Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

TIN BUỒN

VÔ CÙNG THƯƠNG TIẾC BÁO TIN :
Chị LÊ THỊ TUYẾT
(Phu nhân bạn LÊ NHƯ THANH)
Sinh năm 1945
Đã qua đời hồi 16giờ ngày15 tháng Tư, năm 2013 tại CHLB Đức
Linh cữu chị Tuyết sẽ được chuyển về CH SEC để hỏa táng
 sau đó sđưa về an táng tại quê nhà 
huyện Đức Thọ , tỉnh Hà Tĩnh ( Việt Nam) 

DI ẢNH
(2009-CH SEC)
2 vợ chồng Lê Như Thanh

Bà Tuyết và cháu nội
Tất cả các bạn học cùng khối Lớp 5 Trường TNVN (53-57)
gửi lời chia buồn thống thiết nhất tới bạn Lê Như Thanh cùng toàn gia đình vsự mất mát to lớn không gì bù đắp nổi này.
Mong Bạn và các cháu vượt qua đau thương để tiếp tục 
sự nghiệp đang còn dang dở nước ngoài.
Xin thắp nén tâm nhang cầu nguyện cho 
hương hồn chLê thị Tuyết
sớm siêu thoát vcõi Vĩnh Hằng !

Bạn Như Thanh , tất cả chúng tôi 
luôn bên Bạn và các cháu ! 

THÔNG TIN CHI TIẾT
(Như Thanh kể lại qua điện thoại từ CHLB Đức)

Hồi 15g chiều nay ( tức 10 giờ sáng giờ CHLB Đức), bạn Lê Như Thanh từ Đức gọi điện cho tôi kể lại :
Ngày 26/3 chị Tuyết sang Đức thăm gia đình người cháu ( con bà chị) . Ngày 3/4 chị đột ngột phải vào nhập Viện . Tại đây các BS phát hiện chị Tuyết đã bị " Vỡ mạch máu não" , tình hình rất nguy kịch, nhiều khả năng không qua khỏi . Tuy nhiên còn nước còn tát, các thày thuốc vẫn kiên trì điều trị cho chị bằng tất cả các phương pháp tốt nhất có thể . Nhưng đến ngày 15/4 khi kiểm tra thì bệnh nhân đã không còn phản xạ. Lúc ấy là 18g giờ địa phương, tức 23giờ giờ Việt Nam , trái tim chị đã ngừng đập . Chị Tuyết đã qua đời .
Chị Lê Thị Tuyết đã có thời gian đi bộ đội (1965-1975), sau đó về công tác tại Viện Hóa CN (1975-1995).
Từ 1995 chị Tuyết sang đoàn tụ với gia đình bên Tiệp . Chị được tặng thưởng Huân chương KC hạng III. Chị Tuyết rất hòa đồng với các bạn học cũ thời LSQL của chồng . Tháng 8 năm 2008 nhân chuyến về VN , vào Tp.HCM, chị Tuyết cùng chị gái có  tham gia với Hội QL Miền Nam họp mặt kỷ niệm ngày thành lập Trường tại Nhà hàng Điện Ảnh Quân Tân Bình. Cũng theo Như Thanh, chị Tuyết vốn sức khỏe tốt ( hơn cả ông chồng ). Trước khi từ CH SEC sang Đức không có biểu hiện gì về bệnh tim mạch. Bạn Như Thanh không quên nhắc nhở : Đây cũng là điều đặc biệt để chúng ta không được chủ quan ....( Vũ Quang Trung )

18 nhận xét:

  1. Xin thành tâm gửi tới Như Thanh lời phân ưu sâu sắc nhất. Tôi vẫn nhớ lần gặp bạn Tuyết ở Hà nội khi đến nhận chai rượu ngon mà Như Thanh gửi về cho anh em Cầu Ngà.

    Trả lờiXóa
  2. Xin chia buồn cùng bạn Lê Như Thanh và các cháu!
    Tôi thành tâm nguyện cầu cho hương hồn Lê thị Tuyết, phu nhân của bạn sớm được siêu thoát!

    Trả lờiXóa
  3. Chúng tôi PhienTB và M.Hoà chân thành chia buồn cùng bạn Như Thanh và các cháu. Chị Tuyết ra đi quá đột ngột nói lên tai biến của tim mạch thật khó lường ! Bạn Như Thanh bằng nghị lực sẽ vượt qua nỗi đau mất mát, lo toan mọi công việc khi không còn chị Tuyết bên cạnh. Xin thắp nén hương thơm cầu mong hương hồn chị Tuyết sớm thanh thoát ở cõi vĩnh hằng !

    Trả lờiXóa
  4. Xin chân thành gửi tới bạn Như Thanh gia đình lời chia buồn thống thiết vì sự ra đi đột ngột của bạn Tuyết. Cầu mong cho hương hồn chị Tuyết sớm được siêu thoát cõi vĩnh hằng.

    Trả lờiXóa
  5. Cho em thắp một nén nhang và chia buồn cùng anh Thanh, gia đình và các anh chị lớp 5. Cầu mong cho linh hồn chị sớm được siêu thoát...

    Trả lờiXóa
  6. Xin chia buồn sâu sắc đến Như Thanh và các cháu. Mình vẫn nhớ lần Thanh và Tuyết trước khi sang định cư ở Tiệp có đến nhà mình. Từ đó mình chỉ gặp NT mà không gặp lại Tuyết nữa. Hôm nay Minh Đức sau khi được NT báo tin đã gọi đt ngay cho mình. Đột ngột quá!.
    Cầu chúc cho hương hồn Tuyết sớm siêu thoát.

