Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Thế lực phản động đưa tin "Thất thiệt" ???

Trái với thông tin chính thống loan ra hôm qua (10/7) của nhà nước CSVN về vụ đại tướng Phùng Quang Thanh, rằng ông đang điều trị ở Pháp, sức khỏe " Khỏe" và cuối tháng này sẽ về nước, thì hãng  VietPress USA lại tung ra một loạt tin mà người Việt yếu tim không nên đọc !
Các cụ hãy đo huyết áp trước khi sang nhà cụ DANG SINH tham khảo rồi đưa ra phán đoán của mình để  "hướng dư luận trong Làng ta theo định hướng của Cu Lờ " !
địa chỉ Tại đây !

6 nhận xét:

  1. Từ lâu tôi có nhận định như sau : Mặt trận tuyên giáo , định hướng tư tưởng của đảng CSVN mà trươc hết thuộc về tư lệnh ngành họ đinh, đã bị ...vỡ trận ! Hết sức cổ hủ, cả về chiến lược lần chiến thuật . Thời gian gần đây mặt trận này luôn luôn bị "Thế lực thù địch" tấn công. Và hầu hết các "trận" "phe ta" đều bị đo ván . " đại chiến dịch Phùng Quang Thanh" là đòn mạnh và hiểm khiên tư lệnh ngành " trở đi mặc núi, trở về mắc sông " !

    Trả lờiXóa
  2. Chết là cái chắc, chỉ có điều chết kiểu gì và bao nhiêu người mà thôi. Lại thêm tuyên bố "sắp về nước" nhưng chả thấy tý hình ảnh nào, lạ thật. Sao lại sợ ảnh thế nhỉ.Có lẽ sau này QH phải ra cái luật " chống quan chức nối dối" mới được.Tuy nhiên mấy tờ lá cải tưởng tượng ra cái màn kịch PQT bàn với TQ đánh chiếm VN trong mấy ngày thì xem ra quá đà, không tin nổi.

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Ngọc Hùng16:22 21/7/15

    Tôi vẫn không thể tưởng tượng nổi nếu ông đại tướng này đã qua đời thật mà toàn bộ hệ thống chính trị và QĐ VN vẫn cố tình bưng bít và bịa đặt thông tin rằng ông ấy "vẫn khỏe manh" và "sắp trở về VN"!
    Nếu thật như thế, thì còn ra cái thể thống gì nữa! Ai còn tin ĐCS VN nữa! Nếu thật như thế, thì đây là cuộc đảo chính thực sự để lật đổ niềm tin đối với ĐCS cầm quyền!
    Còn cái "kế hoạch" để TQ đánh chiếm VN nữa, thật khó tin! Nhưng tại sao lại có sự trùng hợp với những tin và hình ảnh mà Mõ Làng đã trình ra để cả Làng tham khảo mấy ngày trước về "kéo quân về phía nam" và "phòng vệ bờ biển miền Trung"...
    Tóm lại là tin cũng khó mà bác bỏ hoàn toàn thì cũng chưa đủ cơ sở khách quan!
    Có điều chắc chắn, như Calathau đã nêu ở trên: Hệ thống tư tưởng- tuyên giáo của Đảng do Họ Tô và họ Đinh đứng đầu hoàn toàn vỡ trận!

    Trả lờiXóa
  4. Các cụ ơi ! Có lẽ nên m8c cái ông Đại tướng PĐ ( Đ= Động) ấy .Blong nên chuyển chủ đề vui vui,hoặc nói về bạn bè ta cho mọi người đỡ căng thẳng có nên chăng ? ( vì tiêu chí của mình có hài hước và nhân văn ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời gian để kết thúc trò chơi " mèo vờn chuột" này cũng chỉ còn mấy ngày nữa ( Nếu theo lời khẳng định của các vị có trách nhiệm thì đại tướng sẽ về VN vào cuối tháng này ). Thực lòng, có lẽ chúng ta đều không muốn ông đại tướng anh hùng chống Mỹ của VN lại bị chết lãng nhách bởi một hành động ám sát đê hèn bằng súng giảm thanh khi ông và các tùy tùng đi ăn phở ở thủ đô nước Pháp ! Nhưng chính cái cách xử lý thông tin kím kín hở hở làm cho " Thế lực thù địch" có cơ hội tung ra các thông tin trái ngược , gây nghi ngờ , làm suy giảm uy tín của đảng CSVN, quân đội NDVN . Xin cụ TDH hãy cố chịu đựng ít ngày nữa để chúng ta tiếp tục theo dõi cho đến khi vụ việc được sáng tỏ . Thân chào .

      Xóa
  5. Hoàn toàn nhất trí với đánh giá của cả cụ CaLa và cụ NNH. Nếu chỉ duy nhất một chuyện ông F thì thôi cũng cho qua ,dù cho đến nay vẫn không một "chứng cứ khách quan" nào được đưa ra ( thí dụ một cái ảnh, một vài tiếng nói..) Chỉ cần đặt hiện tượng tướng F vào một loạt sự kiện chính trị nước ta từ năm 90-91 đến nay sẽ thấy bộ máy tuyên truyền, tư tưởng đã coi thường dư luận xã hội bằng thủ thuật bưng bít sự thật thế nào. Bắt đầu từ Hội nghị Thành Đô đến chuyện ông NBTv.v. người ta đã che dấu sự thật bằng cách im lặng hoặc dựng kịch rất thô . Nhìn rộng ra, không dám công khai minh bạch chính là điểm yếu cốt tử nằm trong lỗi hệ thống của thế chế. Vậy dù ông L, ông D,H v.v nào đó nắm bộ máy tuyên giáo thì cũng vậy thôi.Lòng tin trong dân đã sứt mẻ như những tảng đất màu xói lở xuống dòng sông vô định. Bản thân tôi vẫn không thể tin vào chuyện ông F còn sống. Thôi, cứ để xem họ sẽ biến bào thế nào sau mấy hôm nữa...

    Trả lờiXóa