Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

GIÁM ĐỐC ĐỐI NGOẠI FORMOSA NÓI RẤT LÁO !:

  Không thể được cả 2, phải chọn hoặc nhà máy, hoặc cá tôm

Thứ Hai, 25/04/2016 01:18PM
Xung quanh vụ việc cá chết trắng biển miền Trung, nghi vấn Formosa xả chất cực độc trực tiếp xuống biển, các PV đài VTC14 đã có những phóng sự ghi hình trực tiếp rất có giá tri

(VTC News) - Giám đốc đối ngoại nhà máy thép Formosa Hà Tĩnh cho rằng vì không phải được cả hai nên phải lựa chọn, hoặc là nhà máy thép, hoặc là cá tôm.

Sáng nay, nhóm phóng viên VTC 14 đã tìm gặp và phỏng vấn ông Chu Xuân Phàm - Giám đốc đối ngoại Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh. (Xem chi tiết bản tin này trong chương trình Nhật ký cuộc sống trên VTC14 vào lúc 18 giờ tối nay)

Với vẻ rất thật lòng, ông Chu nói rằng phải chỉ có một sự lựa chọn, hoặc là nhà máy thép, hoặc là cá tôm.
Nhà máy Formosa nhìn từ biển
"Nhiều khi mình không được cả hai thì mình phải lựa chọn. Tôi muốn bắt cá, bắt tôm hay là tôi muốn xây một cái nhà máy thép hiện đại," ông Chu nói trước máy ghi hình.

Giám đốc đối ngoại của Formosa cũng nói rằng người dân ở đây cũng như Nhà nước sẽ phải cân nhắc và lựa chọn, vì việc xả thải chắc chắn có tác động đến môi trường. Không thể có chuyện vừa có nhà máy thép mà biển nơi đây vẫn nhiều tôm cá.


2 nhận xét:

  1. tên này nói láo được vì lũ mời chào để bán đất bán biển bán quyền cho hắn rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Ngọc Hùng16:36 26/4/16

    Vấn đề không chỉ là "cá tôm"! Mà là hủy hoại toàn bộ môi trường biển của VN; không chỉ ngày nay mà trong thời gian chưa biết lâu đến bao giờ? Cái nhà máy ấy có giá trị đến hang trăm tỷ USD cũng không thể đánh đổi lấy sự hủy hoại môi trường biển của VN!

    Trả lờiXóa