Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

HỘI CỰU HS LSQL (Phía Nam) TỔ CHỨC HỘI TRƯỜNG

Học tập Hội MB " đổi mới tư duy" chuyển ngày tổ chức Hội trường từ 25/8 hàng năm ra 1 ngày khác phù hợp với sinh hoạt của đa số các thành viên, Hội phía Nam năm nay ( 61 năm Thành lập Trường TNVN) đã tồ chức họp mặt vào sáng nay thứ Bảy, 29/11/2014 . Sau đây là vài hình ảnh về cuộc họp mặt  này, mời các cụ cùng xem và nhận mặt người quen để tự "thử tài trí nhớ" của mình  .

Họp mặt năm nay vắng khá nhiều. 
K5 vắng Minh Đức, Quốc Khải, Kim Lân, Trọng Phú, Thúy Kim.
K6 chỉ có vợ chồng 2 cụ Cung - Tuyên.


2 cụ bà ngồi hàng đầu : Mông Lệ Chung ( Dển) và Phan Kỳ Nam

Hàng đầu : cô Đường ( vợ anh Mộng Ngọc-đã mất) và Nguyễn Khinh (K5)

Cô Cơ (GV) ngồi sau Q.Trung . Nguyễn Đình Lễ (bìa phải)

Kháng Chiến thay mặt Hội tặng hoa thày Chính

Tặng hoa thày Toàn (GV Thể dục)

Cô Cơ được học trò ca ngơi " Vẫn đẹp ...như xưa"

Anh Toàn "tự thú" : Hồi ấy chơi Tulơkhơ mình chỉ chờ được ôm CƠ mà không được !

Anh Sĩ Ẩn lâu nay vắng , lần này cũng xuất hiện và rất vui nhận bó hoa tươi thắm . 

Một bó hoa tươi và 2 nụ cười chiến thắng !
Diệu Huyền (trái-K3) và Kim Tuyên (K6) một năm chiến đấu với bệnh tật đã chiến thắng trở về !

 2 vệ sĩ K5 (Minh Ngọc, Duy Khắc) bảo vệ Nhật Lệ đại diện Internat .

Diệu Huyền xuất hiện với phong độ hoàn toàn mới !
( Chị Kỳ Nam, vợ cố bộ trưởng bộ CA Bùi Thiện Ngộ rất chăm sinh hoạt Hội)

Cô giáo ( Cô Cơ ôm hoa) và các cựu nữ sinh Trường TNVN
( GS-TS Nguyệt Nga K5 ngoàì cùng bìa phải )

Lớp trưởng 5A Công Kỳ và Kim Tuyên K6 :
" Yêu Quế Lâm như tình yêu ban đầu ..."

Bạn Nguyễn Ngọc Hùng K1, " Kho lưu trữ" các bài hát  ngày xửa ngày xưa !
Khi hát lên ai cũng ngạc nhiên về trí nhớ rất siêu của bạn Hùng-1 người bạn QL nhiệt tình !  .

 Cụ Tuân ( K4-Tây Ninh) chia sẻ tâm tình 

 Đặng Quỳnh Khanh K1 ( Con gái GS Vũ Khiêu) không vắng mặt năm nào !

 Các "em K3" (60 năm trước !)


Một số các "em" Lớp Vỡ lòng A,B trường TNVN (53-58)

 Cụ bạn K3 Hoàng Ẩn (HSMN sang 1955) đang tự giới thiệu nghề mới của mình :
GĐ Trung tâm nghiên cứu và chữa bệnh bằng năng lương sinh học .
---------------------------


8 nhận xét:

  1. Nhà báo Calathau rất bận, anh chỉ kịp đưa mấy bức ảnh nóng này lên cho anh,chị,em tìm người quen ,Hẹn ngày mai sẽ đưa tiếp các hình ảnh để sẻ cảm súc tình cảm QL vừa được hưởng với anh,chị ,em ngoài Bắc.
    Buổi gặp gỡ diễn ra rất thân tình,vui vẻ đậm chất QL.

