Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

DẤU ẤN NGUYỄN BÁ THANH và CHIA SẺ CỦA 3 CỰU HS LSQL .

Suốt 16 năm làm lãnh đạo Đà Nẵng, ông Nguyễn Bá Thanh đã góp phần đưa địa phương nghèo của miền Trung trở thành "thành phố đáng sống nhất" ở Việt Nam.

6 nhận xét:

  1. Ông NBT là người tử tế ( Han Nguyen Nguyen),Một con người khi SỐNG - ĐÁNG KÍNH, khi MẤT - ĐÁNG TIẾC ( Nhật Lệ). Người công sản đỏ chính hiệu ( Song Thu)...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan hô ST, em hãy thống kê tiếp các đánh giá ngắn gọn của dân làng ta đi ! Cảm ơn !

      Xóa
    2. Tôi xin thêm: Lại một lần nữa, gần đây nhất là đại tướng Võ Nguyên Giáp, Ông Nguyễn Bá Thanh là Người đáng để cho bọn còn đang sống thức tỉnh: “Ai thực tâm, đem lại quyền lợi cho dân thì dân yêu mến’! Chả nhẽ điều đơn giản này mà chúng cố tình không biết mà vẫn cứ coi giàu sang phè phỡn hơn là lòng yêu thương của dân và cũng sẽ được người dân thương xót, tiễn đưa như thế này?!!! - Muốn ngắn gọn xin đề là; Ông NBT là người ĐÁNG HỌC HỎI.

      Xóa
  2. Khi còn làm Đai Sứ, trước khi nhân nhiệm vu ra nước ngoài các ĐS cũng như tôi đều muôn ghé thăm Đà Năng, ông Thanh đã tiếp và chuyện trò với chung tôi thân mật giản dị, ông đã làm cho nhiều ĐS chung tôi ước ao khi mãn nhiêm về nước lại đến ĐN và sông ở đố- thành phô sạch đẹp đáng sông nhất ở VN.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi không biết nhiều về ông Nguyễn Bá Thanh, chỉ biết ông là tất cả những gì tốt đẹp của Đà Nẵng và kiên quyết chống tham nhũng, vì vậy tôi kính trọng ông là người TỬ TẾ. Tôi kính trọng và ngưỡng mộ ông. Ông mất tôi thật đau lòng. Mong ông yên nghỉ ở cõi vĩnh hằng, mau chóng siêu thoát, hãy phù hộ cho đất nước này nơi nào cũng được như Đà Nẵng. Chào K5 !

    Trả lờiXóa
  4. kyvinhhung20:41 16/2/15

    Vậy mà tôi theo dõi TV hai hôm nay không thấy đưa tin về đám tang Ông NBT? Vì sao nhỉ?

    Trả lờiXóa