Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Thông tin thêm về bạn Đức Tấn bị tai nạn ( Bỏng nặng)

Đến thăm bạn Đức Tấn


 Email của Khoa Phi gửi Mõ Làng .

 Đêm qua mình bay từ Huế ra. Chiều nay 2g30 hẹn nhau đi thăm Đức Tấn . 29 Tết Tấn bị bỏng nước sôi khá nặng. May mà tai qua nạn khỏi . Tấn đã tỉnh táo ngồi kể lại những giây phút hiểm nghèo đúng vào dịp Tết. Không thể tưởng tượng nỗi một sức sống mãnh liệt lại có thể tồn tại trong một cơ thể gầy gò ốm yếu, đầy thương tích của Đức Tấn! Mình viết vài dòng thế thôi. Chúng ta cùng chúc Đức Tấn mau phục hồi sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Trong ảnh : Cát Hồ,Thế Long,Băng Ngạn,Nguyên Hân, Anh của Đức Tấn, Đ.Kim Lân, Thiếu Hiệu, Đức Tấn,chị Kim ( vợ Đ Tấn )
-------------------------------------
BĐH -Thông tin lần đầu về hoàn cảnh bạn Đức Tấn, Được biết cụ Thiếu Hiệu trong ban Liên lac Hội Quế Lâm đã phát động đợt đóng góp hỗ trợ bạn Đức Tấn điều trị tai nạn bỏng .1 số cụ ngoài Thủ đô đã nhiệt tình hưởng ứng . 

9 nhận xét:

  1. Tôi cũng vưa đi xa về , được tin nhắn của bạn Hiệu vội có hành đông ngay nhở Hiệu chuyển giúp, mong Tấn sớm khỏe lại, con người nào cũng gặp Phúc và Họa , Tấn may mắn vượt qua tai nạn đó là cái Phúc lớn rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Từ xa tôi không về thăm bạn Đức Tấn được, xin gửi đến bạn lời chia sẻ và cảm thông sâu sắc, chúc bạn mau chóng bình phục hẳn. Năm mới Ất mùi chúc Đức Tấn và gia đình sức khoẻ, nhiều niềm vui và may mắn. VH từ Ukraina.

    Trả lờiXóa
  3. Mừng anh Tấn tai qua nạn khỏi ạ!

    Trả lờiXóa
  4. tôi ở xa nhờ các cụ chuyển lời thăm hỏi đến bạn ĐỨC TẤN.chúc bạn ĐT năm mới luôn khỏe mạnh và gập nhiều may mắn!

    Trả lờiXóa
  5. Chúc bạn Đức Tấn sớm bình phục và trong năm Ất Mùi gặp nhiều may mắn, khỏe mạnh bình an.

    Trả lờiXóa
  6. Mong Đ Tuấn mau bình phục ,gia đình yên vui !

    Trả lờiXóa
  7. Chúc bạn sớm bình phục.

    Trả lờiXóa
  8. Chúc bạn Đức Tấn mau bình phục .
    Chúc các bạn gái QL mạnh khỏe ,vui vẻ vào mọi ngày trong năm.

    Trả lờiXóa
  9. Nghe cụ bạn Nguyễn Khoa Phi kể lại quá trình vận động hỗ trợ tài chính để bạn Dức Tấn điều trị bỏng, càng thấy "Tình QUE LAM" của chúng ta không những không già đi theo tuổi tác, mà trái lại càng sôi nổi và nồng ấm. Rất nhiều cụ nhiều năm âm thầm giúp đỡ bạn (trong đó có Dức Tấn) mà kiên quyết không cho nêu tên trên đình Làng ! Xin trân trọng tất cả các bạn đã có điều kiện hoặc chưa co điều kiện đóng góp quỹ " Tình Quế Lâm" nhưng luôn dành tình cảm yêu thương đùm bọc cho các bạn không may mắn như mình. ( Mõ Làng - Calathau -Quang Trung Vũ )

    Trả lờiXóa