Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

NHữNG THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ TÌNH HÌNH SỨC KHỎE CỦA ÔNG NGUYỄN BÁ THANH

Ông Nguyễn Bá Thanh ‘ăn tốt, ngủ tốt, trả lời được các câu hỏi của bác sỹ’

Đăng Bởi -
ong Nguyen Ba Thanh
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cũng đã ghé thăm ông Thanh - Ảnh: Lê Đình Dũng.

Trưa 13.1, ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng ban chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương cho biết như vậy.

Ông Triệu cho biết "ông Nguyễn Bá Thanh đã ăn cháo, súp bình thường như chúng ta"
Theo ông Triệu, từ ngày ông Nguyễn Bá Thanh về Bệnh viện Đà Nẵng chữa trị, hội đồng chuyên môn gồm Ban chăm sóc sức khỏe và Bệnh viện Đà Nẵng đã thống nhất mời chuyên khoa Y học cổ truyền Đông y tham gia.
ong Nguyen Ba Thanh 
Sáng nay, ông Tô Huy Rứa, Trưởng ban tổ chức Trung ương đã đến thăm ông Nguyễn Bá Thanh tại phòng bệnh
 
Hôm nay, đoàn chuyên gia Y học cổ truyền của Ban bảo vệ sức khỏe Trung ương do Phó giáo sư Nguyễn Minh Hà, Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Quân đội, Phó chủ tịch hội đồng Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương đã vào từ hồi sáng để thăm khám và hội chẩn.
Chiều hôm nay sẽ tiếp tục và có những tiến hành điều trị cụ thể Đông - Tây y kết hợp.

ong Nguyen Ba Thanh
Ông Bá Thanh đã có thể trao đổi với bác sỹ vào điều trị 
tại khoa Ung bướu Bệnh viện Đà Nẵng, theo ông Nguyễn Quốc Triệu

Về sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh hiện nay, ông Triệu cho biết: "Ổn định, ăn tốt, ngủ tốt, vừa rồi tiếp xúc các bác sỹ để trả lời các câu hỏi thì tôi đứng bên cạnh thì tôi thấy tốt".
Còn về việc điều trị như thế nào, sử dụng phương pháp nào, thuốc nào để điều trị thì ông Triệu cho biết đó là vấn đề chuyên môn không trả lời được.
"Những cái gì về chuyên môn sâu thì bác sỹ và gia đình yêu cầu không nói ra được. Còn ông Nguyễn Bá Thanh vẫn ăn cháo, ăn súp bình thường", ông Triệu, nói.
Trước đó, vào khoảng 8h30 sáng nay, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cùng đoàn đã tới phòng điều trị thăm hỏi sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh.
Sau đó, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Tô Huy Rứa cùng đoàn cũng đã vào Bệnh viện Đà Nẵng thăm hỏi tình hình sức khỏe ông Bá Thanh.
Ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương, bị chứng rối loạn sinh tủy, được đưa qua điều trị tại một bệnh viện ở Mỹ cách đây hơn 4 tháng.
Đến khoảng 20h45 ngày 9.1, ông Thanh được đưa về Việt Nam trên chuyên cơ mang số hiệu N183-PA đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng để đưa về khoa Ung bướu, Bệnh viện Đà Nẵng tiếp tục điều trị.
Lê Đình Dũng

MỜI THAM KHẢO CÁC TIN LIÊN QUAN

5 nhận xét:

  1. Sao chỉ thấy ngừoi đến thăm còn bệnh nhân 'Ăn tốt ngủ tốt ...cái gì cũng tốt " thì chẳng thấy đâu nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  2. Em cũng thắc mắc như chị Huyền. Bài viết có tính chất tuyên truyền thôi!

    Trả lờiXóa
  3. Thăm người bệnh chứ có thăm các BỐ đâu mà không thấy người bệnh , chỉ thấy toàn mấy BỐ khỏe như vâm.
    Vẫn là cái trò giấu giếm,lừa đảo.

    Trả lờiXóa
  4. Hữu Hùng đang ở thủ đô
    Bực mình nên phải điện vô Sài gòn .Điện nói rằng ; Ông nói hộ tôi ,tại sao báo ,đài nói có nhiều đoàn cao cấp đến thăm ô NBT và nói sức khỏe ông tốt nhưng sao không đưa ảnh ông lên để dân chúng biết ?
    Tôi vào blog làng truyền lời ông tướng chuyên đi nhẹ nói khẽ cầm tinh con gián này (hôm nay ông lên tiếng chứng tỏ ông quá bức xúc vì chuyện này ) ,nhưng đã tháy DH , NL ,TG lên tiếng ,quả là chúng ta ai cũng thấy vô lý .Tôi nghĩ rằng cái bài tù mù ,thích dấu như mèo dấu c...này là bản tính của cái truyền thông theo chỉ đạo ,thế nào cũng bị bới lên do chính một trong những người trong bọn họ (kề cả cái phiếu tín nhiệm trong bct ...).Họ càng nhập nhèm thì chứng tỏ họ làm những việc không chính danh và càng làm dân coi thường .
    Hoan hô đồng chí Hữu HÙNG
    Tham gia lên tiếng hợp củng anh em !

    Trả lờiXóa
  5. kyvinhhung14:12 14/1/15

    Qua vụ này cũng như vụ bầu bán nội bộ vừa qua mới thấy họ không hề tôn trọng nguyện vọng nhân dân,khinh dân như mẻ, lại chủ quan cứ tưởng dân ngu, trên bảo gì, dưới tin nấy như hồi xửa hồi xưa. Lần này mà ông Thanh chết hoặc ốm rụng tóc thì mọi màn trình diễn đều phản tác dụng, chút lòng tin cuối cùng sẽ tan thành ..khói! Lúc đó sẽ ăn nói với dân sao đây?

    Trả lờiXóa