Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Phùng tướng quân, ông là ai ?


 Trên RĂNG, dưới MŨI !
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Cảm ơn cụ HN ( Đoàn 10) đã gửi cho Làng hình ảnh này để cùng chiêm ngưỡng tài hóa trang của các Cụ lớn !


Mõ thấy giống đấy chứ !

8 nhận xét:

  1. Nguyễn Ngọc Hùng11:20 2/8/15

    Riêng về chuyện "thật/giả" này, tôi cho là không đáng quan tâm lắm. Photoshop bây giờ có thể dựng lên đủ kiểu hình ảnh. Tương tự như chuyện "tường thuật vụ PQT và cả vợ, con bị ám sát ở Paris ngày 26/6" vừa qua mà nếu ai đã đọc được trên internet, sẽ thấy nó "lâm li, thống thiết" cỡ nào!!!
    Tôi nghĩ PQT vẫn sống và chẳng có gì nghiêm trọng về sức khỏe cả. Còn vì sao vẫn khỏe, vẫn hoành tráng như đã hiện diện tại sự kiện có khúc nhạc Ca ngợi tổ quốc TQ làm nền, mà lại không được công bố các hình ảnh khi còn ở Paris, không được tiếp xúc rộng rãi sau khi về nước, mà phải "ở luôn trong cơ quan bộ QP" thì thật đáng suy ngẫm...

    Trả lờiXóa
  2. Khi tham gia chính trường, mỗi cá nhân sẽ có hai loại sinh mệnh. Sinh mệnh thể chất và sinh mệnh chính trị. PQT dù sinh mệnh thể xác có thể mất có thể còn nhưng tôi cho rằng sinh mệnh chính trị của ông ta đã chấm dứt. Đó mới là điều đáng quan tâm hơn cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cho rằng điều đáng quan tâm cao hơn nữa là tính chính danh và minh bạch của Thế chế . Cho nên đừng coi thường chuyện Thật/Giả . Mất lòng tin của dân là mất tất cả !( Hình như một yếu nhân nào đó đã nói thế .)

      Xóa
  3. Tôi xin được các Cụ "bỏ qua", nếu như ý kiến sau có gì "sai luồng'.
    Tôi cho rằng đoán "chuyện chính trường, hậu cung của Triều đình" ở ta là cực khó. Còn khó hơn nhiều đoán tỷ số bóng đá. Vậy đoán để ... cho vui, hay đúng hơn là cho đỡ buồn....
    Còn "chuyện ghế" (Sinh mệnh CT) của cá nhân anh Cả, anh Ba, anh Tư, anh 5, anh 6, anh 7, anh 8, anh 9, hay anh "Nguyễn văn... 12".. (kể cả anh PQT) cũng không quan trọng bằng 'Sinh mệnh", "Vận mệnh" của Đất nước
    .((Tuy vẫn biết rằng những nhân vật chóp bu cũng có ảnh hưởng nhất định đến "đại cục").
    Tôi cũng nghĩ như cụ N.N.Hùng và cụ Kyvi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Ngọc Hùng21:50 2/8/15

      Cám ơn cụ Tran Hai Trung. Mình chả bàn chuyện ghế nọ ghế kia làm gì. Chỉ vì cái vụ PQT này nó kỳ cục quá thì trao đi đổi lại thôi. Bức xúc là chuyện cái đoạn nhạc Trung Quốc tung lên bàn dân thiên hạ đúng lúc PQT xuất hiện trở lại. Phải chung tay vạch trần chuyện này.
      Tối hôm nay (02/8) các báo mạng bắt đầu đăng tin xử lý "khiển trách" vụ này rồi. Nhưng tin không dám nhắc đến nhạc TQ, mà lại nói "nhạc nước ngoài"! Dù sao, đám nhố nhăng cũng không qua mặt được các cụ Làng Ta!
      NNH

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    3. Đây là Blog của nhóm cựu HS Trường THVN Luson - QueLam ( 1953-1957). Chúng tôi là những người cao tuổi vốn nửa thế kỷ trước cùng học 1 Lớp, 1 trường , cùng sống với nhau 4-5 năm trời xa Tổ Quốc. Chúng tôi hoàn toàn hiểu nhau. Sân chơi này để những người bạn cao niên giao lưu, bàn thảo, rèn luyện trí não tránh bệnh Lú . Chúng tôi chỉ chấp nhận trao đổi với những Bloggers mà chúng tôi quen thân, biết rõ nguồn gốc. Cảm phiền Binh Yên . Mong bạn thông cảm !

      Xóa
  4. Nhất trí quan điểm của Cụ Chủ tịch hội đồng mõ làng! Không thể biến LSQL thành một phiên bản của FB..Về câu chuyện chương hồi " F tướng quân" thì có lẽ còn dài dai, đúng như cụ Ba đã phán: khó biết đoạn kết sẽ ra răng. Thôi thì ta cứ trao đi đổi lại nội bộ Làng cho đỡ lú, họa may góp được chút gì thì càng vui, nếu không cũng chẳng chẳng sao, các cụ nhẩy...

    Trả lờiXóa