Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Cty DU LỊCH BÁO GIÁ TOUR DU LỊCH VIÊNG CHĂN- UDON THANI (5N/4Đ) từ SG và HN

Thưa các cụ Làng ta . Mặc dù chưa có sự phân công trách nhiệm, nhưng bạn Trần Kháng Chiến đã nhiệt tình chủ động liên hệ với 1 Cty tổ chức các Tour Du lịch ( có tên và địa chỉ dưới đây). Sau khi nghe Kháng Chiến nêu yêu cầu "đặc biệt" về Tour du lịch người cao tuổi về nguồn này, chuyên viên tiếp thị đã gửi Lịch ( dự kiến) và Giá cả chi tiết để chúng ta tham khảo.
Ngày hôm nay tôi cũng đã gửi tài liệu này cho 4 vị ngoài Hà Nội là : Trung Hải , Khoa Phi, Nhật Hồng, và Xuân Hoài . Dưới đây là toàn bộ thông tin từ Cty Tổ chức du lịch cung cấp cho chúng ta.
( Xin lưu ý, 1) Cả 2 nhóm từ HN và SG sẽ cùng gặp nhau 1 ngày tại Viêng Chăn để bắt đầu sinh hoạt chung .  2). Thời gian khởi hành có thể thương lượng lùi lại ( không phải tháng 10), theo yêu cầu của chúng ta. Nếu cụ nào tham gia đoàn Du lịch xin đăng ký với người phụ trách ( Ở HN và Tp.HCM ).
Điều gì chưa rõ xin liên lạc với bạn Trần Kháng Chiến để được giải đáp. (ĐTDĐ :0964089924 . Email : hachientran@gmail.com . Các cụ cũng có thể trực tiếp đến địa chỉ của Cty Du lịch này ở HN để thẩm tra độ tin cậy . Xin cảm ơn Bạn Trần Khang Chiến (cựu HS Vỡ Lòng ) vốn là người em kết nghĩa thân thiết của cụ Nguyên Hân thời Dục tài học hiệu .       

Cty Cổ Phần Đầu Tư Mở Du Lịch Việt Nam.

Cty Cổ Phần Đầu Tư Mở Du Lịch Việt Nam
93 Hồng Hà, Q. Ba Đình, Hà Nội
Fax: (84-4) 37171525
Chi nhánh HCMC số 9 Phan Kế Bính . P.Đakao . Q1 Tp.HCM

Giám Đốc: Ông Lê Đại Nam


Chương trình tham quan : 
Khám phá Vương quốc Triệu voi  xưa và nay!
Thời gian: 5 ngày 4 đêm

NGÀY 1:  SÀI GÒN - VIENTIANE                                     (ăn chiều)
Xe và HDV Sepontravel đón khách tại sân bay Wattay, sau đó đoàn tham quan Tượng đài Chiến thắng Pattuaxay toạ lạc trên Đại lộ Lanxang (Triêụ Voi). Nhận phòng nghỉ ngơi và dùng cơm tối thưởng thức chương trình biểu diễn văn hóa dân tộc Lào với điệu múa Lavong truyền thống của dân tộc Lào. Nghỉ đêm tại Vientiane.

NGÀY 2:  VIENTIANE – UDON THANI (80 Km)                                   (sáng, trưa, chiều)
Dùng điểm tâm, đoàn viếng và làm lễ Phật, buộc chỉ tay truyền thống của Lào tại chùa Chùa Mẹ Si Muong – ngôi chùa linh thiêng nhất trong đức tin người dân Lào, tham quan Quảng trường Thạt Luổng - biểu tượng đất nước Lào hiền lành mến khách, tương truyền nơi thờ xá lợi Đức Phật Thích ca, Tham quan Nhà Hoàng thân Suphanuvong, Bảo tàng quân đội Lào. Ăn trưa tại nhà hàng, sau đó xe đưa đoàn ra Cửa khẩu Hữu Nghị làm thủ tục xuất cảnh sang Thái Lan, đoàn đi tham quan Công viên Vườn tượng Phật Sala Keoku tọa lạc bên dòng Sông Mê Công, nơi có rất nhiều tượng Phật được khắc rất công phu tin xảo và sau đó khởi hành đi Thành phố Udon Thani - một trong những thủ phủ lớn của miền Đông Bắc Thái Lan. Đến Udon đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Ăn tối và tự do dạo chơi khu Chợ đêm của thành phố. 

