Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Chia buồn cùng bạn Tạ Thúy Kim và gia quyến

Được tin anh Lê Bá Phiếu, phu quân bạn Tạ Thúy Kim (K5) đột ngột từ trần tại BV Thống Nhất Tp.HCM sau thời gian bị trầm cảm, thứ 6, ngày 29/5 ( Nhằm  ngày 12 tháng Tư năm Tân Tỵ), một nhóm các bạn K5 gồm Công Kỳ, Quang Trung, Chu Cường, Minh Đức (và vợ ) đã thay mặt toàn thể K5 trong Nam, ngoài Bắc đến tư gia chia buồn cùng bạn Thúy Kim và gia đình. .



Nói chuyện với bạn Thúy Kim về trường hợp qua đời của anh Lê Bá Phiếu chúng tôi được biết. Anh Phiếu sinh năm 1936 tại quê (Quảng Trị) , nguyên là CB Bộ Nông Nghiệp, anh nghỉ hưu và định cư cùng vợ con ở Q. Tân Bình Tp.HCM . Anh Phiếu vốn có sức khỏe tốt, tính tình hòa thuận. Với gia đình anh là người chồng và người cha mẫu mực. Với chính quyền sở tại và hàng xóm láng giềng anh được mọi người quý trọng , Chính chính quyền và nhân dân khu phố nơi anh ở đã đề nghị với gia đình không quàn anh tại BV hay nhà tang lễ, mà lưu lại ở gia đình mấy ngày để bà con được tới viếng anh. Tất cả các công việc tang lễ mọi người sẽ chung tay góp sức.Họ coi đây chính là nghĩa cử cuối cùng của bà con dành cho người mà họ kính trọng .
Về căn bệnh trầm cảm dẫn đến tử vong đột ngột của anh Lê Bá Phiếu được cho là xuất phát từ sự ra đi của người anh ruột anh Phiếu- tức là ông Lê Bá Đảng,, họa sĩ Việt kiều nổi tiếng  thế giới đang sống ở Huế, khiến người em vô cùng đau đớn dẫn đến sốc nặng rồi trầm cảm. 
Anh Lê Bá Phiếu mất hồi 13h20 ngày 26/5/2015 tại BV Thống Nhất Tp.HCM .. Sáng 30/5 (7h30) sau lễ động quan, thi hài anh được đưa về an táng tại  nghĩa trang Hoa Viên ( Bình Dương). Trong số người thân cùng bạn Thúy Kim đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng, được biết có bạn Lê Nguyệt Nga ( bạn cùng K5) và cô em họ Hoàng Phụng Mỹ (K4 từ HN  mới bay vào ).
Bạn Thúy kim nhờ chúng tôi chuyển lời cám ơn của bản thân và gia đình tới tất cả các bạn cùng Lớp, cùng trường đã quan tâm, chia sẻ, động viên an ủi bạn và 2 cháu trước đau thương mất mát to lớn này.( Quang Trung -Calathau viết tin và chụp ảnh )
------------------------------------------------------------------
( Thông tin này đáng ra phải xuất hiện sớm hơn trên Blog LSQL, song vì người trông coi đình Làng gặp sự cố đường truyền wifi nên "bất khả kháng". Xin các cụ thông cảm. ! Đa tạ các cụ ! )

6 nhận xét:

  1. Được tin anh Lê Bá Phiếu từ trần. Vì ở xa không có điều kiện đến dự tang lễ, xin gửi đến bạn Thúy Kim và GĐ lời chia buồn sâu sắc. Trần Trung Hải & GĐ

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Ngọc Hùng21:37 31/5/15

    Đàn em NNH (K1 Lư Sơn) xin gửi lời chia buồn chân thành tới bà chị Kim Thuý cùng gia đình.
    (Nếu tôi không nhầm thì ông anh quá cố Lê Bá Phiếu có họ hàng với cố TBT Lê Duẩn?).

    Trả lờiXóa
  3. xin gửi tới bạn THÚY KIM và TOÀN THỂ GIA ĐÌNH LỜI CHIA BUỒN SÂU SẮC ! MONG HƯƠNG HỒN Ô.LÊ BÁ PHIÊU AN NGHỈ NƠI VĨNH HẰNG!
    Như Thanh-CH.SÉC

    Trả lờiXóa
  4. Xin chia buồn cùng bạn Thúy Kim và gia đình! Cầu mong anh Lê Bá Phiếu sớm được siêu thoát!

    Trả lờiXóa
  5. Chân thành chia buồn cùng bạn Thuý Kim và gia đình.
    Ng. Hồng Nhật K6 QL

    Trả lờiXóa