Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

GẶP MẶT K5 DƯỚI GÓC NHÌN CỦA Blogger fiohanTB

HÀ NỘI ĐÓN TRƯỞNG LÀNG

(Ghi nhanh và ảnh của Blogger fiohanTB)
        
Cụ Calathau (vuquangtrung) Trưởng Làng QL ra HN công cán, đương nhiên cụ cũng có dành thời gian thăm nom bạn bè và cả hành hương đất Bắc. Các bloggers Làng ta đã có nhiều bài , ảnh đưa tin sôi nổi và đã được đăng lên Đình Làng ; đặc biệt là cuộc gặp gỡ & họp mặt K5 và Làng trưa 11 / 5 / 2013 tại nhà hàng Tam Lộc trên phố Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy, HN.

Tôi vui mừng có mặt buổi hội ngộ này và “ phản ứng nhanh” tại chỗ có mấy câu thơ “mộc mạc” ( gọi là nhanh nhưng với tuổi đã gần bát thập thì tất cả chỉ là tà tà, vừa phải , tìm sự an toàn ,cốt sao vui vẻ cùng nhau sẻ chia gìn giữ được niềm hạnh phúc chúng ta đang có)
Xin trình mấy câu kèm vài hình ảnh tác nghiệp tại chỗ,vui đón cụ Cala.

   Hà Nội vui đón Trưởng Làng,

    Cùng nhau đến Nguyễn Khánh Toàn, họp vui
Hẹn nơi, Tam Lộc đây rồi;
Mặt  mừng tay bắt; mọi người trẻ ra.
Bảy, tám mươi đâu đã già
Bởi vì thân thiết đậm đà Quế - Lư
·        Chân thànhcảm ơn các cụ
* Có nhiều nhiếp ảnh gia "chuyên viên",vậy nên tôi chỉ cố ghi tại chỗ vài hình ảnh tự mình bấm máy được, chỉ là "chớp" một thóang, một góc nhìn, một thời điểm ... chưa phản ánh toàn thể. Xin được tha thứ.

 
 Cuộc họp này cụ Xuân Hoài say sưa bấm máy, đang chia sẻ "hình ảnh" với cụ Cala.
                     Và đây nữa; "đứng đều vào" thì mới có ảnh đẹp !
      Cụ Huy Châu cũng "không thể ngồi yên", đứng lên bấm máy .
Và khi cụ Huy Châu trở về hàng đứng, có thêm cụ Trung Hải; cụ Nữ Hiếu thay vào chỗ cụ Khoa Phi.
Một "pô" trước lúc chia tay "hẹn gặp lại". Fiohantb "vắng mặt" trong tấm ảnh này vì "bấm máy". Quan trọng nhất là có đủ Bang trưởng , Bang phó, Trưởng Làng, Phó Làng và tứ vị nhiếp ảnh gia Diachuoansai, noilieu,KVH và X.Hoài.
 Còn gì vui hơn khi được bấm máy ghi hình bạn bè như thế này ! Cụ Khoa Phi chưa cho cụ Xuân Hoài nhấn nút "chụp". Che lấp hai cụ KVH và Cala rồi !

2 nhận xét:

  1. Đối với làng Lư Sơn Quế Lâm Cụ Fiohan TB tuy chỉ là "Dân nhập cư" theo Bà Xã Quế Lâm- Internat.M.
    Nhưng từ lâu Cụ rát thân thiết và gắn bó với Làng Lư-Quế-Inter. Đối với Blog lsql thì Cụ là thành viên "gạo cội", nhiệt tình, sung sức và giàu tiềm năng. Hình như Blog cũng sẽ buồn nếu vắng Cụ và cụ cũng sẽ cảm thấy như vậy nếu thiếu Blog lsql và xa bạn hữu Làng Lư Quế.
    Cảm ơn Cụ đã đến vui với chúng tôi trong buổi Gặp mặt đón Cụ Tổng Calathau, ghi được nhiều hình ảnh sinh động và "công bố" rất kịp thời.

    Trả lờiXóa
  2. Cụ FiohanTB vể mặt tuổi tác là lão Làng , nhưng nhiệt tình thì chẳng thua kém gì các cụ " đang xoan" ! Nếu Làng ta đặt ra 1 danh hiệu " Công dân danh dự" thì tôi xin là người bỏ phiếu đầu tiên cho cụ ! Cảm ơn cụ thật nhiều !


    Trả lờiXóa