NGÀY 3: THAM QUAN UDON THANI – VIÊNG CHĂN  (80 KM  (Ăn sáng, trưa, chiều)
Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn đoàn tham quan và lễ chùa tại Wat phothixomphon- ngôi chùa linh thiêng và an vị xá lợi Đức phật, tham quan HTX Nông nghiệp do Bác Hồ thành lập năm 1928, Khu lưu niệm Bác Hồ – nơi Bác với bí danh “Thầu Chín” hoạt động trên đất Xiêm xưa trong những năm 1928 – 1929. Sau đó city tour tham quan Thung Sri Muang - trung tâm văn hoá của Thành phố với những công trình mang nét văn hóa Thái lan Trung quốc. Nghỉ ăn trưa tại nhà hàng, nghỉ trưa tại khách sạn. Chiều đoàn tự do mua sắm tại một số trung tâm thương mại lớn như: Robinson, Bis C,..... Sau đó ra cửa khẩu làm thủ tục xuất cảnh trở về Lào, nhận phòng, dùng cơm tối và nghỉ đêm tại thủ đô Viêng chăn.

NGÀY 4:  TỰ DO TẠI THỦ ĐÔ VIÊN CHĂN                                                            (Ăn sáng)
Đoàn tự do thăm người thân tại thủ đô Viên chăn.

NGÀY 5: VIENTIANE – SÀI GÒN                                                                               (Ăn sáng)
Sau khi ăn sáng, đoàn ra sân bay đáp máy bay Việt Nam. Chia tay đoàn và kết thúc chương trình!


TIÊU CHUẨN    MỨC GIÁ
    GIÁ TOUR                                                       GIÁ VÉ MÁY BAY
   (Tham khảo)
3 SAO    4.800.000 VND                                   Từ Sài Gòn  Từ 7.500.000VND
                                                                       Từ Hà Nội Từ 6.000.000VND
       
Giá tour không bao gồm giá vé máy bay. Giá vé máy bay có thể thay đổi theo quy định của hãng hàng không. Opentour sẽ hỗ trợ MIỄN PHÍ quý khách đặt vé RẺ NHẤT tại thời điểm đăng ký tour. “Đăng ký càng sớm giá vé càng rẻ”. Hoặc quý khách có thể tham khảo vé máy bay tại www.vemaybay.dulichvietnam.com.vn

BAO GỒM :
      - Khách sạn LaOngDao or Lanxang tiêu chuẩn 3 sao tại trung tâm thành phố (2 người/phòng lẽ nam hoặc lẽ nữ ngũ phòng 3)
    - Các bữa ăn theo chương trình, chương trình thưởng thức chương trình biểu diễn văn hóa dân tộc Lào.
    - Xe chất lượng cao phục vụ đoàn trong suốt lộ trình, bảo hiểm DL quốc tế.
    - Vé tham quan theo chương trình.
    - Nước uống và khăn lạnh phục vụ trên xe.
    - Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ suốt tuyến.
- Lệ phí xuất nhập cảnh tại các cửa khẩu Lào – Thái lan.
-    Nước uống: 1 chai/ngày

GIÁ KHÔNG BAO GỒM :
-    Vé máy bay khứ hồi TPHCM/HAN -  VTE// VTE – TPHCM/HAN
-    Hộ chiếu (còn hạn ít nhất 6 tháng tính từ ngày về tới Việt Nam)
-    Hành lý quá cước, lệ phí máy ảnh, máy quay phim, máy tính xách tay…
-    Chi phí cá nhân : điện thoại, giặt ủi, chi phí phát sinh ngoài chương trình
-    Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương:  65.000 VND/khách/ngày.
-    Visa tái nhập Việt Nam cho khách quốc tịch nước ngoài: 1.380.000 VND/khách

QUÀ TẶNG : Nón, Túi xách du lịch, tag hành lý Du lịch Việt Nam
Chú ý : Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của CTY để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình. 
Lưu ý:
•    Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
•    Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, cty sẽ có trách nhiệm nhận khách cho đủ đoàn (15 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 15 khách, cty sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 4 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách đã đăng ký trước đó.
•    Đối với khách hàng từ 70 tuồi đến 85 tuổi, gia đình vá quý khách phải cam kết đảm bảo tình trạng sức khỏe với cty chúng tôi trước khi tham gia tour. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra trên tout, cty sẽ không chịu trách nhiệm dưới mọi tình huống.
•    Trường hợp quý khách không được xuất cảnh hay nhập cảnh lý do cá nhân. Cty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.

