Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

CỐ GẮNG GIỮ ÔNG NGUYỄN BÁ THANH QUA ĐƯỢC TẾT NGUYÊN ĐÁN !

(Thời sự) - Cho biết : Theo nguồn tin riêng của Infonet, sau 4 ngày trở yếu và đau dữ dội, sáng nay 12/2, ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính TƯ, nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, đã có dấu hiệu hôn mê.

    “Các bác sĩ đang cố gắng tìm mọi biện pháp giữ cho ông Nguyễn Bá Thanh qua được Tết Nguyên đán”
     “Các bác sĩ đang cố gắng tìm mọi biện pháp giữ cho ông Nguyễn Bá Thanh qua được Tết Nguyên đán” ( Ảnh này ko cho biết thời gian và địa điểm chụp )

    Nguồn tin trên cho hay, ngay trong sáng 12/2, Hội đồng y khoa của Bệnh viện Đà Nẵng, nơi ông Nguyễn Bá Thanh đang nằm điều trị, đã cùng các chuyên gia của Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ TƯ tiến hành hội chẩn trực tuyến. “Các bác sĩ đang cố gắng tìm mọi biện pháp giữ cho ông Nguyễn Bá Thanh qua được Tết Nguyên đán” – nguồn tin trên cho hay lúc 10h30 sáng 12/2.
    Theo nguồn tin trên, trong thời gian đầu từ Mỹ về Bệnh viện Đà Nẵng tiếp tục điều trị, tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh có dấu hiệu chuyển biến khá tích cực. Với tính cách vốn có, ông Nguyễn Bá Thanh luôn quyết tâm điều trị, cố gắng chịu đau tập luyện để sớm phục hồi. Có hôm thể trạng tốt, ông tập đi được vài vòng trong phòng. Mỗi lần ăn uống, vệ sinh ông đều tự vịn để ngồi dậy, đứng dậy.
    Tuy nhiên trong quá trình điều trị vừa qua, về cơ bản thì ông Nguyễn Bá Thanh vẫn mệt và đau, nhiều ngày phải nằm hoài một chỗ. Đặc biệt, thời gian điều trị hóa chất tại bệnh viện ở Mỹ có gây ra một số vết thương. Khi về Bệnh viện Đà Nẵng, các vết thương đó vẫn đau nhức. Ngoài ra còn xuất hiện một số biến chứng khác khiến bệnh tình của ông Nguyễn Bá Thanh chuyển dần theo chiều hướng xấu.
    “Có lúc sức khỏe của anh Thanh có khá hơn nhưng chỉ được vài ngày rồi lại đau. Có đêm ảnh thức trắng đêm vì đau quá không chịu nổi. Nhiều lúc thấy có chút hy vọng, nhưng rồi lại thấy ảnh đau đớn. Nhìn cảnh đó, các y, bác sĩ trực tiếp điều trị, chăm sóc cho ảnh cũng rớt nước mắt theo!” – nguồn tin kể trên kể lại.
    Cũng theo nguồn tin trên, đặc biệt 4 ngày gần đây, ông Nguyễn Bá Thanh trở yếu hẳn đi, đến sáng 12/2 thì ông có tình trạng hôn mê.
    Bệnh viện Đà Nẵng, nơi ông Nguyễn Bá Thanh đang nằm điều trị (Ảnh: HC)

    Trả lời phỏng vấn Infonet lúc 11h30 cùng ngày về thông tin ông Nguyễn Bá Thanh bị hôn mê và kết quả hội chẩn, một bác sĩ có trách nhiệm của Bệnh viện Đà Nẵng chỉ nói ngắn gọn: “Tình hình của anh Thanh nói chung là nặng nề. Bệnh viện đang tập trung cố gắng hết sức!”.
    Theo thông tin mà Infonet nắm được, dự kiến chiều tối nay 12/2, các chuyên gia, bác sĩ của Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ TƯ sẽ vào lại Đà Nẵng để trực tiếp hội chẩn, xác định hướng điều trị duy trì tiếp theo cho ông Nguyễn Bá Thanh.
    Được biết, đến 12h trưa 12/2, ông Nguyễn Bá Thanh vẫn chưa tỉnh lại. “Tình hình của anh Thanh nói chung là nguy kịch, nhưng với điều kiện phương tiện máy móc hiện có của Bệnh viện Đà Nẵng thì việc duy trì cho ảnh qua được Tết Nguyên đán chắc không đến nỗi nào!” – nguồn tin của Infonet cho biết.
    ---------------------------------------------
    Nguồn :TẠI ĐÂY

    2 nhận xét:

    1. Cầu mong ông tỉnh lại để chứng kiến bà con ăn một cái tết trong Hạnh phúc bình yên, Chắc ông sẽ vyi lắm

      Trả lờiXóa