Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

THÔNG TIN SỨC KHỎE BẠN BÈ : TIN VUI .

Bang phó Nữ Hiếu vừa qua khỏi cơn tai biến nhẹ.

 Đại tá GS.BS. Thày thuốc Nhân dân Nguyễn Kim Nữ Hiếu
( Cựu HS K5 Trường TNVN LSQL 1953-1957)

BĐH- Bang trưởng Lệ Thủy vừa gọi điện, cho biết : Cách đây mấy ngày, bạn Nữ Hiếu bị tai biến nhẹ đã kịp thời được đưa tới BV cấp cứu. Đến nay về cơ bản đã vượt qua . Việc điều trị còn tiếp tục, nhưng đây là một tin VUI đối với bạn Nữ Hiếu, với gia đình và với tất cả chúng ta - những bạn K5 luôn yêu mến Bang phó Nữ Hiếu . Xin chúc Nữ Hiếu sớm bình phục hoàn toàn và đừng quên " Mặc áo ấm và quấn khăn đi giầy !"

16 nhận xét:

  1. Mừng bạn Nữ Hiếu một lần nữa sau khi đi đứng vững trên đôi chân của mình lại một lần nữa rèn luyện con tim
    Mong cho tim đều nhịp
    Chân vững bước
    Tận hưởng cuộc sống tươi đẹp
    Luôn khoẻ nhé bạn thân
    NM Đức

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng Hiếu đã vượt qua cơn tai biến nhẹ. Mong Hiếu sớm hồi phục và trẻ khỏe mãi nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Chiều hôm qua bạn Tuyết Minh báo cho tôi biết: sáng nay Hiếu bị tai biến phải đi cấp cứu. Vào viện nằm, con trai là BS Lân Hiếu bắt nằm im nghỉ ngơi mà khi Tuyết Minh vào thăm cứ nói liên tục nên bạn ấy dặn tôi đừng gọi điện và đừng báo cho ai biết để cho nó nghỉ ngơi. TM cho biết Hiếu chỉ bị tê tay chân, nói hơi nhíu lưỡi thôi. Thấy mình có triệu chứng tai biến Hiếu đã nhai ngay một viên an cung rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Chị! Sáng nay vào đây em được biết chị bị ốm . Chị ơi chị mau chóng bình phục chị nhé .

    Trả lờiXóa
  5. Bạn Lệ Thủy không ở HN mấy ngày qua, vừa về đã biết tin và gọi điện cho mình về tình hình sức khỏe của Nữ Hiếu. Lệ Thủy cũng dặn kỹ là , nay NH đã gần bình thường rồi, chúng ta không nên đến BV thăm vì như thế sẽ ảnh hưởng đến sự yên tĩnh cần phải có của BV. Bây giờ, qua thông tin của TM thì càng rõ hơn. Nữ Hiếu chắc sớm về nhà. Mừng cho bạn . Về nhà tha hồ nói . Mình tin nếu Hiếu tăng tốc độ "nói" hơn nữa nhất định sẽ mất hết triệu chứng của tai biến . Hihihi !

    Trả lờiXóa
  6. Mừng Hiếu sớm bình phuc! Mình sợ Hiếu không tin đông y ,hóa ra bạn đã kịp uóng An Cung rôi.
    Bạn Đồng cũng bị hiện tượng giống Hiếu cũng nhờ An Cung khỏi đấy .
    Chúc bạn " Khỏe luôn..." luôn nhé !

    Trả lờiXóa
  7. Rất mừng vì Hiếu đã qua khỏi, nụ cười đã tươi tắn rôi. Hôm qua tự nhiên Trâm lại nhớ tới Hiếu và Ngân, cứ băn khoăn không hiểu sao lâu không gặp 2 bạn, có ốm đau gì không? Đã đỡ nhưng vẫn phải giữ gìn Bác sĩ nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Thật đáng mừng, mấy hôm trước xem tivi trong một mục các đoàn viếng Bác Giáp trôi thoáng thấy bong Nư Hiếu , tôi chắc mình không nhin nhầm, nên có thể bạn ấy bị tai biến nhẹ sau khi đã đi viếng cũng nên. Chúc Hiếu mau khỏe lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng thấy Nữ Hiếu viếng bác Giáp. Hiếu vừa bị sáng hôm qua thôi. Chắc là chiều nay Lệ Thủy vào viện thăm sẽ rõ hơn qua kết quả kiểm tra.

      Xóa
  9. chúc bạn mau bình phục để còn hoàn thành nhiệm vụ BANG PHÓ.mình vẫn nhớ ngày mới về HN các bạn bang trương
    bang phó và THIẾU HIỆU ,KHOA PHI đã mời uống cà phê ở quán nhà hát lớn.mong N.HIẾU"khỏe luôn luôn giũ sức mình hăng hái!"

    Trả lờiXóa
  10. Không ngờ BS cũng biết ốm, phải làm gương chứ! Nhưng vì là BS nên bạn Nữ Hiếu đã nhạy cảm biết được triệu chứng và đã “an cung” ngay, thật là mừng! Chúc Nữ Hiếu mau chóng bình phục, khoẻ lại để luôn có nụ cười rất tươi rất “xinh” như trong ảnh.

    Trả lờiXóa
  11. Nữ Hiếu cho tôi biết là hiện nay đi lại bình thường rồi. Tôi nghe giọng nói của Hiếu cũng thấy như mọi khi. Hiếu bị tắc động mạch cảnh trái. Sau khi nói chuyện với tôi cách đây 15 phút Hiếu đi chụp cộng hưởng lại động mạch cảnh ở cổ để quyết định cách xử lý tiếp.

    Trả lờiXóa
  12. NỮ HIẾU tình cảm tuyệt vời
    Bạn bè yêu quý , cuộc đời sang trong
    Thành tâm cầu nguyện , ước mong
    NỮ HIẾU luôn khỏe ,vui cùng hội ta .

    Trả lờiXóa
  13. Mừng chị Hiếu đã bình phục. Chị vốn nhanh tay, nhanh chân nên chắc nhanh khỏi!
    Em chúc mừng tất cả các anh chị nữa...vì..có bang phó NH lại nói nhiều, sáng kiến nhiều như xưa!

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh06:15 18/10/13

    Các thông tin qua blog về sức khỏe bạn bè, những lời bình,hỏi thăm... của các anh,các chị K5 cho người theo rõi luson.quelam thấy tập thể này thân ái, gần gũi với nhau thật đáng quý.
    Mối quan hệ thân tình này giúp cho các anh , chị sức mạnh tinh thần đễ cuôc sống đẹp hơn.
    Chúc chị Nữ Hiếu môt nngười rất nhiệt tình với tật thể QL mau khỏe mạnh. KC

    Trả lờiXóa
  15. Máy của Nữ Hiếu bị hỏng nên nhờ tôi thông báo:
    Hiếu đã ra viện từ 13h hôm nay 18/10 để tiếp tục điều trị tại nhà.
    Hiếu gừi lời chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm tới Hiếu!

    Trả lờiXóa