Không bao gồm:
    - Tiền giặt là, điện thoại, chi tiêu cá nhân,......... Phụ thu phũng đơn 60 USD
    - Hộ chiếu cũn hạn trên 6 tháng, tiền bồ dưỡng cho HDV và lái xe  3 USD/ngày/người.

* Trẻ em đi cùng bố mẹ: Phải cú ảnh dỏn vào hộ chiếu bố mẹ hoặc hộ chiếu riêng.
* Chi phí áp dụng:     Dưới 4 tuổi miễn phí;
        4 – dưới 7 tuổi: 50%: phần ăn trẻ em, ngũ chung bố mẹ;
        7 – dưới 11 tuổi: 75%: phần ăn giống người lớn, ngũ chung bố mẹ;
        11 tuổi trở lên: tính 1 suất giống người lớn.

THAM KHẢO TOUR ĐI TỪ HÀ NỘI


VIENTIANE - NONGKHAI – UDON THANI - VIENTIANE
Thời gian: 4 ngày 3 đêm

Ngày 1:  Hà nội - Vientiane:                                      (ăn trưa, chiều)
        Đón khách tại sân bay Wattay dùng cơm trưa, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi và chiều tham quan Tượng đài Chiến Thắng Pattuaxay toạ lạc trên Đại lộ Lanxang (Triêụ Voi), Tháp Luổng - biểu tượng đất nước Lào hiền lành mến khách, tương truyền nơi thờ xá lợi Đức Phật Thích ca, dùng cơm tối thưởng thức chương trình biểu diễn văn hóa dân tộc Lào. Nghỉ đêm tại Vientiane.

Ngày 2:  Vientiane – Udon Thani: (80 Km)                                   (sáng, trưa, chiều)
        Dùng điểm tâm, viếng chùa Chùa Mẹ Si Mương – ngôi chùa linh thiêng nhất nước Lào hiện nay. Bảo tàng Phật học Sisaket – nơi lưu giữ 6.840 tượng phật và là ngôi chùa duy nhất không bị tàn phá trong cuộc chiến tranh với nước Xiêm (Thái lan) vào năm 1828. Tham quan và mua sắm tại trung tâm Thương mại thủ đô - Chợ Sáng, tham quan và mua sắm các loại trang sức bằng Bạc Lào tại khu Phố cổ. Ăn trưa tại nhà hàng, sau đó xe đưa đoàn ra Cửa khẩu Hữu Nghị làm thủ tục xuất cảnh sang Thái Lan, đoàn đi tham quan Công viên Vườn tượng Phật Sala Keoku tọa lạc bên dòng Sông Mê Công phản ảnh sự hài hòa giữa các tính đồ Phật giáo trên đất Lào, Thái lan và sau đó khởi hành đi Thành phố Udon Thani - một trong những thủ phủ lớn của miền Đông Bắc Thái Lan. Đến Udon đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Ăn tối và tự do dạo chơi khu Chợ đêm của thành phố. 

Ngày 3: Tham quan Udon Thani – Viêng chăn  (80 Km)            (Ăn sáng, trưa, chiều)
    Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn đoàn tham quan Khu lưu niệm Bác Hồ – nơi Bác với bí danh Thầu Chín thành lập HTX Nông nghiệp để hoạt động trên đất Thái lan trong những năm 1928 – 1929. Sau đó city tour tham quan Thung Sri Muang - trung tâm văn hoá của Thành phố với những công trình mang nét văn hóa Thái lan Trung quốc, Công viên thành phố Noong Pa Chac,.... Nghỉ ăn trưa tại nhà hàng, nghỉ trưa tại khách sạn. Chiều đoàn tự do mua sắm tại một số trung tâm thương mại lớn như: Chaluonsi, Bis C,..... Sau đó ra cửa khẩu làm thủ tục xuất cảnh trở về Lào, nhận phòng, thưởng thức món lẫu nước Hàn quốc và nghỉ đêm tại thủ đô Viêng chăn.