    Trả lờiXóa
  7. Được bạn Quang Trung từ TP HCM chiều nay gọi điện báo tin giữ cho biết bạn Tuyết vợ của bạn Thanh qua đời đột ngột.Mình xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới bạn Như Thanh cùng toàn thể gia quyến trước sự ra đi đột ngột của bạn Tuyết cũng như sự mất mát lớn lao này.Xin bạn hãy vững vàng vượt qua nỗi đau thương này để còn làm chỗ dựa cho toàn thể gia đình.Chúng mình tuy ở xa ,xong bạn hãy tin luôn có các bạn bên canh.Như Thanh hãy thắp nén nhang trên bàn thờ vợ và nhắn lời cầu mong của vợ chồng mình cho hương hồn bạn Tuyết sớm siêu thoat ở cõi vĩnh hằng,luôn phù hộ cho cả nhà và bè bạn

    Trả lờiXóa
  8. Hiện nay bạn Như Thanh và con trai đang có mặt tại Đức để lo việc đưa thi hài bà xã về SEC ( Đoạn đường dài khoảng 1.000 km . Theo Như Thanh, ở Đức hệ thống mạng Internet hình như không tương thích với SEC (?) cho nên Như Thanh không thể vào mạng được. Bạn nói xin mọi người thông cảm .

    Trả lờiXóa
  9. Thật bàng hoàng khi đọc được tin dữ quá đột ngột này. Xin gửi tới Như Thanh và các cháu lời chia buồn sâu sắc nhất. Cầu mong cho linh hồn bạn Tuyết sớm được siêu thoát. Mong Như Thanh có đủ sức vượt qua nỗi đau mất mát to lớn này.

    Trả lờiXóa
  10. Thật là bất ngờ, tôi nhớ năm 2008 trong cuộc họp mặt hàng năm của các bạn LSQL ở Miền Nam chúng tôi đã gặp chị Tuyết, Hai chị em chị Tuyết đã chụp nhiều ảnh cùng các bạn lớp 5 chúng ta. Thế mà chị đã đột ngột ra đi. Xin gửi đến bạn Như Thanh cùng gia đình lời chia buồn thống thiết nhất.

    Trả lờiXóa
  11. Xin gửi tới Như Thanh và gia đình lời chia buồn thống thiết nhất. Xin gửi tới gia đình nén tâm hương và chúc chị Tuyết mau chóng siêu thoát. Xin chia buồn và chào !

    Trả lờiXóa

  12. . Hồi học Chu văn An, tôi và NT khá thân nhau, nhà lại ở gần ga Hàng Cỏ nên đến nhà nhau rất tiện. Cách đây vài năm tôi có đến gặp Tuyết để nhờ chuyển cho NT một tài liệu theo lời hứa. Qua trò chuyện,tôi có ấn tượng rất đẹp về một phụ nữ hiền dịu , giản dị và có cảm tình sâu sắc đối với các bạn chồng trong hội Quế Lâm. Nay bạn ấy ra đi đột ngột khiến mọi người rất tiếc thương. Xin gửi lời chia buồn chân thành tới NT và gia đình. Cũng xin đề nghị Ban Liên lạc cho biết ngày giờ tổ chức tang lễ để các cụ nhà mình đến viếng đông đủ....

    Trả lờiXóa
  13. Xin chia buồn cùng Như Thanh và gia đình !

    Trả lờiXóa
  14. Chị Tuyết ra đi đột ngột quá, để lại một nỗi buồn to lớn cho người thân và bạn bè. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới Như Thanh và các cháu. Tôi vẫn còn giữ ảnh chụp chung với hai chị em Tuyết hồi hai chị về VN thế mà giờ này Tuyết đã thành người thiên cổ. Cầu mong hương hồn Tuyết thanh thản yên nghỉ. Bạn bè mong rằng Như Thanh đủ sức vượt qua những ngày khó khăn nhất cuộc đời này.

    Trả lờiXóa
  15. Xin gửi tới Như Thanh lời chia buồn sâu sắc nhất. Nỗi đau quá lớn và quá đột ngột đối với bạn và cả đối với chúng tôi. Chị mong bạn có đủ sức mạnh để vượt qua. Bạn hãy cố hết sức vì bây giờ bạn là chỗ dựa duy nhất cho con cháu và bạn hãy cố gắng để Tuyết được ra đi thanh thản.
    Xin cầu mong Trời Phật phù hộ để Tuyết sớm được Siêu thoát và An lạc trên cõi Niết Bàn.
    Mình vẫn nhớ hình ảnh Tuyết mình gặp ở HN khi đến nhà gửi tài liệu sang cho Thanh.

    Trả lờiXóa
  16. Vợ NT-Người phụ nữ phúc hậu, nhân hậu. Vô cùng thương tiêc TUYẾT.Chia buồn với NT và các cháu.

    Trả lờiXóa
  17. Vô cùng thương tiếc chị Tuyết, thống thiết chia buồn cung Như Thanh. Chi ra đi từ mảnh đất Việt và cuối cung cũng sẽ trở về an nghi ngàn thu trên mảnh đất quê hương. Cầu mong cho linh hồn chị Tuyyet thanh thản nơi Thiên đương.

    Trả lờiXóa
  18. Tôi xin gửi lời chia buồn thống thiết và sâu sắc nhất đến bạn Như Thanh và gia đình về nỗi đau thương mất mát to lớn và quá đột ngột này. Xin được thắp nén tâm nhang cầu mong cho hương hồn chị Tuyết được thanh thản siêu thoát về cõi vĩnh hằng .

    Trả lờiXóa