Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

CHÚNG TA CÙNG VẠCH MẶT TÊN HOÀNG QUANG THUẬN HỖN LÁO VỚI ĐẠI TƯỚNG .

Người viết: Quang Trung Vũ (Calathau)
Cách đây 3 ngày (18/10) trên Blog Calathau (TẠI ĐÂY) tôi có viết bài vạch trần tên Hoàng Quang Thuận lợi dụng một cách hỗn láo hình ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Lễ tang của Người để đánh bóng thương hiệu mạt hạng của hắn, đồng thời bôi nhọ uy danh Đại tướng -Anh hùng dân tộc- Vị Thánh vừa được nhân dân tôn vinh, thế giới ca ngợi .Trong bài viết nhan đề " Âm binh bên huyệt mộ Đại tướng" ( Mượn câu nói của nhà thơ quê Quảng Bình Ngô Minh chỉ đích danh Hoàng Quang Thuận ), tôi có sưu tầm một số bức ảnh trên chính trang Web http://hoangquangthuan.info/ . Hai bức ảnh gây phản cảm, khiến tất cả chúng ta bức xúc nhất, là ảnh Thuận bố trí ngồi cạnh Đại tướng trong 2 tư thế không thể chấp nhận . Tôi có kêu gọi các bạn cựu Học sinh Trường TNVN(1953-1957), hãy tìm cách liên lạc với gia đình Đại tướng để thông tin gấp hiện tượng này, hầu ngăn chặn tên Thuận tiếp tục hành động bậy bạ. Bạn Nguyệt Ánh là người đầu tiên gửi Email cho chị Hoàng Kim Quý . Nội dung :
Vào ngày 8:11 Chủ Nhật, 20 tháng 10 2013, Dang Nguyet <dangnguyetanh@yahoo.com> đã viết :
" Quý ơi sáng nay đọc bài này trên Blog bạn chị. Tức quá, nhất định phải gỡ xuống và con cái phải có ý kiến vời thằngThuận này để nó không tiếp tục làm điều bậy bạ với đại tướng. Bây giờ cô Hà vào BV nên Dì Toản chị ngày nào cũng vào với cô. Chị đã nhờ Dì báo với cô về việc này, nưng sợ cô không biết làm sao. Chị nhờ em báo với Hữu Thành em nhé !"

Lập tức chị Quý đã chuyển thư Nguyệt Ánh cho anh Nguyễn Hữu Thành . Ngày hôm sau (21/10) anh Thành gửi hồi âm đến chị Quý, và Cc tới " những người trong gia đình ĐT" , nội dung như sau : 
Từ: Nguyễn Hữu Thành <huuthanh.ng@gmail.com>
Ngày: 10:11 Ngày 21 tháng 10 năm 2013
Chủ đề: Re: Chuyển thư chị Ánh
Đến: Hoang Kim quy <kimquy52hnp@yahoo.com>, dangnguyetanh@yahoo.com
Cc: Hạnh Phúc <vohanhphuc@gmail.com>, "Nguyễn, Hòa Bình Võ" <vohoabinh@gmail.com>


Cám ơn chị Ánh và Kim Quý đã cung cấp thông tin.
Tay Hoàng Quang Thuận này người QB, được đưa đến gặp ĐT một số lần và bây giờ lợi dụng những cuộc gặp ấy để tô vẽ cho mình như thế này. Quá tệ.
Thông tin này được chuyển tiếp tới những người trong gia đình.
Trưa nay 21/10 anh Nguyễn Hữu Thành có gửi Email cho tôi ( Vũ Quang Trung ), nội dung :

Kính gửi anh Quang Trung Vũ,
Xin anh cho biết ảnh chụp HQT với Đại tướng, ngồi trên giường sắt bệnh viện, nguồn ở đâu? Vì tôi không tìm ra trên trang của HQT (hoangquangthuan.info). Có thể ông ta đã xóa đi để phi tang rồi? Anh có ảnh chụp màn hình đăng ảnh ấy ở trang hoangquangthuan.info?
Cám ơn anh đã lưu ý về việc này.
Nguyễn Hữu Thành .

