Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

BÁNH TÔM HỒ TÂY VÀ TÌNH BẠN QL .

Kết thúc chuyên du hành " Về Khu Tư " tìm lại ký ức tuổi thơ , các cụ Đoàn 10 tổ chức liên hoan (mở rộng) tại Nhà hàng bánh tôm Hồ Tây . Một số cụ K5 thay mặt Làng ta cũng có mặt cùng tham gia vui vẻ .
Cụ Hồng Nhật chia sẻ : các cụ Đ10 SG rất tha thiết muốn nhân dịp này được " nhận mặt" và giao lưu rộng rãi với các cụ anh cụ chị K5, nhưng do thời gian ep hẹp và sức khỏe cũng đã bị ảnh hưởng sau chuyên đi, nên ý tưởng không thực hiện được. Rất mong được thông cảm .
Chiều tối Thứ 6 (3/4) cuộc liên hoan gặp gỡ đã diễn ra thân tình vui nhộn tại 1 trong những địa điểm rất nên thơ và nổi tiếng của thủ đô. Chỉ một điều duy nhất đáng tiếc : Bánh tôm và các món ăn đều rất ...có vấn đề !
Mõ chợt so sánh : Tình bạn QL chúng ta mãi mãi không thay đổi. Thương hiệu " Tình Quế Lâm" chỉ mỗi ngày một " hoành tráng" hơn trong khi đó món đặc sản đã thành thương hiệu nhiều thập niên của HN là BÁNH TÔM HỒ TÂY thì bị người ta biến thành một món ăn " không giống ai", đáng xấu hổ cho người dân Tràng An thanh lịch và tinh tế trong ẩm thực !












5 nhận xét:

  1. Chúc mừng cuộc hội ngô chân tình của các anh chị D10 và các anh chị K5 HN với hai "siêu quây SN " (có vệ sĩ bự con cala.. tháp tùng ) cùng đôi vợ chồng son Hân Hà.
    Bánh tôm dù có Không ngon
    Cuôc vui hội ngộ sẻ còn nhớ lâu !!!

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng các cụ đoàn 10 và cuộc hội ngộ bên Hồ Tây. NHớ lại thời học cấp 3 tôi thường hay cùng cụ Huy Túc và cụ Trường Hạo đi ăn bánh tôm Hồ Tây và cùng nhau bơi pê ri xoa trên hồ. Sau này cũng có nhiều lần tôi đưa anh em bạn bè đến ăn bánh tôm Hồ Tây, nhưng quả thực những năm gần đây BTHT không thể xơi được nữa. Tôi nhớ nhất cái cảm giác khó chịu khi cắn miếng bánh là cứ bị râu tôm ( không làm sạch và rán lên nó rất cứng) đâm vào miệng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ BTHT có tôm đâu mà lo râu tôm cắm vào lợi ! Huhuhu

      Xóa
  3. Chúc mùng các cụ đoàn 10. HU...HU, buồn quá cho tôi nhập đoàn với. Đoàn tôi là đoàn vét nên không có tên và cũng không nhớ mặt ai cả!!!...

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng các cụ đoàn 10 đã gặp lại nhau thân tình và vui vẻ!

    Trả lờiXóa