    Trả lờiXóa
  2. Mình đã bỏ lỡ 2 kỳ họp hôi phía Nam (2012-2013 ) Hôm qua đựơc gập lai nhiều bạn vui quá.Nhưng cũng buồn vì nhiều bạn "xuống câp "quá nhanh,Đặc biệt khối 6 vắng rất nhiều (đến 70% ) Nhưng bù lại anh chị Cung Tuyên Là 2 bệnh nhân lại đi vui vẻ và đều "lên sắc " hơn mọi khi.Mong rằng mọi người cố gắng tập tành theo sức của mình để được sống khỏe hơn,vui hơn .Hãy noi gương 2 anh D.Khắc Q.Trung năm qua do bơi lôi-đi xe đạp buổi sàng mà "lên phong độ "trông thấy ( nói thế nhưng ngay mình 2 môn TT tuyệt vời này mình cũng chưa thể đủ sức noi theo khéo mãi chụi thua quá ),Nhưng bù lại mình vẫn luôn tập tành theo hoàn cảnh riêng nên cũng không bị "xuống cấp " quá .Hãy cố sống cho khỏe -vui các bạn thân thương nhé !

    Trả lờiXóa
  3. Sơ sơ đã thấy các Cụ trong đó họp mặt đông vui chả kém gì ngoài Bắc, tôi cũng đinh vài ngày nữa bayy vào trong đó, tiếc là đã để lỡ dịp gặp mặt đông vui này rồi, gia rồi đầu óc mụ mỵ chả nhận hết được mặt cac Bạn chỉ biết là đều cùng một "lò" Lư- Quế mà ra cả thôi, chúc mừng các bạn phia nam hội ngộ vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng các bạn Lư- Quế phía Nam. Tôi đâu có biết được nhiều, nhưng cũng nhận ra được các gương mặt thân quen và thấy ấm áp bởi phía Bắc - Hà Nội đang mùa đông lạnh. Các cụ đã quá quen: Q.Trung, Công Kỳ, D.Khắc, Nhật Lệ, Đặng T.Nhu, NG.Khinh, cụ tỷ phú đỏ M.Ngọc, và tuy chưa gặp nhưng biết qua ảnh: Kháng Chiến. Chúc mừng.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh15:10 30/11/14

    Xin cám ơn Quang Trung kịp thời thông tin về cuộc họp mặt thân tình này.
    Đồng thời xin cải chính: "Bạn Hùng K2" xin được sửa lại là K1, cùng lớp với Đặng Quỳnh Khanh đấy.
    Rất mong Quang Trung sớm cho tôi xin tấm hình chụp chung tại Baghdad hồi 1980.
    Xin cám ơn.

    Trả lờiXóa
  6. Mình sẽ gửi qua e-mail đến Hùng . Cảm ơn nhắc nhở, mình đã sửa, Hùng Lớp 1 chứ không phải Lớp 2 . Tính trung thực cũng là truyền thống của HS Trường ta , còn hơn "một số không nhỏ" các quan chức nhà nước hiện nay khai vống bằng cấp, khai rút tuổi tác, khai giảm tài sản ...để giữ chặt chân "ghế" !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh11:37 3/12/14

      Xin cám ơn Calathau. Tôi đã nhận được những tấm hình rất quý ghi lại sự gặp gỡ bất ngờ giữa tôi và anh tại Baghdad năm 1980, mà khi ấy không ai nhận ra cùng là "dân Quế Lâm" thời niên thiếu.

      Xóa
  7. xin chúc mừng các thày cô giáo và các bạn cựu học sinh trường TNVN ở phía nam nhân 61 năm ngày hội trường. chúc các thày cô và các bạn luôn vui ,khỏe!
    NHƯ THANH-K5

    Trả lờiXóa