Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

NGÀY PHỤ NỮ VN ( 20/10 )


7 nhận xét:

  1. Bí Đao,
    Ngày này với em rất ấn tượng.Một kỉ niệm khó phai mờ vào ngày này năm trước, và cũng nhờ đó em hiểu thêm một TẤM LÒNG của QL. Không sao cả-Tất cả đều có giá của nó- Em mong rằng những người Phụ nữ VN ngày càng có vị thế hơn. Muốn được phụ nữ chúng tôi tôn trọng thì nên TÔN TRỌNG PHỤ NỮ.

    Trả lờiXóa
  2. Hai bông tulip vàng tươi
    Những lời chúc tụng-rạng ngời thân thương

    Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Luson Quelam.
    CHÚC MỪNG CHỊ EM
    [img]http://3.bp.blogspot.com/-CBNVWBstL3M/UmM2hlGA6SI/AAAAAAAAG_4/iSKRnejFleg/s320/nt+pn+vn.A.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  4. ( Cụ Khoa Phi ký gửi ) :Bạn tôi là đàn ông thật thà và ngoan. Nhân ngày phụ nữ V.N, hắn gửi cho tôi bài Văn vần bảo đọc cho vui. Các bạn đoc cho vui nhé.
    Việt Nam có ngày đàn bà
    Lập công chuộc tội MUA GÀ VỀ ĂN
    Dọc đường suy nghĩ, lăn tăn
    Cố gắng chịu đựng : chỉ ăn cái đầu
    Nhưng rồi nghĩ : cái phao câu
    Phổng phao, béo ngậy lâu lâu cũng thèm
    Cặp đùi thịt chắc nắn xem
    Lườn thì trắng phớ vừa mềm, vừa thơm
    Thôi thì chẳng thiết ăn cơm
    Chén cho nó bõ cơn thèm bấy lâu
    Ngày mai: đùi chắc ,cổ ,đầu
    Lườn trắng xin trả, phao câu xin nhường
    Phận đàn ông thật đáng thương
    Ngày cơm hai bữa, tháng lương nộp đều
    Cánh đàn ông thật đang yêu
    Thật thà,ngoan ngoãn biết điều là xong...

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------
    Calathau nghĩ mãi không biết đàn ông/đàn bà, ai đáng thương hơn ai !

    Trả lờiXóa
  5. ( Entry này của cụKhoa Phi ký gửi) :
    Đàn bà sướng thật !
    Mang tiếng là liễu yếu đào tơ mà sao đàn ông sợ một phép. Đàn ông mang tiếng mạnh mẽ ,quyết đoán mà lại hay mắt la mày lét, thậm thà thậm thụt trước đàn bà. Khi tức khí cũng có khi đàn ông có chút vũ phu nhưng bị cả thế giới lên án. Đàn bà có nhiều lợi thế . Họ có nhiều thứ vũ khí để mê hoặc đàn ông. Đàn bà có làn da,mái tóc và hầu hết các bộ phận khác trên cơ thể họ đều lôi cuốn đàn ông. Đàn bà trực tiếp đẻ ra đàn ông và đẻ ra cả thế giới. Đàn ông không đẻ được mà không biết sử dụng lợi thế của mình để lên nước với đàn bà mà lại hay nịnh nọt, nên mới có biệt hiệu NỊNH ĐẦM. Nhưng có một chức năng quan trọng của đàn bà là nuôi con bằng sữa mẹ. Thực hiện chức năng đó là hai bầu vú. Hai Bình sữa này là cực kỳ quan trọng đối với đàn bà. Nếu họ không có lập tức có biệt danh là VU KHỐNG. Điều đó làm họ đau buồn lắm và tìm mọi cách nâng cấp nó. VU KHỐNG đàn bà không còn là đàn bà nữa . Nhan sắc và sức sống xuống cấp 90% . Câu chuyện này khó ai tin. Nhưng đúng sự thật 1000% . Chuyện là vào thời kỳ sơ khai của lịch sử loài người, ở chế độ mẫu hệ đàn bà đẻ con rồi mang theo con lên rừng săn bắn. Đàn ông ở nhà lo việc bếp núc. Nhiệm vụ rõ ràng như thế, nhưng nhà trời lại cho đàn ông có 2 bầu vú chứ không phải là đàn bà. Đàn bà cặm cụi đi săn, con cõng trên lưng đói sữa gào thét. Tiếng khóc vang động đến nhà trời. Nhà trời huy động đàn ông chạy lên rừng cho con bú rồi lại chạy về làm việc nhà. Quá bất tiện, đó là chưa kể chuyện âm dương gặp nhau lại xẩy ra việc tòm tem rất mất thì giờ, năng suất lao động giảm sút. Để giải quyết mâu thuẫn này nhà trời tổ chức cuộc họp trưng cầu sáng kiến các đại thần. Cuộc họp kéo dài 10 năm 3 tháng 7 ngày, cuối cùng đưa ra giải pháp chấn động địa cầu là : LẤY 2 VÚ CỦA ĐÀN ÔNG lắp sang cho đàn bà. Phân tích lợi hại thấy : Tốc độ chạy đuổi của đàn bà có chậm lại vì thổn thện nhưng năng suất vẫn có phần tăng lên. Thế là nhà trời OK! Hậu quả là đã trải qua hàng bao nhiêu triệu triệu năm mà tập tính đáng yêu của đàn ông vẫn mãi tồn tại là nhớ lắm ĐÔI BẦU VÚ VỐN LÀ CỦA MÌNH. Cho nên đàn ông cứ thích nhìn và thích SỜ TI. Đàn bà thì lo sợ lúc nào cũng có quang treo để giữ chịt lấy ..

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn cụ Phì Hai (nói lái Hài Phi). Cụ đến là TẾU, cho cười đứt ruột! Cảm ơn cả cụ Lò Sờ nữa. Ngày PNVN hôm nay vui quá.

    Trả lờiXóa
  7. chúc chi em phụ nữ lớp ta và các bạn nữ của blog LS.QL luôn vui tươi và hạnh phúc!
    dù rằng tuổi đã thất tuần
    mong rằng sức khỏe ,tinh thần ...vẫn hăng!

    Trả lờiXóa