng ta xem để theo dõi thực hư từ đó tự rút ra kết luận. Bây giờ trắng đen, thật giả lẫn lộn khó lường . Sắp tới ngành An ninh sẽ có biện pháp xử phạt nặng việc loan truyền thông tin sai sự thật làm tổn hại đến danh dự của tổ chức hoặc cá nhân ( đặc biệt các yếu nhân của chế độ). Xin các cụ lưu ý.

    Trả lờiXóa
  5. Thử xem ảnh của ông NBT trước và sau khi bị bệnh để so sánh hình ảnh các cái tai.

    [img]https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2F2.bp.blogspot.com%2F-Q88E8d5jAO0%2FVKiffPL1xfI%2FAAAAAAAACVg%2F_T2MGqXliNU%2Fs1600%2FUntitled-1.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F*[/img]

    Trả lờiXóa
  6. Tôi cũng đồng tính với cụ Tú .Thương quá, - thần tựơng của tôi.Một con người rất NGƯỜI mà nay tìm trong đám tai to...bới mãi không thấy ! ! Đã đến nước này thi chỉ có thuốc tiên . Chắc chắn không ai giám cho ông uóng các thứ thuốc tien của dân gian để cứu ( tôi có biết trường hợp UT não của chồng cô giúp việc Cậu ấy đã chết ở BV trên đường gia đình đưa về quê an nghỉ.cậu ấy tỉnh lại.Về quê ông chú cho uống thuốc ông tự bốc đên nay 6 năm vẫn đang sống sống )

    Trả lờiXóa