Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

CỤ VIỆT HÙNG MỞ CLB 2N .



Câu Lạc Bộ Nghe – Nhìn ( Viết tắt CLB 2N ) là sáng kiến độc đáo của Blogger Dang Viet Hung từ Ukraina thực hiện trên Blog của mình . Bắt đầu từ ngày 04/02/2014 cụ Việt Hùng giới thiệu CLB của mình như sau : " CLB 2N nghĩa là Câu Lạc Bộ Nghe Nhìn. Từ nay blog ĐVH sẽ dành hầu như tất cả “chỗ” và “thời gian” cho câu lạc bộ này. Đây là nơi tôi muốn đưa lên để сùng xem và chia sẻ với các bạn những videoclip tôi thích (và trộm nghĩ là chắc các bạn cũng sẽ thích) về các đề tài: VŨ TRỤ, TRÁI ĐẤT của chúng ta, Cảnh đẹp THIÊN NHIÊN, KHKT và tất nhiên là CA NHẠC (chủ yếu là ca nhạc  trữ tình và nhac thư dãn).
Cửa vào CLB hoàn toàn “miễn phí” – các bạn xem xong không cần phải "trả" bằng com, nhưng nếu bạn nào để lại vài lời chia sẻ cảm tưởng của mình thì sẽ xin chân thành cảm ơn. Các “bài’ (entry) sẽ không cầu kỳ, có khi sẽ chỉ là một hai clip về một khía cạnh nào đó trong các đề tài nêu trên. Thí dụ, hôm nay vẫn còn Tết nên mời các bạn thưởng thức giai điệu “Hồ Thiên Nga” của Traicovski, mà theo tôi trong chúng ta ai mà chả thích:
( Mời xem TẠI ĐÂY )

Vừa ra đời CLB 2N đã thu hút khá đông các cụ Làng ta vào sinh hoạt . Nhiều Bloggers đã để lại Comments hết lời ca ngợi và hy vọng chủ CLB , cụ Việt Hùng duy trì thường xuyên và ngày càng PHONG PHÚ VỀ NỘI DUNG, HẤP DẪN VỀ HÌNH THỨC .  

Cụ 3B Trần Trung Hải  nhận xét :  
Thế là CLB 2N chính thức trình Làng vào dịp Tết Giáp Ngọ (hôm 04/02/2014) sau có 7 ngày (11/02) đã sinh hoạt được 3 lần; mà lần nào cũng rất chất lượng. Thế mới biết ông chủ CLB 2N bạn ĐV.Hùng còn "sung sức lắm", rất lãng mạn và trẻ trung. Các cụ Cu Lờ ở VN còn tấm tác khen ông Chủ CLB 2N (mình "dịch nghĩa" 2N là "2 Ngon" (Ngon mắt &Ngon tai), thì các "cô gái tóc vàng" ở U thì phải say như "điếu đổ" ấy chứ. Nói đùa cho vui thôi. Còn nói "nghiêm (văn) chỉnh" là cả 3 kỳ CLB mình đều thích; nhưng 2 kỳ cuối thì mình thích hơn, (Bài hát hay, cảnh đẹp, bài viết giới thiệu của Chủ nhân rất súc tích... Về từng bài, các bạn đã comment và như đã "nói hộ " mình rồi.
Chúc ông Chủ CLB "2 lờ ngắn" (2N),sung sức để duy trì sinh hoạt CLB đều đều
 
Cụ Đặng Việt Hùng trả lời như sau :
CLB 2N rất vinh hạnh hôm nay được cụ Phó Làng đến thăm và động viên. Với tinh thần XHCN thay mặt BQT tôi xin hứa là sẽ : tích cực, lỗ lực phấn đấu, đấu tranh nội bộ, nâng cao tinh thần trách nhiệm để hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch, ít nhất là 100, 99%! Xin đề nghị Ban lãnh đạo Làng QL luôn quan tâm, " theo dõi ” hoạt động của CLB, thỉnh thoảng “rẽ” vào thăm để cùng Ban lãnh đạo CLB chúng tôi vừa “nâng lên đặt xuống” (trong tưởng tượng) vừa Nhìn và Nghe các “em” ca hát, nhảy múa. Rất hân hạnh được đón tiếp!
BĐH Blog lusonquelam hoan nghênh và ủng hộ mạnh mẽ sáng kiến thành lập CLB 2N của cụ Việt Hùng .
Xin mời cả Làng BẤM xem và nghe Clip " Chiều Matxcova"  trong buổi sinh hoạt gần đây nhất của CLB 2N

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét