Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

LỜI CẢM ƠN CỦA 3 NỮ SINH ĐOÀN 10 SG

LỜI CÁM ƠN

    Chúng tôi, những đại diện cho các thành viên Đoàn 10 tại TP Hồ Chí Minh ra thăm miền Bắc đã đươc các cụ lãnh đạo Đoàn 10 Việt Nam - Hà Nội  : Hồng Nhật, Xuân Hoài, Uy Liêm, Khoa Phi ...nhiệt tình đón tiếp ngay từ 18h30 ngày thứ sáu 27-3-2015 và dừng lại ở một nhà hàng thức ăn Nhật để nghe nhà thiết kế chuyến hành trình về nguồn Xuân Hoài thông qua toàn bộ đường đi nước bước…Các cụ đã tổ chức quá chu đáo ba ngày trở lại miền Trung với 1200km di chuyển trên những con đường qua những địa danh 62 Năm trước từng thành viên đã đêm đi ngày nghỉ …Cụ bà Minh Hà “lưng rạn, gối thờ” với tinh thần bất tử của Đoàn 10 Cu Lờ và sự chăm sóc cực kỳ chu đáo cộng thuốc thang đã vượt qua tất cả để an toàn về đích. Cụ Ngô Hà bị cảm "chiến đấu đến ...ngày cuối cùng " với nụ cười còn nở trên môi ...Chúng tôi xin chân thành cám ơn quý cụ ông cụ bà Hà Nội - Đặc biệt các cụ anh chị K5+ ( Mở rộng), đã đón tiếp, chăm sóc chu đáo đầy tình nghĩa Quế Lư, tạo cho chúng tôi một chuyến đi nhớ đời. Rất tiếc là thời gian có hạn, sức khỏe cũng không cho phép chúng tôi lưu lại lâu hơn nữa ở Thủ đô yêu quý nên nhiều kế hoạch đã không thực hiện được, mong các ( cụ) anh chị, các bạn thông cảm và cho chúng tôi được gửi lời xin lỗi chân thành .Xin hẹn gặp lại lần sau !

Minh Hà (K6)- Nhật Lệ (K4)-Ngô Hà (K3)

 Ngô Hà (Xì tin ), Minh Hà ( áo hoa), Nhật Lệ (áo nâu ) và đoàn du ngoạn về nguồn
(Ảnh Khoa Phi chụp )

4 nhận xét:

  1. Công Lý tôi phải cám ơn các bạn mới đúng vì nhờ có cuộc họp mặt của "Đoàn 10" vợ chồng tôi mới có dip mời Ngô Hà ,Nhật Lệ lên nhà sàn gặp mặt vui vẻ, hẹn dịp khác sẽ mời 2 bạn đi tiếp lên Cao Bằng và vùng biên giới phía bắc.

    Trả lờiXóa
  2. Thật vui vì các anh chị có một chuyến đi "vừa bổ ích vừa lý thú"! Cám ơn ban tổ chức và các đương sự đòan 10 đã hâm nóng tháng 4 Hà nội!!!

    Trả lờiXóa
  3. Chúc các cụ-chị Đoàn 10 , chân cứng đá mềm.

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Ngọc Hùng19:58 8/4/15

    Các anh chị lớp "nhớn" hoành tráng quá! Đàn em thua rồi!

    Trả lờiXóa