Ngày 4:  Vientiane – Hà nội :    (sáng, trưa)
    Sau khi ăn sáng, đoàn đi tham quan bảo tàng Caysone Phonvihan – nơi lưu giữ nhiều di tích cách mạng Lào gắn liên với cách mạng Việt nam. Dùng cơm trưa và ra sân bay đáp máy bay Việt Nam. Chia tay đoàn và kết thúc chương trình!

            Giá trọn gói cho đoàn     7 -9 khách:        
10 – 12 khách:     199 USD/pax
                            13 - 19  khách:     185 USD/pax
                            20 – 24 khách:     179 USD/pax.  

Bao gồm:
      - Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tại trung tâm thành phố (2 người/phòng lẽ nam hoặc lẽ nữ ngũ phòng 3)
    - Các bữa ăn theo chương trình 6 - 7 USD/bữa/người.
    - Xe chất lượng cao phục vụ đoàn trong suốt lộ trình, bảo hiểm DL quốc tế.
    - Vé tham quan theo chương trình.
    - Nước uống và khăn lạnh phục vụ trên xe.
    - Hướng dẫn viờn tiếng Việt – Lào – Thái lan phục vụ suốt tuyến.
    - Lệ phí xuất nhập cảnh tại cỏc cửa khẩu tại các cửa khẩu.
    - Nón du lịch Sepon travel.
Không bao gồm:
    - Tiền giặt là, điện thoại, chi tiêu cá nhân,......... Phụ thu phòng đơn 55 USD (?)
    - Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng, tiền bồ dưỡng cho HDV và lái xe 10 USD/người/chuyến tham quan.

* Trẻ em đi cùng bố mẹ: Phải có ảnh dán vào hộ chiếu bố mẹ hoặc hộ chiếu riêng.
* Chi phí áp dụng:     Dưới 4 tuổi miễn phí;
        4 – dưới 7 tuổi: 50%: phần ăn trẻ em, ngũ chung bố mẹ;
        7 – dưới 11 tuổi: 75%: phần ăn giống người lớn, ngũ chung bố mẹ;
        11 tuổi trở lên: tính 1 suất giống người lớn.



5 nhận xét:

  1. Nặc danh20:54 1/10/15

    Đi Lào mà không tới Cánh đồng chum thì coi như chưa đi Lào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đề nghị đ/c "Nặc danh" cho các già Làng biết "Quý danh" để hầu chuyện cụ .
      Thưa cụ vụ đi Du lịch này không phải Du lịch nước Lào mà là đi chơi Thủ đô Viêng Chăn,. kết hợp thăm các bạn Lào cựu HS trường TNVN . Tour du lịch Khám phá đất nước Triệu Voi sẽ để một dịp khác, nếu cụ là dân Culờ thì mời cụ tham gia !

      Xóa
  2. Thực ra Cánh Đồng Chum, cố đô Luongprabang là han địa chỉ du lịch nổi tiếng thế giới của Lào nên đi khi có điều kiện.
    Mục đích của chuyến du lịch Lào lân này theo yêu cầu của nhiều anh,chị em Ql là thăm các bạn Lào từng học với chúng ta cách đây 63 năm, cùng các bạn thăm Viên Chăn để tận mắt thấy được sự thay đổi , thoát nghèo của nhân dân Lào trong 10 năm lại đây . Được chiêm nghiệm điều chúng ta chưa biết rõ cũng rất thú vỵ , cũng là niềm vui của chúng ta hôm nay.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Một địa chỉ cung cấp vé máy bay đi Viêng Chăn với giá rẻ cho các bạn tham khảo là Cánh Chim Việt Travel. Truy cập website http://www.canhchimviet.com.vn và đặt ngay cho mình những tấm vé với giá tiết kiệm nhất nhé!
    Ngoài ra Vietjet Air còn đang khuyến mãi vé máy bay phục vụ cho các bạn đi về quê ăn Tết 2017 cùng gia đình nữa đấy. Chi tiết KM xem tại http://www.canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air

    Trả lờiXóa