Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

THÔNG BÁO CỦA HỘI K5

Cựu học sinh Khối 5 Quế Lâm – Nam Ninh


Sáng Thứ bẩy, 01 – 11, BLL Cựu học sinh Khối 5 QL – NN Phía Bắc đã họp tại nhà bạn Nữ Hiếu thông qua quyết định tổ chức ngày hội lớp năm 2014. Chương trình gồm phần chính thức là buổi họp mặt trưa Thứ bẩy, 22 -11 tại Công viên Thống nhất, và một chương trình gia tăng là dã ngoại Sapa bằng ô tô 2 ngày vào Chủ nhật và Thứ hai, 23 và 24 – 11.

Ngoài ra, do tình hình sức khỏe hiện nay của một số tổ trưởng, đã có quyết định thay đổi như sau:
1-    Bạn Đặng Trần Chính thay bạn Lan Anh;
2-    Bạn Nguyễn Khoa Phi thay bạn Nguyễn Nguyên Hân.
       Quyết định có hiệu lực tức thời.


Sau dây là thông tin chi tiết về Hội lớp.


THÔNG BÁO VỀ VIỆC TỔ CHỨC
NGÀY HỘI KHỐI LỚP V 
QUẾ LÂM – NAM NINH 2014 TẠI HÀ NỘI

Thân ái gửi tất cả các bạn Khói lớp 5 chúng ta,
Chào các bạn!

Ngày Hội lớp năm nay sẽ được tổ chức vào ngày Thứ Bẩy, 22 – 11 – 2014,
Tại: Nhà hàng Gió Mới, trong Công viên Thống nhất. Vào cổng số 297 đường Lê Duẩn, phía bên phải đường theo chiều từ Nam ra Bắc (xem sơ đồ). Các bạn đi xe máy khi qua cửa thì nói với bảo vệ là vào quán Gió Mới dể đi xe tiếp vào quán.
Chương trình:
    Từ 9 giờ 00 đến 10 giờ 30: Đón tiếp các bạn. Giao lưu nhóm nhỏ trong khuôn viên quán và khu vực chung quanh tại Công viên Thống Nhất. Chỗ này khung cảnh đẹp, tiện chụp ảnh (toàn thể, từng nhóm, cá nhân).
    Từ 10 giờ 30 tập trung vào Nhà hàng: 1- Đại diện BLL chúc mừng các thầy cô nhân ngày Hiến chương các nhà giáo; 2- Đại diện BLL báo cáo ngắn về tình hình Khối lớp ta trong năm qua; 3) Ăn liên hoan; 4) Trong thời gian liên hoan có phát biểu ngắn của cá nhân và văn nghệ truyền thống của tập thể và cá nhân (quán có dàn âm thanh).
    Kinh phí đống góp: 200.000 đồng/người cho Ngày hội này và 100.000 đồng/người cho quỹ lớp để chi các việc chung vì quỹ lớp đã sắp cạn. Tuy vậy xin các bạn đừng vì việc này mà ngại tham gia. Chúng tôi chỉ nêu yêu cầu chung (có thể thực hiện được với đa số) như vậy. Các bạn đến được là rất quý. Ai có khó khăn hay ai có khả năng hơn thì các bạn cứ đóng góp tùy sức.
    BLL mong được đón tiếp các bạn từ các tỉnh Phía Nam, các bạn là dâu rể, là người thân của cộng đồng này, các bạn khối lớp khác, cùng tham dự buổi Họp mặt giao lưu với chúng ta.
Xin các bạn thông báo cho bất kỳ ai trong BLL về khả năng tham gia của bạn. (Hiện nay chúng tôi mới ký hợp đồng với nhà hàng đặt 12 bàn (72 người). Nếu đông hơn thì chúng tôi sẽ điều chỉnh hợp đồng trước).

                BAN LIÊN LẠC KHỐI LỚP V QUẾ LÂM – NAM NINH

CHƯƠNG TRÌNH GIA TĂNG: DÃ NGOẠI SAPA

Thời gian: Chủ nhật  – Thứ hai (23 – 24/11/2014).
Đi: 6 giờ sáng tập trung. Đi bằng ô tô theo đường cao tốc mới Nội Bài – Lào Cai rồi vào quốc lộ 4D Lào Cai – Sapa.
Khoảng trưa đến Sapa, ăn trưa, nhận phòng nghỉ.
Chiều và tối Thứ hai, sáng và chiều Thứ ba: tham quan các địa điểm tại Sapa.
16 giờ Thứ ba (24/11) lên xe về Hà Nội.
Đây là Chương trình dự kiến, còn đang liên hệ khách sạn và thuê xe. Vì chưa biết số lượng người tham gia nên chưa ước lượng được chi phí. Trên tinh thần là sẽ tổ chức với chi phí tiết kiệm nhất, thấp hơn giá tour du lịch cùng nội dung.
Xin các bạn đăng ký cho bất kỳ ai trong BLL về khả năng tham gia của bạn và người thân. Hoan nghênh các bạn là dâu rể, các bạn khối lớp khác cùng tham gia.

                BAN LIÊN LẠC KHỐI LỚP V QUẾ LÂM – NAM NINH

----------------------------------------------------------------------------------------
Cảm ơn cụ Thế Long đã gửi Bản tin ( kèm hình ảnh) cho BĐH để lịp thời thông báo trên đình Làng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét