Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Quảng Nam : đề bạt giám đốc 30 tuổi đúng quy trình, quy định . Nguyên Bí thư tỉnh : Con tôi xứng đáng !


Bộ Nội vụ KHEN : QN làm đúng quy trình, không trái quy định !  

Ong Tuấn
Ngày 5-10 tại Quảng Nam, đoàn công tác của Bộ Nội vụ do Thứ trưởng Trần Anh Tuấn dẫn đầu đã có buổi làm việc với Ban thường vụ Tỉnh ủy, Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Quảng Nam xung quanh quy trình bổ nhiệm ông Lê Phước Hoài Bảo (30 tuổi) làm giám đốc Sở Kế hoạch - đầu tư. Báo chí không được phép tham dự.
Theo nguồn tin riêng của Tuổi Trẻ, tại buổi làm việc đoàn công tác đã đưa ra kết luận ban đầu là việc bổ nhiệm ông Bảo được thực hiện đúng quy trình thủ tục, không có gì trái quy định.
Ngoài ra ông Thứ trưởng còn nhấn mạnh :  Bộ cũng đồng tình, ủng hộ việc phát triển nguồn nhân lực trẻ có đội ngũ kế tục, nối tiếp các thế hệ đi trước.

Bố ( Nguyên Bí thư Tỉnh QN mới nghĩ hưu 30/9 vì lý do sức khỏe ) , KHEN : Con tôi xứng đáng !
Ong Thanh
Cho rằng con trai mình xứng đáng được bổ nhiệm làm giám đốc Sở, ông Lê Phước Thanh nguyên BT Quảng Nam, cho hay trên cương vị bí thư ông "không hề" và "không thể" can thiệp vào việc bỏ phiếu bổ nhiệm giám đốc Sở. "Việc bỏ phiếu kín phải trải qua nhiều lần, trong 15 ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy thì có đến 7 vị đã nghỉ hưu nên cấp trên không thể gây áp lực với họ".
Liệt kê hàng loạt cán bộ trẻ đang giữ các chức vụ chủ chốt của tỉnh, ông Thanh trần tình: "Nhiều người họ nghĩ ông bí thư chỉ lo cho việc của ông, sắp về hưu rồi nên bổ nhiệm con mình. Nghĩ như vậy là không công bằng, nếu Bảo không có năng lực, không làm được việc thì cơ quan đào thải. Nếu anh có trình độ, làm tốt công việc thì con ai cũng giống nhau cả".
Trả lời báo chí ông còn tỏ ra bức xúc : Nếu tôi biết dư luận phản ứng như bây giờ thì đã không cho con theo đường chính trị. Nó có thể làm giảng viên hoặc ở lại nước ngoài làm việc cũng rất tốt.

-----------------------------------
Nguồn Tuổi Trẻ Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét