Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Hôm nay Thứ 6 ngày 13 - Ông Nguyễn Bá Thanh vừa qua đời lúc 12 giờ 12 phút


13/02/2015 12:27
Lê Dũng
12h15 trưa nay, nguồn tin của Một Thế Giới cho biết ông Nguyễn Bá Thanh đã qua đời vào lúc 12g 12 phút tại bệnh biện Ung bướu Đà nẵng.

Su song ong Nguyen Ba Thanh dang tinh theo ngay-hinh-anh-1

Trước đó, vào lúc 8g30 sáng nay, trao đổi riêng với PV báo điện tử Một Thế Giới gần trưa 13.2, GS Phạm Gia Khải, Chủ tịch Hội đồng chuyên môn Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương cho biết: “Sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh rất là tệ, chúng tôi đang cố gắng kéo dài thời gian sống càng lâu càng tốt, nhưng cho đến bao giờ thì không nói được”.


Su song ong Nguyen Ba Thanh dang tinh theo ngay
 GS Khải cùng đoàn chuyên gia đã kết thúc hội chẩn sức khỏe cho ông Nguyễn Bá Thanh (Trưởng ban Nội chính Trung ương, nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, đang điều trị bệnh tại khoa Ung bướu Bệnh viện Đà Nẵng) vào lúc 8h sáng nay (13.2).
GS Khải nói: “Tinh thần ông ấy rất là kém, ông ấy đi vào hôn mê sâu rồi, tất cả các chức năng sống như là hô hấp, thải chất độc, cho các chất dinh dưỡng vào cơ thể là hoàn toàn từ bên ngoài vào. Hoàn toàn phụ thuộc vào máy móc bên ngoài. Sự tiếp thu đó cũng thay đổi tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.
Cơ địa ông Thanh thì rất là yếu vì bản thân bệnh của ông là bệnh máu ác tính, thêm cái bệnh gan có từ trước. Nhiều chuyện lắm cho nên rất là tồi, ông phải sống nhờ phương tiện, không có phương tiện thì ông không sống cho đến bây giờ”.

Su song ong Nguyen Ba Thanh dang tinh theo ngay-hinh-anh-1 
Ông Nguyễn Bá Thanh đã đi vào hôn mê sâu.

Về sự sống của ông Thanh, GS Khải khẳng định: “Sự sống ông Nguyễn Bá Thanh đang tính theo ngày chứ không phải tính theo tháng đâu”.
“Trong vòng 3 ngày đã lọc máu 3 lần rồi, nếu không lọc máu thì không sống đến bây giờ. Sau mỗi lần lọc máu thì cơ địa khá lên một chút thôi, nó như cái tàu chìm ấy, nó không chìm ngay mà chìm chậm lại thôi.
Giờ này tôi đang nói với anh thì ở Bệnh viện Đà Nẵng vẫn đang lọc máu cho ông Bá Thanh”.
Sáng nay, đoàn chuyên gia gồm cả GS Khải sau khi hội chẩn xong đã bay trở lại Hà Nội.
-----------------------------------------------------
Nguồn TẠI ĐÂY

1 nhận xét:

  1. Tôi cói mặt tại Tp Đà Nẵng từ 1975 ,sau này nhiều lần trở lại thấy tp Đà năng đẹp hơn, hiện đại hơn. Những người dân tp này mà tôi tiếp xúc đều rất tin,quý ông Thanh .,họ cho rằng Đà Nẵng phát triển được như ngày hôm nay , có công rất lớn của ông Nguyễn Bá Thanh .
    Tôi mong Việt Nam ta có thêm vài người được dân tin, yêu như ông Thanh. Điều đó cón xa với lắm,Các vỵ lãnh đạo hôm nay thiếu những tính cách mà ông Thanh có.
    Tôi xin thắp nén nhang , nghiêng mình trước hương hồn ông Thanh, một con người tôi ngưỡng mộ.

    Trả lờiXóa