Như vậy là - bằng hành động cụ thể, chúng ta đã phản ứng rất kịp thời .
Xin cảm ơn bạn Nguyệt Ánh, Chị Kim Quý và anh Thành.
Về câu hỏi của anh Thành, tôi đã vào ngay trang Web http://hoangquangthuan.info/ để kiểm tra lại thì quả nhiên trong 2 bức ảnh Thuận chụp với Đại tướng tôi đưa lại trên Blog , bức hắn chụp với Đại tướng ở trong BV, trên chiếc giường sắt đã bị phi tang ! Rất tiếc, tôi chỉ chụp được trang Web có hình  Đại tướng mặc quân phục ngồi ghế mây tiếp hắn ngồi salon bên cạnh ! (Vì tránh xúc phạm Đại tướng nên ảnh này tôi đã gỡ xuống trong trang Blog này). Cũng đề nghị mọi người vào http://hoangquangthuan.info/ kiểm tra tiếp.
Ảnh phản cảm của HQT đã gỡ khỏi tại đây
Cũng cần nói thêm, khi vào trang Web của tên Thuận chúng ta sẽ còn thấy 1 số bức hình Thuận chụp chung ( 2 người) với vài vị chức sắc từ to nhất như nguyên Ct nước Lê Đức Anh, Nguyễn Minh Triết, dưới nữa có nguyên PCT Quốc hội Trương Quang Được, dưới nữa có trung tướng, PTCT, TBT báo CAND, nhà văn nhà báo ...Hữu Ước, rồi Chủ tịch liên hiệp các hội Văn học nghệ thuật, TTK Hội Nhà văn VN- Nhà thơ Hữu Thỉnh (người nhiệt tình bốc thơm thơ nhập đồng của Thuận); Nguyên TBT báo Tiến Phong, nhiều năm làm trưởng ban Giám khảo thi Hoa hậu VN đầy tai tiếng - nhà thơ Dương Xuân Nam ,( cũng là người duy nhất chứng kiến "nhà thơ nhập đồng" HQT 4 tiếng trong đêm đẻ ra 121 bài thơ "Thiền" về danh thắng Yên Tử.( Nhưng bị coi là đạo văn vì giống lời văn của 1 tác giả cũng viết về đề tài Yên Tử)
Cũng vào trang Web bịp bợm này của Thuận các cụ sẽ còn thấy hắn khoe khoang rất lố bịch về vụ hắn đượ/bị lừa trao giải thưởng Thế giới nọ kia về tập Thi vân Yên Tử.

( Khỏi cần chú thích ảnh )

8 nhận xét:

  1. Việc vạch mặt tên HQT là việc "cần làm ngay" đối với cư dân mạng. Chúng ta cần thông báo cặn kẽ cho gia đình Đại tướng biết, và ý kiến của gia đình rất quan trọng. Từ nay về sau tên này sẽ ở trong sổ đen của dư luận, không thóat được đâu ! Còn là may khi cái MẶT CHUỘT của nó đã lộ ra !

