Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

ĐOÀN 10 BẮC - NAM - CẢM NHẬN CỦA NGƯỜI TRONG CUỘC .


 

Đoàn mười Bắc Nam sum họp, 
vui nào vui hơn.

Gọi là ĐOÀN 10, thực ra chính danh ra vô có chỉ có 3 người, nhưng tôi biết có bao đôi mắt, con tim dõi theo từng giờ từng phút hoạt động của đoàn. Không chỉ Đ10, các khối lớp, Nát, KHX, TSQ. .miễn là có dính đến QL LS, được gặp bạn trong ni ngoài nớ là vui rồi!


Được tin đoàn vào, đôi bạn già Cung Tuyên tuy không phải Đ10, nhưng đã dành buổi đầu tiên tiếp đoàn tại tư dinh. Cảm động hơn, Đức Cung đang trọng bệnh, Kim Tuyên với nghị lực phi thường vừa thoát hiểm ngoạn mục, đã tiếp các bạn vui vẻ, chân tình, hoành tráng. Tôi học và công tác với Cung khá nhiều năm, thấu hiểu bệnh tình của bạn mà không giúp được gì, thật áy náy. Song với nền y học hiện đại cùng với nghị lực của riêng mình, tôi tin rằng chúng ta còn được chung vui ở nhà Cung Tuyên trong nhiều năm tới.

Sau bữa cơm trưa ở nhà Cung - Tuyên
( Ảnh cháu gái ngoại Châu Dương chụp )

                                      Ảnh Khoa Phi .

Sau buổi ăn trưa, đoàn lên Bảo lộc, ghé thăm đồn điền của Minh Ngọc, tá túc ở Ngô gia Sơn trang cùng bà chủ "Nông sản phụ", đi xem thác nước ĐamBri, cơm no rượu say. Ở đây, bà chủ đã hã hê: Khi trở về miền Trung, chỉ ở đèo Đá đẽo được chừng 20 phút, nên bà Nông sản phụ quả quyết rằng: Đá chưa đẽo! Nay tại trang trại chính chủ, ngủ 3 đêm, bà chủ khẳng định: Đá đẽo rồi và yên tâm ngắm hoàng hôn trên hồ Nam Phương và quây quần bên lửa trại.

Vui chơi ĐÃ ĐỜI ở Bảo lộc, chúng tôi hướng lên Đà lạt, nơi đó có vợ chồng bạn Mộng Sinh là thành viên Đ10 chính hiệu, K6, đang chờ. Được tin đoàn có ý tá túc tại nhà , MS và Yến đã dọn dẹp hai ngày liền để đoàn có nơi ăn nằm. Nhớ lại ngày xưa, đoàn hành quân đến nhà dân là lũ trẻ chúng tôi lăn ra ngủ, làm gì có chăn màn, giường cũng chẳng có. Vậy mà vẫn vui, vẫn khoẻ, vẫn nhớ nhau tới tận già.
  VUI HỘI NGỘ

Ảnh bên : Phòng khách trong biệt thự của vợ chồng bạn Mộng Sinh  một buổi sáng vui nổ trời !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét