Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CHO CHUYẾN HÀNH HƯƠNG LÊN BIÊN GIỚI

Cụ Xuân Hoài ( Trưởng Ban trù bị-Trưởng BTC ) vừa có E-Mail gửi các thành viên đã , đang và sẽ đăng ký "hành hương", Mõ Làng xin dán lên đình Làng để mọi người cùng biết và tiếp tục đăng ký tham gia ...

Chào các bạn
Ý tưởng cùng nhau lên biên giới được sự ủng hộ của các bạn , nay sắp thành hiện thực rồi.
Chúng ta cần gặp nhau để  để quyết định lần cuối mọi chi tiết . Mời các bạn đến dự cuộc gặp mặt vui vẻ này :
Ngày giờ : 10 giờ 30 ngày thứ bảy 22/2/2014
Địa điểm: Quán "Đồng Đội" Ngõ 95 Chùa Bộc Hà nội


Xin cảm ơn anh Nguyễn Hồng Nhật (K6 Quế Lâm, Đoàn 10) chủ chi cuộc gặp mặt này.
Chúng tôi không có đủ địa chỉ Email nên xin nhờ giúp đỡ :

Nhờ Nguyệt Ánh báo cho Nữ Hiếu, Tuyết Minh
Nhờ Trung Hải báo cho Thu Giang , Hữu Hùng


Nhờ tất cả mọi người báo cho những ai đến hôm nay dù chưa đăng ký chính thức , nhưng cũng có ý định tham gia chuyến đi cùng đến dự gặp mặt và xem xét đăng ký tại chỗ
Dự kiến cuộc gặp nhau kéo dài 2,5 giờ đồng hồ
Mong các bạn bỏ chút thì giờ , đến gặp nhau nhé
TM nhóm đầu sai của chuyến đi
Trần xuân Hoài 

Cụ Khoa Phi, Phát ngôn nhân của Đoàn cũng có ý kiến như sau :

 Cuộc đi này thật quan trọng. Nó có nhiều ý nghĩa mà mỗi thành viên QL đều nhận thức được . Trước cuộc đi không khí hăng say, dân chủ, đoàn kết ...thật tuyệt vời. 

Thông tin mới nhận được cho biết số anh chị em mình đăng ký tham gia tăng đột ngột. Hơn nữa còn đề nghị kéo dài thời gian tham quan...Ban VÔ TỔ CHỨC quyết định triệu tập ngay cuộc họp mở rộng bất thường vào 10 giờ 30 sáng Thứ7 tuần này để có thể đưa ra những quyết định cuối cùng cho chuyến đi. Đại diện toàn quyền được trao cho TRẦN XUÂN HOÀI,tuy chưa qua bầu cử bằng phiếu kín ông HOÀI đã chọn ra các trợ lý giúp việc có tên sau : TRẦN TRUNG HẢI, ĐẶNG NGUYỆT ÁNH, NGUYỄN HỒNG NHẬT, NGUYỄN KHOA PHI, những người có tên trên phải nêu cao tinh thần Đoàn kết vì mục tiêu cao cả giúp đỡ ông HOÀI hoàn thành nhiệm vụ. Nên nhớ mới chỉ là Q .trợ lý thôi, ai chống đối sẽ bị cắt Q! Xin chờ thông tin mới vào trưa thứ 7 tuần này.

3 nhận xét:

  1. Ngày 23/2/2014 là ngày chủ nhật chứ không phải thứ bảy. Ngày thứ bảy 22/2/2014 ban liên lạc đã hẹn gặp nhau vào 10 giờ 30 rồi!
    Có thêm Hà ( vợ Việt Thường) và Bích Ngân đi biên giới với các bạn đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dù đã là TS hay oai như Mõ thì cũng có lúc ...LÚ ! Cám ơn cụ Thanh Mai phát hiện. Mõ đã sửa rồi ạ : Thứ Bảy, ngày 22/02/2014 .

      Xóa
  2. Xin lưu ý. Đã có thông báo mới của BTC thay đổi về thời gian và địa điểm cuộc họp trù bị. Cụ thể Thời gian sớm hơn 1 ngày ( Vào thứ 6, hồi 10g 30 ). Tại số 6 phố Chùa Bộc .( Mời xem thông báo mới đã đăng trên Blog lsql .)

    Trả lờiXóa