    Trả lờiXóa
  2. Đúng như ĐĐ nói, mình phải thông tin rộng rãi trong cộng đồng mạng để canh chừng tên này giở trò gì thì chặn ngay. Thật buồn, cái Web của HQT thì không lo chặn, cứ nhè người tử tế làm khó dễ !
    Cách đây hơn 10 năm, nghĩa là lúc Đại tướng 90 tuổi, khi đưa tin về Đại tướng một vài tờ báo viết và VTV đưa cả hình ảnh Cụ lên, tôi đã phản đối. Bởi trong tiềm thức của tôi cũng như của nhân dân, ĐT Võ Nguyên Giáp luôn hiện lên vẻ đẹp của một vị dũng tướng nhưng nhân từ, thông thái mà gần gũi nhân dân. Quả thật Đại tướng có nét mặt rất "đẹp". Nên bây giờ thấy bọn vô học, bọn đểu giả sử dụng hình ảnh ĐT khi đã ngoài trăm tuổi để đánh bóng cái thương hiệu chó chết của nó thì không thể chịu nổi ! Tôi cũng không quên, ngày chúng ta ở QL, đón tin chiến thắng ĐBP và sau là đón Bác Hồ và TW Đảng CP về thủ đô, một trong những hình ảnh xúc động nhất, đẹp nhất cha tôi gửi sang cho tôi là ảnh Đại tướng cưỡi ngựa ở Việt Bắc và Đại tướng đứng trên lễ đài chào quân và dân ở Quảng trường Ba Đình.
    Từ hôm nay trong các bài viết của tôi trên Blog về HQT, tôi sẽ không đưa ảnh của hắn chụp với ĐT lên mạng nữa . Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ mãi mãi là hình tượng của chiến thắng và trí tuệ !

    Trả lờiXóa
  3. Khi đọc bài này mình rất sợ khi nhìn thấy " mặt thịt " cảu hắn nên cứ tua cho lẹ.Chưa bao giờ mình đọc báo Văn Nghê SG kỹ như lân này vì cũng thừa dịp Đại Tướng qua đời một số tên bòi bút khác Cũng giở gọng không chiu nổi . Không nghờ âm binh cung còn nhan nhản ! Nhưng Đại Tuóng đã là Thánh với muôn dân rồi bọn chúng có quậy mấy cũng chẳng hề hấn gì đâu !

    Trả lờiXóa
  4. Mình cũng có đồng quan điểm với Quang Trung . Hồi mừng thọ Đại tướng mình thấy đưa hình ảnh của Đại Tướng trông buồn quá ,nhất là các phỏng vấn giọng cụ yếu quá nó phản cảm lắm. hình ảnh của Đại tướng là phải oai hùng của người chiến thắng. Đấy là cái yếu của công tác truyền thông của ta .Dù sao thì chúng ta cũng làm được một việc rất tốt -đó là chặn được ý đồ xấu của HQT định dùng hình ảnh của Đại tướng để đánh bóng mình.Cám ơn Nguyệt Ánh đã kịp thông báo cho gia đình Đại tướng.

    Trả lờiXóa
  5. Những kẻ hỗn láo với Đại tướng của nhân dân không riêng gì tên dơi chuột khoa học gia thi sỹ này mà còn nhiều lắm lắm chúng đều có mưu đồ riêng nhưng tôi nghĩ rằng Đại tướng trời đỡ qua những quãng thời gian với những ngón đòn của bọn đểu giả các loại ( cả trên và dưới thắt lưng) cả đống chức sắc . Dù Đại tướng đã về trời và hiển thánh trong lòng dân nhưng những bọn đểu sẽ còn nhiều trò bẩn hại uy Người, những người VN đích thực , yêu nước yêu dân tộc mình đừng để những trò giả khôn nó lừa mà tham gia vào những trò bẩn và hèn hạ .

    Trả lờiXóa
  6. BĐH đã xóa một comment của một kẻ " Nặc danh" nào đó chửi bới Công sàn Việt Nam và xúc phạm các vị CM tiền bối chân chính . Đề nghị các cụ Bloggers của Làng LSQL, khi phát hiện có tiếng nói lạc điệu với tiêu chí của chúng ta thì lập tức thông báo với BĐH để xóa ngay, tránh tình trạng lưu lại quá lâu trên Blog LSQL . Xin càm ơn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh06:25 16/5/15

      Khỏi cần cám ơn. Chán mớ đời!

      Xóa
    2. Lâm HSMN06:42 16/5/15

      Hoàng Quang Thuận chính là tiêu biểu cho Công sàn Việt Nam đấy ông ạ. Ông nói mâu thuẫn quá!

      Xóa