Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Mời các cụ chung tay góp bài cho luson.quelam BlogSpot .

"Làng ta" có chung 1 Blog, đó là  luson.quelam Blogspot với Slogan : Nhân văn- Trí tuệ- Hài hước. Từ năm 2008 đến nay, gần 30 cụ K5 đã lập "Nhà riêng", đó là các Blog cá nhân . Phần nhiều hơn là các cụ không có Nhà riêng nhưng rất chăm chỉ vào thăm Blog của Làng và của các Bloggers bạn hữu. Tất nhiên nếu không lập Blog riêng rồi liên kết với các  bloggers khác ( và được chấp nhận) thì các cụ chỉ có thể đọc bài, xem hình ảnh chứ không thể tham gia đóng góp bài tự viết hoặc sưu tầm và ngay vài lời nhận xét (comment )cũng không thực hiện đươc . Khắc phục tình hình này, một số cụ đã gửi lời nhận xét và gừi bài, gửi ảnh thông qua hộp thư điện tử Email của Calathau hoặc luson.quelam@gmail.com , khi nhận được Mõ sẽ biên tập rồi đưa lên “đình Làng” ( nếu là bài, hoặc hình ảnh ), hoặc đưa vào hộp thoại Comment ( Nếu là ý kiến nhận xét, trao đổi ngắn ), kèm theo tên tác giả.
Như vậy, dù không lập Blog riêng, các cụ vẫn có thể đóng góp bài (stastus ) hoặc nhận xét ngắn (Comment ) . Thời gian qua nhiều cụ đã sử dụng cách này . Có thể kể tên như : Nguyễn Ngọc Hùng (K2), Khoa Phi, Xuân Hoài, Kháng Chiến (Vỡ Lòng ), Hồng Nhật (K6), Hữu Hùng, Công Thành (K4) …
Chúng tôi rất hoan nghênh sự đóng góp của các cụ - không chỉ K5 mà cả các bạn ở các khối lớp khác , để Blog lusonquelam trở thành Ngôi Làng chung của tất cả cựu HS Trường TNVN ( LSQL.KHXNN).

Xin được đăng ngay sau đây một stt của cụ Khoa Phi (gửi qua Email  theo ID quangtrungvu126@yahoo.com Hoặc quangtrungvu126@gmail.com  (đều đến Calathau Mõ gác đình Làng hầu quý cụ ! )


Có thể bạn chưa biết hết 
về chiếc điện thoại di động của mình.
Khoa Phi (Sưu tầm )

Calathau trần tình - Xin lỗi các cụ, Calathau đã chủ động gỡ bỏ nội dung bài viết này bởi sau khi thử nhiều lần thì thủ thuật mang lại tiện ích " kéo dài thời gian sử dụng Pin" khi hết pin ta bấm vào 6 ký tự *3370# là không hề có hiệu quả ! Kết hợp với thông tin cụ Tú Riềng ( Hữu Hùng ) từ Đức gọi về cũng cho biết , mọi người bên đó áp dụng các cách mà bài viết này mách bảo đều không thực hiện được !
Calathau tôi lập tức lục trong xa lộ thông tin thì may quá phát hiện ra bài viết nhan đề:
 Lật tẩy sự thực " 4 bí mật cần biết về điện thoại có thể cứu sống bạn lúc ngu cấp " !
Đọc xong Mõ bèn khẩn trương mở Blog Làng ta và xóa thông tin đáng nghi ngờ này !
Chúng tôi sẽ phân tích kỹ hơn "trò bịp " này hầu quý cụ vào ngày mai. Vì bây giờ cũng đã khuya , Mõ xin phép ngủ sớm hơn mọi ngày để lấy lại sức .... 
Một lần nữa thành thật xin lỗi các cụ ! Mong thông cảm ....

4 nhận xét:

  1. Cảm ơn Làng LSQL và riêng cụ Khoa Phi đã cho biết những thông tin cực kì hay và quan trọng về ĐTDĐ. Tôi sẽ thực hiện ngay bây giờ và xin cop về nhà làm “của quý” để cho những người thân quen cũng được biết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng đã thử ngay, chả thấy gì, chỉ tìm được là iPhone của mình sx bên Mỹ! Thật quá vội vàng, cho đây là bài “học quý”! Còn bài học quý lại là: đừng quá vội vàng tin những thông tin bịp mang tính chất quảng cáo. Đọc rồi, suy nghĩ phân tích một chút thì chắc chả đến nỗi nào!!!

      Xóa
    2. Cũng thêm một bài học về sự cẩn trọng trong lúc sử dụng các tư liệu từ mạng XH. Sáng nay mình điện cho cụ Kh. Phi chuyện này. Cụ cười rất " vô tư" rằng chính cụ cũng chưa tự kiểm tra làm thử, mà tin vào người bạn từ Mỹ gửi về qua Email ! Mõ xin lỗi cụ Việt Hùng !

      Xóa
  2. Bài có nhiều thông tin bổ ích cho mọi người. C/ơn Khoa Phi.

    Trả lờiXóa