Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

TIN NÓNG HỔI : LỚP 3A (HN) HỌP MẶT HÀNG NĂM NHÂN KN THÀNH LẬP TRƯỜNG TA 25/8

Theo tin của Đặc phái viên Blog Làng LSQL ( đồng thời là khách mời "danh dự" của các cụ em Lớp 3A ) vừa gửi về cho BĐH thì sáng nay Lớp 3A ( khu vực HN), đã tưng bừng họp mặt thường kỳ theo thông lệ vào dịp 25/8 kỷ niệm Thành lập trường TNVN - LSQL (1953-1957). Năm nay các bạn 3A tổ chức tại Nhà hàng Quán Gió - CV Thống Nhất dươi những tán cây xanh mát . Những hình ảnh mới nhất vừa chuyền về sẽ cho chúng ta biết không khí đầm ấm , vui vẻ như thế nào . Khi Mõ Làng đưa thông tin này lên mạng thì bữa tiệc mặn mới bắt đầu . Đặc biệt trong mục vui ca hát "cụ anh" Khoa Phi (K5) đã hướng dẫn các "cụ em Lớp 3" hát bài Gửi sông Ly của Calathau ( Quang Trung ), mới sáng tác tặng các thày cô và các bạn cựu HS LSQL .
( Được biết sáng nay các bạn K4 cũng tổ chức họp mặt . Chúng tôi sẽ đưa thông tin này ngay sau khi có hình ảnh từ HN gửi đến BĐH Blog lusonquelam .)
" Bạn bè mến thân học hành vui chơi
Và thày cô như Mẹ hiền sớm tối
đã nuôi ta 
Làm sao quên ..."
( Trích lời bài hát Gửi sông Ly )


 Cụ Khoa Phi cùng Thu Giang (giọng ca vàng 3A )
đang hướng dẫn các bạn hát " GỬI SÔNG LY "

Các cựu nữ sinh 3A say sưa hát " Ta trái tim dại khờ...Một tình yêu !"




 Nâng cốc chúc tinh bạn QL mãi mãi tươi xanh

1 nhận xét:

  1. Cám ơn các anh Cala, KP và HH đã đưa tin nhanh, nhạy về cuộc họp mặt của lớ 3A chúng em...Đặc biệt anh KP không quản chân đau đã phóng con taxi đến và tập hát cho chúng em. Không ngờ các cụ em 3A hát rất hào hùng và tình cảm...Chúng em dự định sẽ tập luyện cho tốt đê trình diễn trong dịp họp khôi 3 vào tháng 10 tới đấy ạ!

    Trả lờiXóa