Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

CHÀO MỪNG NGÀY PNVN 20/10

(Calathau và BongBanBien)

11 nhận xét:

  1. Cá nhân tôi xin nhận lời chúc mừng và gửi tới Calathau cùng BongBanBien lời cảm ơn sâu sắc.

    Trả lờiXóa
  2. Calathau - "Thượng cấp" của tôi (Mõ trưởng Blog LSQL) đã treo trang trọng trên "đình Làng" Thiếp Chúc mừng các Bạn gái - Bloggers nhân Ngày PNVN. Tôi nghĩ rằng bạn Cala không chỉ thay mặt Mõ phó mà TM tất cả các Nam Blogger Làng ta nói lên tình cảm quí mến, sự ngưỡng mộ chân thành với các Nữ Bloggers đồng hành cùng chúng tôi, chia sẽ vui buồn... trên những ngôi nhà, sân đình ảo, nhưng con người thì ... THẬT 100%.
    Xin chúc mọi người Sức khỏe - Niềm vui và hăng say tham gia Đọc, Viêt bài, Comment để Blog LSQL và Blog cá nhân ngày càng phát triển, phong phú, hấp dẫn và bổ ích.
    Qua Blog Chúng ta sẽ gần nhau hơn, hiểu nhau hơn và cảm thấy cuộc sống vui hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy thì xin cảm ơn "tất cả các Nam Blogger Làng ta", đặc biệt là 2 bạn Calathau và Hải Tran Trung.

      Xóa
    2. Calathau ký gửi : Vì chưa được phép của Lãnh đạo BLL nên các Mõ không dám tự động thay mặt ai .Calathau và 3B chỉ là 2 Mõ đi quanh Làng chuyển hoa và lời chúc của tất cả cánh Bờ-lốc đàn ông đến từng nữ Blogger cùng Làng và những nữ hàng xóm thân thiết cùa Làng ta mà thôi . Dúng như lời " nói thêm cho rõ" của Phó Mõ 3B trên đây, Calathau tui nhất trí ! Mong sao các cụ Bà cùng các cụ ông chúng tôi chăm lo cho Làng ta luôn luôn đõ đèn đỏ lửa, chứ các cụ mà bỏ Làng rứt tình nói lời " Chia tay" là chúng tôi ...đơn độc chết già đó ạ !

      Xóa
  3. Xin chúc mừng nửa kia của các anh, cùng phái của chúng em...và mong rằng các cụ ông đừng quên tặng các chị của em một bông hoa hay một lời chúc dịu dàng nhé!

    Trả lờiXóa
  4. NHÂN NGÀY PNVN chúc các bạn nữ LS.QL KHX VÀ INTERNAT MOSKVA luôn vui tươi hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  5. NHÂN NGÀY PNVN chúc các bạn nữ LS.QL KHX VÀ INTERNAT MOSKVA luôn vui tươi hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  6. Kyvinhhung20:23 20/10/15

    Tôi tự nhận thuộc hệ phái đàn ông luôn luôn " Tuýp phờ nờ" nên nhân dịp này,xin chúc các cụ bà Làng ta TƯƠI_TRẺ_KHỎE_VUI...

    Trả lờiXóa
  7. Hôm nay đã là 21/10- xin chúc các CỤ BÀ luôn trẻ đẹp như các CÔ GÁI HÀ LAN !

    Trả lờiXóa
  8. Đọc lời chúc trên của cụ bà NL, mấy cụ ông Cu Lờ "Bắc kì" như Tú Riềng, Hoài Xuân, Viky, Fi Khờ, ... và cả B3 có ... " Niềm tin & Hy vọng sắt đá" là:
    Loại SỮA ... của "các CỤ BÀ luôn trẻ đẹp như các CÔ GÁi HÀ LAN" ( lời chúc của NL) sẽ "Thơm - Ngon - Bổ dưỡng" hơn loại "Sữa Cô Gái Hà Lan" đang quảng cáo trên VTV.
    Nếu các cụ Cala, KyG, Đ.V. Hùng ... không tin thì cứ thử xem.
    Dạo nọ, cụ NL đã tặng các cụ TRỨNG, thì nay chắc sẽ hổng có tiếc gì đâu.
    Sau khi "OTK" có kết quả, cụ Cala báo ngay nhé. Cảm ơn trước cụ NL & Cala nhều!. Hi hi.

    Trả lờiXóa
  9. Vì bận rộn với vườn tược, ao hồ nên tôi đã bỏ lỡ cơ hội chúc mừng các bạn nữ QL nhân ngày PNVN. Dù đã quá muộn, nhưng “dù muộn còn hơn không” nên tôi vẫn muốn được chúc mừng các bạn nừ LSQL, Internat nhân Ngày của các bạn. Chúc các bạn luôn mạnh khoẻ, vui tươi và hạnh phúc. Và chúc cho lời chúc của bạn NL “ luôn trẻ đẹp như các cô gái Hà Lan” trở thành hiện thực!

    Trả lờiXóa